Quy định của Luật KDBH và Bộ luật Dân sự 2005 với chế tài đình chỉ HĐBH; từ chối chi trả tiền bảo hiểm, bồi thường hoặc chế tài hợp đồng vô hiệu như đã phân tích ở phần trên. Đối với những trường hợp người thực hiện ...
Biến chất một bộ phận công chức Nhà nước (do một số thủ đoạn TLBH phải có sự phối hợp, móc nối với những người có thẩm quyền trong các cơ quan Nhà nước), và thậm chí có thể dẫn đến thái độ xem thường pháp luật. Từ ...
1.1.3. Biện pháp pháp lý hạn chế trục lợi bảo hiểm nhân thọ Về biện pháp pháp lý, ở Việt Nam hiện nay chưa có một khái niệm nào mang tính học thuật về biện pháp pháp lý. Do đó, theo quan điểm của tác giả có thể hiểu biện pháp ...
Phạm vi bảo hiểm của hợp đồng BHNT. Bên cạnh đó, mặc dù đối tượng của BHNT là con người nhưng BHNT không đảm bảo những chi phí y tế như trong các loại hình bảo hiểm tai nạn và sinh mạng cá nhân trong bảo hiểm phi nhân thọ. Cụ ...
Mọi đối tượng tham gia bảo hiểm, không chỉ có ở bên được bảo hiểm mà còn có ở bên bảo hiểm hay cao hơn nữa là sự câu kết giữa các bên để trục lợi, theo thống kê cho thấy có 90% các vụ trục lợi có chân trong[20], hay nói cách ...
Đại Học Quốc Gia Hà Nội Khoa Luật Âu Thị Diệu Linh Các Biện Pháp Pháp Lý Hạn Chế Trục Lợi Bảo Hiểm Nhân Thọ Ở Việt Nam Hiện Nay Luận Văn Thạc Sĩ Luật Học Đại Học Quốc Gia Hà Nội Khoa Luật Âu Thị Diệu Linh Các Biện Pháp Pháp ...
Thức về cuộc sống. Trong quá trình xây dựng nhân vật, Sương Nguyệt Minh đã thể hiện những cách tân nghệ thuật đặc sắc. Không gian nghệ thuật không chỉ là phương tiện phản ánh mà trở thành đối tượng được dụng công miêu tả, ...
Giễu nhại, bỡn cợt .Trong Mùa trâu ăn sương , nhà văn đã khắc hoạ chân dung biếm hoạ của một người đàn bà đồ tể lại kiêm một nhà thơ. Sương Nguyệt Minh đã xây dựng nhân vật với tính cách khá đầy đặn mà ở trong đó những ...
Trong một tác phẩm có thể tồn tại những giọng điệu, những sắc điệu khác nhau song bao giờ trong tác phẩm cũng có một giọng điệu chủ đạo nào đó. Trong tác phẩm văn xuôi, giọng điệu chủ yếu được thể hiện qua lời người kể ...
Ngữ rõ rệt. Đó là một thứ ngôn ngữ toàn dân, giản dị, dễ hiểu pha chút mỉa mai tinh quái. Đây là đoạn đối thoại trong Đi trên đồng năn giữa mẹ con cu Bần với cụ già trong làng trong cảnh năm hết tết đến, nhà cu Bần phải vét ...
Chương Iv : Ngôn ngữ và giọng điệu truyện ngắn sương nguyệt minh 4.1. Ngôn ngữ truyện ngắn Sương Nguyệt Minh Ngôn ngữ có vai trò làm chất liệu cho nghệ thuật văn chương. Bởi vậy đối với một tác phẩm văn học, bằng bất cứ ...
Thuật kỳ ảo đặc sắc của truyện truyền kỳ trung đại, truyện kỳ ảo thế giới đã có những cách tân, sáng tạo đáng kể cho hình tượng tác phẩm . Kỳ ảo không chỉ được nhìn nhận ở góc độ một phương tiện nghệ thuật thuần ...
Trang 1898, Trang 1899, Trang 1900, Trang 1901, Trang 1902, Trang 1903, Trang 1904, Trang 1905, Trang 1906, Trang 1907,