Số Lượng Cửa Hàng Xăng Dầu Chấp Nhận Thẻ Flexicard Ở Các Tỉnh/thành Phố Khu Vực Miền Bắc


Nhìn vào bảng biểu phí so sánh trên ta thấy mức phí PG Bank áp dụng cho thẻ Flexicard ghi nợ hiện nay thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác. Mức phí này là hợp lý và có tính cạnh tranh cao bởi hiện nay nhiều ngân hàng đang gia tăng số lượng thẻ phát hành cho khách hàng bằng các chính sách giá rất ưu đãi, thậm chí là phát hành thẻ miễn phí cho khác hàng. PG Bank không chỉ miễn phí mức phí phát hành thẻ mới mà còn miễn phí mức phí thường niên hàng năm, đồng thời phí phát hành lại thẻ cho khách hàng được PG Bank áp dụng rất thấp.

Với mức phí dịch vụ như hiện nay của thẻ Flexicard thì các khách hàng, đặc biệt là khách hàng mục tiêu có thể dễ dàng có trong tay sản phẩm thẻ Flexicard với rất nhiều tiện ích mà chi phí bỏ ra lại rất hợp lý. Tuy nhiên, mức phí phát hành của thẻ Flexicard trả trước vẫn khá cao. Điều đó dẫn đến tâm lý e dè khi sử dụng của người tiêu dùng vì họ phải mất thêm một khoản phí so với sử dụng tiền mặt. Do đó, PG Bank cần điều chỉnh lại chính sách giá để có một mức phí hợp lý, tạo tâm lý thoải mái và tin tưởng cho khách hàng.

2.3.5. Chiến lược phân phối (Place)

Các kênh phân phối chủ yếu của ngân hàng là các chi nhánh, các đại lý và gần đây với sự phát triển của công nghệ thì kênh phân phối còn là các máy rút tiền tự động, các điểm thanh toán điện tử, thanh toán qua mạng.

Kênh phân phối là chi nhánh, phòng giao dịch của PG Bank

Đối với tất cả các dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ thẻ nói riêng tại nước ta thì hệ thống kênh phân phối truyền thống - hệ thống các chi nhánh vẫn giữ một vị trí quan trọng đặc biệt là với nghiệp vụ phát hành. Hiện nay, PG Bank có 74 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Trụ sở các chi nhánh được đặt ở trung tâm tỉnh, thành phố tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch. Hội sở chính PG Bank cũng được đặt tại trung tâm thủ đô Hà Nội, cơ sở vật chất khang trang, tập trung toàn bộ các phòng ban tạo điều kiện tốt cho công tác quản lý điều hành cũng như giao dịch của khách hàng.

Kênh phân phối là đơn vị chấp nhận thẻ

Khách hàng có thể mua thẻ Flexicard trả trước ngay tại hơn 2.000 cửa hàng xăng dầu trong hệ thống Petrolimex trên toàn quốc. Việc mua thẻ rất nhanh chóng và tiện lợi, khách hàng không phải chờ đợi và cũng không phải đăng ký thông tin cá nhân đối với thẻ Flexicard trả trước vô danh. Hơn nữa, phần lớn các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex đều được đặt ở những vị trí giao thông thuận lợi như quốc lộ, đường chính,…giúp cho khách hàng có thể tiếp cận và thực hiện giao dịch một cách dễ dàng.

Bảng 2.13. Số lượng cửa hàng xăng dầu chấp nhận thẻ Flexicard ở các tỉnh/thành phố khu vực miền Bắc

STT

Tỉnh/thành phố

Số lượng

CHXD

STT

Tỉnh/thành phố

Số lượng

CHXD

1

Bắc Giang

29

14

Lạng Sơn

33

2

Bắc Kạn

15

15

Lào Cai

17

3

Bắc Ninh

15

16

Nam Định

29

4

Cao Bằng

15

17

Ninh Bình

19

5

Điện Biên

15

18

Phú Thọ

37

6

Hà Giang

18

19

Thái Bình

23

7

Hà Nam

22

20

Thái Nguyên

43

8

Hà Nội

102

21

Tuyên Quang

20

9

Hải Dương

34

22

Quảng Ninh

37

10

Hải Phòng

41

23

Sơn La

20

11

Hoà Bình

17

24

Vĩnh Phúc

24

12

Hưng Yên

25

25

Yên Bái

19

13

Lai Châu

13

Tổng

682

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 123 trang tài liệu này.

Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả marketing cho sản phẩm thẻ Flexicard của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex - 9

(Nguồn: www.pgbank.com.vn)

Khu vực miền Bắc có tất cả 682 cửa hàng xăng dầu Petrolimex chấp nhận thẻ Flexicard của PG Bank, trong đó tập trung nhiều ở các tỉnh/thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Phú Thọ...Phần lớn các tỉnh thành này tập trung nhiều tuyến quốc lộ huyết mạch, hay có cảng biển và có các khu công nghiệp lớn nên có lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông lớn. Chẳng hạn như Hải Phòng có cảng biển, cảng sông và tuyến quốc lộ 5 nối Hà Nội – Hải Phòng; Hưng Yên tập trung nhiều khu công nghiệp như KCN Minh Đức, KCN Thăng Long 2, KCN Yên Mỹ 2, KCN Phố Nối A, KCN Minh Quang; hay như Bắc Giang có tuyến quốc lộ chính 1A, quốc lộ 31, quốc lộ 37 chạy qua, đồng thời tập trung nhiều khu công nghiệp như KCN Vân Trung, KCN Song Khê- Nội Hoàng, KCN Quang Châu, KCN Đình Trám.

Đặc biệt ở khu vực miền Trung, nơi mà tuyến quốc lộ huyết mạch 1A chạy xuyên suốt, các cửa hàng xăng dầu chấp nhận thẻ Flexicard tập trung nhiều ở các tỉnh thành có tuyến quốc lộ chính đi qua như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị... Các tỉnh thành này đều có các đặc điểm là ven biển, giáp biên giới và có nhiều tuyến quốc lộ khác đi qua. Điển hình như Thanh Hóa có đường biên giới giáp Lào và có nhiều tuyến quốc lộ, tỉnh lộ chạy qua như quốc lộ 10, quốc lộ 45, quốc lộ 15, quốc lộ 47, tỉnh lộ 7; Nghệ An cũng giáp biên giới Lào và có các tuyến quốc lộ 7, quốc lộ 15,


quốc lộ 4B, tỉnh lộ 537B chạy qua. Dưới đây là bảng số lượng cửa hàng xăng dầu chấp nhận thẻ Flexicard ở các tỉnh thành khu vực miền Trung:

Bảng 2.14. Số lượng cửa hàng xăng dầu chấp nhận thẻ Flexicard ở các tỉnh/thành phố khu vực miền Trung

STT

Tỉnh/thành phố

Số lượng

CHXD

STT

Tỉnh/thành phố

Số lượng

CHXD

1

Bình Định

23

11

Nghệ An

50

2

Bình Thuận

9

12

Ninh Thuận

16

3

Đà Nẵng

21

13

Quảng Bình

21

4

Đắc Lắc

27

14

Quảng Nam

37

5

Đắc Nông

14

15

Quảng Ngãi

27

6

Gia Lai

32

16

Quảng Trị

30

7

Hà Tĩnh

35

17

Phú Yên

16

8

Khánh Hoà

11

18

Thanh Hoá

54

9

Kon Tum

10

19

Thừa Thiên – Huế

25

10

Lâm Đồng

23

Tổng

481

(Nguồn: www.pgbank.com.vn)

Khu vực miền Nam với đặc trưng là vùng sông nước nên ở đây giao thông đường sông khá phát triển. Bên cạnh đó, khu vực Đông Nam Bộ còn tập trung rất nhiều khu công nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau. Dưới đây là bảng số liệu về số lượng cửa hàng xăng dầu chấp nhận thẻ Flexicard ở các tỉnh thành khu vực miền Nam.

Bảng 2.15. Số lượng cửa hàng xăng dầu chấp nhận thẻ Flexicard ở các tỉnh/thành phố khu vực miền Nam

STT

Tỉnh/thành phố

Số lượng

CHXD

STT

Tỉnh/thành phố

Số lượng

CHXD

1

An Giang

28

10

Đồng Tháp

41

2

Bà Rịa – Vũng Tàu

24

11

Hậu Giang

13

3

Bạc Liêu

14

12

Long An

34

4

Bến Tre

53

13

TP HCM

60

5

Bình Dương

18

14

Tiền Giang

38

6

Bình Phước

11

15

Tây Ninh

104

7

Cà Mau

39

16

Trà Vinh

34

8

Cần Thơ

10

17

Sóc Trăng

12

9

Đồng Nai

35

18

Vĩnh Long

44


Tổng

612

(Nguồn: www.pgbank.com.vn)

Từ bảng số liệu trên cho thấy số lượng lớn các cửa hàng xăng dầu là ĐVCNT của PG Bank đều tập trung ở các tỉnh thành có các khu công nghiệp phát triển. Chẳng hạn như tỉnh Tây Ninh có các khu công nghiệp: KCN Bourbon – An Hòa, Khu liên hợp CN Đô thị dịch vụ Phước Đông – Bời Lời, KCN Linh Trung 3, KCN Trảng Bàng; hay như tỉnh Đồng Nai có các khu công nghiệp: Biên Hòa 1, Biên Hòa 2, Amata, Loteco, Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2, Nhơn Trạch 3, Nhơn Trạch 4, Nhơn Trạch 5, Nhơn Trạch 6, Gò Dầu, An Phước, Tam Phước, Thạnh Phú, Long Khánh, Định Quán và các cum khu công nghiệp…

Hiện nay, ngoài hệ thống cửa hàng xăng dầu Petrolimex, tập đoàn Mai Linh cũng là đơn vị chấp nhận thẻ Flexicard của PG Bank. Tuy nhiên, tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn vẫn chưa chấp nhận thanh toán hàng hóa qua thẻ Flexicard.

Kênh phân phối hiện đại

Ngoài kênh phân phối truyền thống là các chi nhánh, phòng giao dịch như đã nói ở trên thì PG Bank cũng cung cấp cho khách hàng hệ thống kênh phân phối hiện đại. Khách hàng có thể cập nhật những thông tin liên quan đến dịch vụ thẻ Flexicard trên website của PG Bank và tại website này khách hàng có thể đăng ký phát hành thẻ Flexicard trực tuyến, đồng thời kết nối với dịch vụ ngân hàng điện tử như Internet banking, SMS banking. Thông qua đó, khách hàng của PG Bank có thể rút tiền, thanh toán hóa đơn cho nhiều dịch vụ hoặc cập nhật các thông tin mới một cách dễ dàng và thuận tiện.

Việc áp dụng kênh phân phối truyền thống kết hợp kênh phân phối hiện đại cùng với mạng lưới các cửa hàng xăng dầu Petrolimex rộng khắp, PG Bank đã làm cho sản phẩm thẻ Flexicard dễ dàng đến được với khách hàng và việc sử dụng thẻ của khách hàng được thuận tiện, dễ dàng hơn. Tuy nhiên mạng lưới chi nhánh (gồm 74 chi nhánh và phòng giao dịch) và ATM (57 máy) của PG Bank còn rất ít, do đó, trong thời gian tới ngân hàng cần có các biện pháp nhằm mở rộng mạng lưới chi nhánh, mạng lưới ATM và gia tăng các ĐVCNT trên toàn quốc.

2.3.6. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp (Promotion)

Xúc tiến hỗn hợp là một trong những công cụ quan trọng trong việc marketing cho ngân hàng và sản phẩm của ngân hàng. Khi đã có một chính sách sản phẩm tốt, ngân hàng cần có những hoạt động xúc tiến để giới thiệu các sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kém tới khách hàng. Hoạt động xúc tiến còn tao điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dịch vụ và sản phẩm khác của ngân hàng. Trong phần này sẽ trình bày các hoạt động xúc tiến mà PG Bank đã áp dụng cho ngân hàng nói chung và cho sản phẩm thẻ Flexicard nói riêng.

Hoạt động quảng cáo (Advertising)


Hiện nay, PG Bank đã đa dạng hóa các hình thức quảng cáo: Trước tiên là quảng cáo trên truyền hình. Để quảng bá về sản phẩm thẻ Flexicard, PG Bank đã sử dụng hình ảnh của diễn viên Hiếu Hiền đi trên một chiếc xe máy chở rất nhiều hoa hồng đằng sau và hình ảnh anh mua xăng một cách nhanh chóng, tiện lợi với thẻ Flexicard, nhanh hơn rất nhiều so với một anh chàng khác đang đứng chờ thanh toán bằng tiền mặt. Clip quảng cáo này được phát trên truyền hình trong một thời gian ngắn trong khung giờ vàng từ 20h đến 23h hàng ngày. Với các hình thức này, PG Bank có thể quảng bá thương hiệu và cung cấp thông tin sản phẩm tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Tuy nhiên, hình thức quảng cáo này của PG Bank lại không đạt hiệu quả cao, số lượng người tiêu dùng biết đến sản phẩm thẻ Flexicard còn rất ít hoặc đa số người tiêu dùng được hỏi đều nói là không nhớ hoặc chưa xem quảng cáo về thẻ Flexicard. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do hiện nay số lượng quảng cáo trên truyền hình trong một khung giờ là rất nhiều, đôi khi khiến cho người xem bội thực vì quảng cáo. Do đó, nếu không tạo được sự khác biệt rõ rệt thì clip quảng cáo về thẻ Flexicard của PG Bank rất dễ bị phai mờ trong tâm trí người xem.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể vào trang web riêng của ngân hàng là: http://pgbank.com.vn. Với hình thức này, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp cũng như các thông tin về thẻ Flexicard, những tin tức tài chính trong nước và quốc tế khác.

Một hình thức quảng cáo hữu hiệu là thông tin trên sản phẩm, ấn phẩm. Biểu tượng, logo của PG Bank được quảng bá tới công chúng tại các điểm đặt máy rút tiền tự động ATM. Đây là một trong những hình thức thông tin hiệu quả vì nó tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hiện tại của ngân hàng và cả công chúng chưa sử dụng dịch vụ ngân hàng, cho phép khách hàng lưu trữ thông tin lâu dài mà chi phí không cao.

Hoạt động khuyến mại

Một số chương trình khuyến mại mà PG Bank dành cho khách hàng trong thời gian qua có thể kể đến như:

- Chương trình khuyến mại “Đồng hành cùng thẻ xăng dầu Petrolimex”

Nhân dịp ra mắt thẻ Flexicard, Petrolimex và PG Bank đưa ra chương trình khuyến mại “Đồng hành cùng thẻ xăng dầu Petrolimex”, áp dụng từ ngày 15/10/2009 đến hết ngày 12/1/2010. Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua xăng dầu bằng thẻ trả trước trong thời gian khuyến mại sẽ được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng”, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,7 tỷ đồng.

- Chương trình “Khách hàng thân thiết”

Chương trình này áp dụng cho các khách hàng mua xăng dầu bằng thẻ Flexicad (ghi nợ và trả trước định danh) theo nguyên tắc “tích điểm đổi xăng dầu”. Chủ thẻ sẽ

được tích lũy điểm thưởng trong quá trình sử dụng thẻ Flexicard và sẽ được quy đổi thành những món quà tặng có ý nghĩa và giá trị thiết thực.

- Chương trình “Kỷ niệm Flexicard tròn 1 năm tuổi – cơ hội trúng nhiều giải thưởng lớn”

Trong thời gian hiệu lực của chương trình, khách hàng mua xăng dầu thanh toán bằng thẻ Flexicard tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc sẽ được tự động quy thành mã dự thưởng để tham dự “quay số trúng thưởng”.

- Chương trình “Miễn phí phát hành ATM Flexicard”

- Ngoài các chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, PG Bank còn có biện pháp tặng quà cho các khách hàng quan trọng, khách hàng truyền thống của ngân hàng trong các dịp lễ tết.

Với các hoạt động khuyến mại nhân các dịp đặc biệt, PG Bank không những thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ mà còn nâng cao vị thế ngân hàng tâm trí khách hàng.

Hoạt động Quan hệ công chúng (PR)

- Biện pháp tài trợ được ngân hàng sử dụng nhằm tạo ảnh hưởng tới cộng đồng dân cư. Trong năm 2011, PG Bank đã tham gia tài trợ cho nhiều chương trình, sự kiện trên toàn quốc. PG Bank trở thành nhà đồng tài trợ chính thức cho giải “Liên ngân hàng mở rộng – Cúp Hồ Gươm 2011”. Đây là giải đấu giao hữu liên ngân hàng mở rộng nhằm tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các ngân hàng và các doanh nghiệp trên địa bàn trên Thành phố Hà Nội. Theo đó đội bóng PG Bank sẽ tham gia tranh tài cùng 15 đội bóng đến từ các đơn vị khác. Bên cạnh đó, PG Bank còn tài trợ cho chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2011” do Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

- PG Bank luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, qua đó thắt chặt quan hệ giữa PG Bank với các địa phương, đồng thời với tư cách một NHTMNN, các hoạt động này cũng phục vụ hiệu quả cho chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước. Hưởng ứng tuần lễ phát động quyên góp từ thiện “PG Bank chung tay vì cộng đồng nhân dịp Tết Trung thu” của Công đoàn PG Bank, ngày 27/8, PG Bank Hội sở và các chi nhánh đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cháu khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại các Trung tâm nuôi dưỡng và Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em trên cả nước.

Hoạt động giao dịch cá nhân (Personal Selling)

Giao dịch cá nhân là một hình thức mà nhân viên ngân hàng có thể truyền thông tin và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm ngân hàng thông qua giao tiếp cá nhân trực tiếp. Hình thức giao dịch cá nhân mà PG Bank sử dụng là khi khách hàng đến giao dịch với ngân hàng thì nhân viên ngân hàng ngoài việc thực hiện những yêu


cầu của khách hàng về một dịch vụ nào đó sẽ giới thiệu thêm cho khách hàng về một sản phẩm hoặc dịch vụ khác của ngân hàng thông qua tư vấn trực tiếp hoặc phát tờ cho khách hàng tại nơi giao dịch đó. Ngoài ra, khi khách hàng cần tư vấn về bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của ngân hàng thì các giao dịch viên sẽ giải đáp và tư vấn cho khách hàng.

Sử dụng hình thức giao dịch cá nhân đã giúp ngân hàng có thể nắm bắt và thu thập thông tin phản hồi ngay lập tức từ phía khách hàng, qua đó giúp ngân hàng điều chỉnh thông điệp marketing của mình một cách linh hoạt.

Ngoài ra, các ngân hàng lớn thường sử dụng hình thức bán hàng thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng nhằm tăng doanh số phát hành thẻ của ngân hàng mình, cụ thể là ngân hàng cử nhân viên đến các công ty, doanh nghiệp hoặc các trường đại học để phát hành thẻ cho nhân viên, học sinh, sinh viên. Đây là hình thức quảng bá đạt hiệu quả rất cao. Tuy nhiên, PG Bank vẫn chưa thực hiện biện pháp này. Do đó, trong thời gian tới, PG Bank nên triển khai các chương trình phát hành thẻ miễn phí cho các nhân viên, học sinh, sinh viên của các công ty, trường học trên địa bàn.

Hoạt động marketing trực tiếp (Direct Marketing)

Hiện nay hoạt động marketing trực tiếp được PG Bank áp dụng cho ngân hàng nói chung và cho thẻ Flexicard nói riêng gồm:

- Khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng của PG Bank theo số 1900.5555.74 và đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng có liên quan đến các sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.

- Ngoài ra, ngân hàng có thể gửi thư điện tử cho các khách hàng đã từng giao dịch với ngân hàng nhằm giới thiệu và mời sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, tuy nhiên, PG Bank vẫn chưa thực hiện hoạt động này.

Những hoạt động marketing trực tiếp nêu trên giúp ngân hàng đưa thông tin về các sản phẩm của mình đến với khách hàng nhanh hơn, đồng thời nâng cao uy tín và hình ảnh của ngân trong tâm trí khách hàng. Do đó, PG Bank cần đẩy mạnh các hoạt động marketing trực tiếp hơn nữa để hoạt động marketing cho thẻ Flexicard đạt hiệu quả cao.

2.3.7. Chiến lược về con người (People)

PG Bank luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của mình. Trong năm 2010, PG Bank đã triển khai thành công nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ - kỹ năng chuyên môn cùng các kỹ năng mềm. Song song với việc chú trọng công tác đào tạo nhân sự, PG Bank cũng đặc biệt quan tâm xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng của ngân hàng, tập trung vào năm giá trị cốt lõi: Tính tuân thủ, Tinh thần trách nhiệm, Sáng tạo, Tính chuyên nghiệp và Luôn hướng đến hiệu quả.

Tuy nhiên, ngân hàng chưa có nhiều nhân viên có kiến thức chuyên sâu và khả năng marketing tốt, đồng thời có một số lượng nhỏ nhân viên chưa nắm rõ thông tin về sản phẩm thẻ trong khi tư tấn cho khách hàng, đây cũng là những hạn chế trong chiến lược marketing cho sản phẩm ngân hàng. Đặc biệt, PG Bank chưa có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để thực hiện việc quảng bá và giúp người lao động, nhân viên, sinh viên đăng ký phát hành thẻ Flexicard tại các doanh nghiệp, công ty và các trường đại học trong địa bàn.

2.3.8. Chiến lược quy trình phục vụ (Process)

Hiện nay, PG Bank đã đưa mô hình giao dịch một cửa vào hoạt động. Khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp với một nhân viên giao dịch thì có thể thực hiện và hoàn tất mọi nhu cầu của mình. Điều này sẽ rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng, rất phù hợp với khách hàng bận rộn với công việc. Bên cạnh đó, thủ tục giao dịch xếp hàng theo số do máy móc sắp xếp rất khoa học, tiện lợi, tránh sự chen lấn giữa các khách hàng.

Quy trình làm thẻ Flexicard khá đơn giản và nhanh chóng.

Đối với thẻ Flexicard trả trước vô danh:

Khách hàng có thể mua thẻ Flexicard vô danh tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex hoặc các điểm có trưng biểu tượng, logo của PG Bank trên toàn quốc. Đặc biệt đối với loại thẻ này thì khách hàng không cần mở tài khoản tại ngân hàng, cũng không phải đăng ký thông cá nhân của mình. Khách hàng có thể nhận thẻ ngay lập tức sau khi trả tiền, không cần chờ đợi.

Đối với thẻ Flexicard trả trước định danh:

Khách hàng phải đăng ký thông tin cá nhân của mình tại điểm bán thẻ. Cũng giống như thẻ trả trước vô danh, khách hàng sẽ được nhận thẻ ngay lập tức, hơn nữa khách hàng còn được nạp tiền vào thẻ nhiều lần và còn được tham gia các chương trình khuyến mãi của PG Bank.

Đối với thẻ ghi nợ nội địa:

Khách hàng đăng ký mở tài khoản và phát hành thẻ tại các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Tổng công ty xăng dầu Việt Nam Petrolimex hoặc tại các chi nhánh của ngân hàng PG Bank. Khi đăng ký phát hành thẻ, khách hàng có thể lựa chọn phát hành thẻ tích hợp đầy đủ cả hai tính năng ghi nợ và trả trước, hoặc chỉ đăng ký phát hành thẻ có tính năng ghi nợ. Tuy nhiên, khi phát hảnh thẻ có tính năng ghi nợ, khách hàng được PG Bank tặng sẵn tính năng trả trước. Khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng chỉ việc đề nghị kích hoạt tính tăng trả trước. Trường hợp thẻ chỉ có tính năng trả trước, trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng có thể đề nghị ngân hàng bổ sung thêm tính năng ghi nợ trên thẻ. Sau khi đăng ký, thời gian tối đa để khách hàng nhận thẻ là từ 5 đến 10 ngày làm việc.

Xem tất cả 123 trang.

Ngày đăng: 16/05/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí