Kinh Nghiệm Rút Ra Trong Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Quảng Cáo Trực Tuyến Thông Qua Khung Phân Tích Aida

Mục đích của chiến dịch là xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng độ phủ sóng để góp phần thúc đẩy hành vi mua của khách hàng. Xuyên suốt quá trình truyền thông, khách hàng đã cùng tham gia, hưởng ứng và góp phần lan tỏa thông điệp của thương hiệu.

Kết quả, thị phần thảo luận của Hanwha Life Việt Nam trên các nền tảng online cũng tăng lên đáng kể khi concept “An Yên Tự Tạo” được quảng bá, cụ thể thị phần luận của Hanwha Life tăng 15% trong suốt thời gian thực hiện chiến dịch cùng với sự gia tăng của hàng loạt các chỉ số về lượt tiếp cận, tương tác, các chỉ số cảm xúc người dùng….


1.2.3. Kinh nghiệm rút ra trong nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến thông qua khung phân tích AIDA

Từ việc phân tích hai chiến dịch truyền thông trên theo mô hình AIDA, ta thấy rằng tùy vào năng lực tài chính của mỗi doanh nghiệp mà họ sẽ có quy mô và cách thức truyền thông, quảng cáo khác nhau. Trong môi trường trực tuyến, các nội dung quảng cáo cần có sự phối hợp giữa các phương tiện khác nhau như mạng xã hội, báo chí, hay sự kiện,…và cần được xây dựng nội dung và hình thức đa dạng để thu hút sự quan tâm và tham gia của chính khách hàng.

Ở giai đoạn chú ý, thương hiệu cần thu hút khách hàng quan tâm đến các nội dung chứa thông điệp, với các doanh nghiệp có tiềm lực lớn, họ có thể tạo nên các cuộc bàn luận để tăng thêm sự chú ý giữa cộng đồng của khách hàng mục tiêu…Giai đoạn quan tâm là giai đoạn mà các doanh nghiệp cung cấp nhiều thông tin hơn về sản phẩm, khuyến khích sự tương tác của khách hàng và làm cho sản phẩm xuất hiện nhiều hơn trước khách hàng mục tiêu. Trong giai đoạn mong muốn, thương hiệu thường dùng các công cụ PR để xây dựng hình ảnh và tính cách thương hiệu, tạo nên sự khao khát và mong muốn trong tâm trí khách hàng. Cuối cùng, ở giai đoạn hành động, các doanh nghiệp thường kết hợp các ưu đãi, khuyến mãi và tối ưu trải nghiệm để khách hàng hài lòng và thực hiện hành vi mua của mình.

Trên hết, các hình thức truyền thông, quảng cáo trên các kênh khác nhau đều cần thể hiện chung một thông điệp xuyên suốt, để ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng và thực hiện tốt mục tiêu của từng giai đoạn chú ý, quan tâm, mong muốn, hành động để dẫn dắt khách hàng xuyên suốt quá trình nhận thức AIDA một cách hiệu quả.

CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA HỆ THỐNG ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH CODEGYM

CHI NHÁNH HUẾ


2.1. Tổng quan về Công ty CP CodeGym CN Huế

2.1.1. Giới thiệu về Công ty CP CodeGym Việt Nam

2.1.1.1. Thông tin chung

CodeGym là hệ thống đào tạo nghề lập trình hiện đại, cung cấp nhân lực lập trình chất lượng cao cho thị trường Việt Nam và khu vực thông qua nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp đào tạo và hệ sinh thái cho người học và làm nghề lập trình.

- Tên công ty: Công ty CP CodeGym Việt Nam

- Trụ sở chính: Căn hộ TT01.23 dự án Hải Đăng City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Giấy phép ĐKKD/ MST: 0108104526

- Hoạt động từ: 04/2017

- Ngày thành lập: 22/12/2017

- Đại diện pháp luật: Bùi Thị Phương Thảo

- Email: contact@codegym.vn

- Website: https://codegym.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/codegym.vn

- Logo:


Hình 2: Logo tên công ty với slogan của Hệ thống đào tạo lập trình CodeGym Việt Nam

2.1.1.2. Lịch sử hình thành, phát triển của công ty

Tháng 4/2017, ban dự án CodeGym được thành lập thuộc Công ty Cổ phần Agilead Global. Ngày 21/4/2017, CodeGym khai giảng khóa đào tạo lập trình viên đầu tiên – C0417G.

Hình 3 Cơ cấu tổ chức của Agilead Global Ngày 22 12 2017 CodeGym trở thành pháp 1

Hình 3: Cơ cấu tổ chức của Agilead Global

Ngày 22/12/2017, CodeGym trở thành pháp nhân độc lập khỏi Agilead Global với tên Công ty CP CodeGym Việt Nam.

Ngày 17/3/2018, CodeGym khai giảng khóa đào tạo lập trình viên đầu tiên theo mô hình Coding Bootcamp và mở rộng các cơ sở tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngày 27/11/2018, CodeGym Huế được chính thức thành lập và hoạt động cho

đến nay.

Hiện nay, CodeGym có 7 cơ sở thuộc 7 thành phố trên cả nước gồm: Hà Nội, Việt Trì, Thái Nguyên, Vinh, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng; đã đào tạo hơn 2250 học viên trên khắp cả nước.

Định hướng hoạt động kinh doanh:

- Nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo lập trình từ căn bản đến chuyên sâu, nâng cao cho mọi lứa tuổi và đối tượng.

- Tuyển sinh và đào tạo lập trình viên tại các cơ sở đào tạo của CodeGym.

- Thiết kế chương trình, tổ chức đào tạo nhân lực lập trình theo yêu cầu của doanh nghiệp.

- Hợp tác với các đơn vị cung cấp nhân lực công nghệ thông tin để đào tạo, huấn luyện và cung cấp nguồn nhân lực lập trình cho thị trường trong và ngoài nước.

2.1.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lòi

Tầm nhìn:

CodeGym hướng đến trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại hàng đầu khu vực, là chủ lực cung cấp nhân lực chất lượng cao, góp phần nâng tầm phát triển ngành đào tạo lập trình, tiến kịp tiêu chuẩn quốc tế.

Sứ mệnh:

Phát triển các giải pháp học tập hiện đại và hiệu quả thông qua các mô hình đào tạo tiên tiến trên nền tảng công nghệ giáo dục và sự cộng tác sâu rộng giữa các bên liên quan, đặc biệt là doanh nghiệp. Qua đó, CodeGym giúp người học phát triển tay nghề vững vàng, sẵn sàng làm việc, và có khả năng tự học suốt đời hiệu quả, thích ứng với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Giá trị cốt lòi: Tử tế - Cam kết – Chia sẻ - Vui

CodeGym đề cao và theo đuổi những giá trị nền tảng tạo ra môi trường để tất cả mọi người, từ học viên, nhân viên đến các đối tác, cộng sự được truyền cảm hứng, động lực, được chia sẻ chí hướng, được hợp tác và cùng đồng hành để phát triển.

- Tử tế: CodeGym sinh ra và tồn tại để giải quyết các vấn đề của xã hội. Người CodeGym luôn coi trọng sự tử tế trong từng suy nghĩ và hành động, hướng đến việc hoàn thiện mình, giúp đỡ người khác một cách thực chất và mang lại giá trị cao nhất cho mọi người.

- Cam kết: Người CodeGym thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, cam kết với các mục đích của tổ chức và bản thân. Tính cam kết là nền tảng để thúc đẩy cộng tác, nâng cao năng suất, rèn luyện bản thân và tạo ra được nhiều giá trị nhất cho tổ chức và xã hội.

- Chia sẻ: Mỗi cá nhân ở CodeGym là một phần của tổ chức, cá nhân lớn mạnh thì tổ chức lớn mạnh, cá nhân hạnh phúc thì tổ chức hạnh phúc. Người CodeGym luôn thể hiện sự gắn bó và chia sẻ giữa các thành viên để hỗ trợ nhau, thúc đẩy nhau cùng hướng đến mục tiêu xây dựng tổ chức vững mạnh và là môi trường thuận lợi cho các cá nhân phát triển.

- Vui: Người CodeGym coi trọng hạnh phúc của mình và của người xung quanh. Hạnh phúc vững bền xuất phát từ niềm vui trong công việc, gắn bó với công việc, lao

động hết mình và tận hưởng những thành quả chung. Niềm vui vừa là mong muốn, vừa là kết quả và đồng thời cũng là cơ sở để mọi thành viên thể hiện sự chủ động và tính cam kết trong công việc.

Văn hóa CodeGym: Kỷ luật – Cầu tiến – Năng động

Tinh thần ham thích, chủ động học tập, kiên trì rèn luyện để phát triền bản thân là nền tảng cốt lòi cho văn hóa CodeGym. CodeGym không dạy mà chỉ đồng hàn cũng mọi thành viên đến với gia đình CodeGym, dẫn dắt, giúp đỡ để họ có thêm năng lực và niềm tin trên bước đường phát triển bản thân lâu dài. Sự thành công của mỗi cá nhân nằm ở chính bản thân họ, ở ý thức và sự quyết tâm của mỗi người. Chúng tôi tin rằng kỷ luật, sự năng động và tinh thần cầu tiến sẽ đưa đến sự thành công cho mối thành viên CodeGym.

Triết lý học tập:

- Học tập và rèn luyện như những nghệ nhân.

- Bất kỳ ai cũng có thể học nghề từ con số 0 đến trở thành 1 nghệ nhân.

- Chỉ bằng rèn luyện tay nghề liên tục, toàn tâm và nghiêm túc mới có thể thành nghệ nhân.

- Sản phẩm của một nghệ nhân tạo ra phải tinh xảo, độc đáo, mang nét riêng và là niềm tự hào của người nghệ nhân.

2.1.2. Tổng quan về Công ty CP CodeGym chi nhánh Huế

- Tên công ty: Công ty CP CodeGym chi nhánh Huế.

- Giám đốc: Ông Lê Tường Phúc

- Địa chỉ: Tầng 4, tòa B trường Đại học Phú Xuân cơ sở 1, 28 Nguyễn Tri

Phương, phường Phú Xuân, TP. Huế

- Email: hue@codegym.vn

- Facebook: fb.com/codegymhue

- Website: hue.codegym.vn

- Số điện thoại: 0234 629 1888

2.1.3. Đặc điểm cơ cấu tổ chức, nhân sự CodeGym Huế

CodeGym Huế là chi nhánh của Công ty CP CodeGym Việt Nam, đặc điểm cơ cấu tổ chức CodeGym Việt Nam và vị trí của CodeGym Huế được thể hiện như hình sau:


Công ty CP

CodeGym Việt Nam

CodeGym

HQ

CodeGym

Moncity

Chi nhánh Công ty CP

CodeGym Việt Nam tại Huế

Công ty CP

CodeGym Đà Nẵng

Văn phòng

tuyển sinh TP Vinh

Phòng ban

HQ

CodeGym

Huế

CodeGym

Đà Nẵng


Sơ đồ 2: Mô hình tổ chức Công ty Cổ phần CodeGym Việt Nam

(Nguồn: Bộ phận Kế toán – Nhân sự, CodeGym Huế)


Tổng Giám Đốc

Vận hành

Marketing

Tư vấn tuyển sinh

Đào tạo

Nghiên cứu & phát triển

Chi nhánh

Tài chính -

Kế toán

Digital Marketing

Tư vấn tuyển sinh

Giảng viên

Chuyên viên phát triển sản phẩm

CodeGym Moncity

Hành chính tổng PR -

hợp Branding

Trợ lý tuyển sinh

Giáo vụ

Chuyên viên IT

Văn phòng tuyển sinh

CodeGym Vinh

Nhân sự

Thiết kế

Chăm sóc

khách hàng

Chăm sóc học viên

Chuyên gia tối ưu hóa vận

hành

CodeGym

Huế

Scrum Master

Hố trợ chi

nhánh

CodeGym

Đà Nẵng

Quản trị quan hệ khách hàng

P. Tổng Giám Đốc


Sơ đồ 3: Cơ cấu nhân sự Công ty Cổ phần CodeGym Việt Nam

(Nguồn: Bộ phận Kế toán – Nhân sự, CodeGym Huế)

CodeGym Huế được do giám đốc chi nhánh đứng đầu, gồm 3 bộ phận đào tạo, đảm bảo và tư vấn tuyển sinh. Cách thức tổ chức nhân sự tại CodeGym Huế được thể hiện ở sơ đồ sau :


Giám đốc

Đào tạo

Đảm bảo

Tư vấn tuyển sinh

Giám đốc đào tạo

Giảng

viên

Giáo

vụ

Hành chính

nhân sự

Kế

toán

Marketing

Tư vấn tuyển sinh &

Direct Sale


Sơ đồ 4: Đặc điểm tổ chức nhân sự CodeGym Huế

(Nguồn: Bộ phận Kế toán – Nhân sự, CodeGym Huế)

Chức năng các bộ phận của CodeGym Huế:

Giám đốc:

Điều hành, lãnh đạo mọi hoạt động của doanh nghiệp, tham gia họp và triển khai,

đề xuất các phương án với CodeGymHQ.

Bộ phận đào tạo:

- Tham gia giảng dạy các khóa đào tạo lập trình theo từng module của chương

trình coding bootcamp.

- Giáo vụ tham gia quản lý, sắp xếp các khoá học và theo dòi tiến độ, chuyên cần của học viên.

- Tham gia họp, trao đổi tình hình học viên và đề xuất các phương án.

Đảm bảo:

- Xử lí các nghiệp vụ kế toán, hành chính nhân sự, thu học phí học viên và các chi phí cho hoạt động của trung tâm.

- Quản lý chung các công việc của nhân viên, xếp lịch họp và tiếp nhận thông tin từ CodeGymHQ.

Bộ phận tư vấn tuyển sinh:

- Thực hiện các chương trình xúc tiến để thu hút học viên, chăm sóc học viên tiềm năng theo quy trình tuyển sinh, tư vấn trực tiếp và hoàn thiện hợp đồng với học viên.

- Thực hiện một số hoạt động direct sale để thu hút học viên.

2.1.4. Tình hình nhân sự của công ty

Bảng 3: Tình hình nhân sự CodeGym Huế giai đoạn 2019 - 2020



Bảng:Chỉ tiêu

Năm 2019

Năm 2020

Số lượng (người)

Tỉ lệ

(%)

Số lượng (người)

Tỉ lệ

(%)

Tổng số lao động

17

100,0

18

100,0

Giới tính

Nam

8

47,1

9

50,0

Nữ

9

52,9

9

50,0

Trình

độ

Cao đẳng, Đại học

17

100,0

18

100,0

Sau đại học

0

0,0

0

0,0


Bộ phận

Giám đốc

1

5,9

1

5,6

Đào tạo

7

41,2

7

38,9

Marketing - Tư vấn

tuyển sinh


7


41,2


8


44,4

Đảm bảo

2

11,8

2

11,1

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 105 trang tài liệu này.

(Nguồn: Bộ phận Kế toán – Nhân sự, CodeGym Huế)

Có thể thấy, tình hình nhân sự của CodeGym Huế không có sự thay đổi lớn trong giai đoạn 2019 – 2020. Là một chi nhánh của CodeGym Việt Nam, CodeGym Huế có tố chức nhân sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành với các bộ phận quan trọng: Đào tạo, Marketing – Tư vấn tuyển sinh và Đảm bảo. Trong đó, bộ phận Marketing – Tư vấn tuyển sinh có nhiều nhân lực nhất, vì đây là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và thuyết phục học viên đăng ký khóa học, cũng đóng vai trò chăm sóc khách hàng; Bộ phận Đào tạo có số nhân lực tương đương nhằm đảm bảo chất lượng của chương trình học. Tất cả nhân viên CodeGym Huế đều có trình độ

Xem tất cả 105 trang.

Ngày đăng: 06/08/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí