3.1.2. Tình hình sinh trưởng của cây Dó bầu trong khu vực nghiên cứu Độ tuổi cây dó bầu tại các ô tiêu chuẩn đều là 15 năm. Cây được trồng với mật độ 3*3*3. Giống cây dó bầu được lấy từ vương ươm do các hộ gia đình tự gieo ...
2.4.1. Phương pháp kế thừa Chọn lọc, kiểm định tài liệu, số liệu đã công bố: - Thu thập số liệu từ các đề tài nghiên cứu, đánh giá trước đó về hiện trạng môi trường đất đai của khu vực các xã bàn xã Tiên Cảnh, xã Tiên ...
ID Tên đất Ký hiệu Diện tích Tỷ lệ 51 Đất nâu tím trên đá sét màu tím Fe 21.759 2,09 52 Đất nâu đỏ trên đá Bazan Fk 2.707 0,26 54 Đất đỏ nâu trên đá vôi Fv 2.544 0,24 55 Đất đỏ vàng trên đá sét và biến chất Fs 309.183 29,71 56 Đất ...
Đất khác nhau. Các hạt đất này được dính kết nhau nhờ các keo sét và hữu cơ, tạo thành các tập hợp đất có cơ cấu lớn, nhỏ khác nhau. Đất có thể có các dạng cơ cấu chính như sau: Không có cơ cấu: Các hạt đơn rời rạc nhau ...
Và đến rất dày, độ dốc từ 5 - 25 độ hoặc hơn. Những nơi có nhiệt độ bình quân năm từ 21-27,60C, lượng mưa trung bình năm tờ 1.444 - 3.850mm. Có thể trồng thuần loài hoặc hỗn loài với các loài cây lá rộng thường xanh như Trám ...
Bảng 3.14. Đặc điểm của đất trồng có trầm hương chất lượng khác nhau 59 Bảng 3.15. Kết quả đo vùng gỗ biến màu sau sáu tháng của cây thí nghiệm số 07 tại khu vực Khối 19, thị trấn Hương Khê 61 Bảng 3.16. Kết quả phân tích mẫu ...
Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Bộ Nông Nghiệp Và Ptnt Trường Đại Học Lâm Nghiệp Lê Trọng Trình Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Môi Trường Đất Tới Sinh Trưởng Và Phát Triển Của Cây Dó Bầu ( Aquilaria Crassna) Chuyên Ngành: Khoa Học Môi Trường ...
Bóng thể hiện rõ khia ánh sáng mạnh Đi đôi với ánh sáng là bóng có ánh sáng thì mới có bóng, và bóng là sự thể hiện của ánh sáng. Chức năng chọn từng hiện vật Hình 3.12 Hiển thị riêng 1 đối tượng. Để tắt hiện thị riêng ở ...
Hình 3.5 Cửa sổ Inspector. Trong hình trên, chúng ta thấy cửa sổ Inspector đang hiển thị một vài thuộc tính, Components của một đối tượng đang được chọn.Trong đó, bao gồm 2 Components là Transform và Animation.Cửa sổ Inspector sẽ cho phép ...
CHƯƠNG III CHƯƠNG TRÌNH THỰC NGHIỆM 3.1 Công cụ Unity engine Hình 3.1 logo của Unity engine - Nhà phát triển: Unity Technologies - Được viết bởi ngôn ngữ: C++, C# - Website: www.Unity3d.com Unity là một công cụ thiết kế Game dành cho PC, Mac và nhiều hệ ...
Ở đây, có hai kỹ thuật, làm mờ theo chiểu ngang và làm mờ theo chiều dọc. Chúng ta làm mờ theo mỗi chiều độc lập với nhau (mỗi bóng đổ của pixel thêm vào giá trị điều chỉnh căn cứ vào độ lệch của giá trị trung bình. Ví dụ làm ...
Normal map) Trước khi đi chi tiết vào thuật toán ta cần xem qua 1 số khái niệm mới dùng trong phần này Không gian tiếp tuyến của vật thể (tangent space). Tọa độ texture tại mỗi đỉnh (vertex) hình thành một hệ trục tọa độ 3 chiều với ...
Trang 4156, Trang 4157, Trang 4158, Trang 4159, Trang 4160, Trang 4161, Trang 4162, Trang 4163, Trang 4164, Trang 4165,