Giải Pháp Phát Triển Dlbđ Tỉnh Phú Yên Đến Năm 2025 Và Tầm Nhìn 2030


- Tuyến du lịch trên vịnh Vũng Rô - Hòn Nưa: Sử dụng cano cao tốc sẽ đưa quý khách du ngoạn vịnh Vũng Rô, đến với đảo Hòn Nưa - một hòn đảo hoang sơ và rất đẹp của Phú Yên. Hòn Nưa có những bãi cát trắng dài theo hình vòng cung, có bờ cát chạy dọc trắng mịn và nước biển trong lành, những ghềnh đá cao nối tiếp nhau. Nước biển xanh mát trong xanh rất phù hợp tắm biển hoặc lặn ngắm san hô.

- Tuyến du lịch trên sông Chùa: tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt văn hóa văn nghệ dân gian của cư dân Phú Yên.

- Tuyến DL dọc hạ lưu sông Ba (sông Đà Rằng): từ Tp. Tuy Hòa xây dựng tuyến DL tham quan dọc 2 bên bờ sông ở Tp. Tuy Hòa, huyện Phú Hòa, Sơn Hòa và sông Hinh. Đây là tuyến DL nội đường thủy đặc biệt hấp dẫn trong tương lai.

Các tuyến du lịch liên tỉnh, khu vực nội địa:

Phú Yên có những tiềm năng phong phú và đa dạng về tài nguyên và đặc biệt là có lợi thế về giao thông vận tải đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường không. Chính vì vậy các tuyến du lịch liên tỉnh mà trước tiên với các tỉnh lân cận Khánh Hòa và Bình Định và xa hơn là Đà Nẵng, Huế và Tp. HCM, ... là những tuyến du lịch quan trọng có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của du lịch Phú Yên nói riêng, của du lịch vùng Nam Trung Bộ và Nam Bộ và của du lịch cả nước nói chung. Các tuyến ngoại vùng đều xuất phát từ trung tâm thành Phố Tuy Hòa.

Tuyến 1: Tuy Hòa - Quy Nhơn - Tuy Hòa (2N - 1Đ): Theo tuyến quốc lộ 1A sẽ tham quan và check in tại đảo Hòn Khô, thỏa sức lặn và ngắm san hô dưới làn nước xanh như ngọc thạch, KDL Trung Lương - đây là nơi nghỉ dưỡng với quang cảnh vừa núi vừa biển mang lại cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, yên bình. Tham quan “Linh Phong Tự” - ngôi chùa có tượng Phật Thích Ca ngồi cao nhất Đông Nam Á, tham quan đảo đẹp nhất Bình Định là “Kỳ Co” với làn nước trong xanh như ngọc bích, mát vô cùng, trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như: dù bay, lặn bình khí, lái motor nước, … tham quan “Nhất Tự Sơn” - với con đường đi giữa biển nối từ đất liền tới đảo Nhất Tự Sơn, ... Các điểm du lịch chính bao gồm: Hòn Khô, Kỳ Co, Eo Gió, Linh Phong Tự, KDL Cửa Biển, Nhất Tự Sơn.

Tuyến 2: Tuy Hòa - Hội An - Đà Nẵng - Huế - Tuy Hòa (4N - 3Đ): Đây là một tuyến du lịch bằng đường bộ kết hợp nhiều sản phẩm du lịch tham quan nghỉ dưỡng biển - đảo với các di tích lịch sử - văn hóa, kiến trúc độc đáo, bao gồm: đầm


Ô Loan, vịnh Xuân Đài, nhà thờ Mằng Lăng, gành Đá Đĩa, chùa Cầu, hội quán Phúc Kiến, đi cù Lao Chàm - khu dự trữ sinh quyển thế giới gồm cụm đảo ngoài khơi biển Đông, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, viếng chùa Linh Ứng, tắm biển Mỹ Khê, tham quan Đại Nội, chùa Thiên Mụ và lăng Khải Định, ... đã làm tăng thêm sự phong phú và tính hấp dẫn của tuyến du lịch vốn đã đặc sắc bởi các TNDL tự nhiên rất phong phú của nó.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 196 trang tài liệu này.

Tuyến 3: Tuy Hòa - Nha Trang - Ninh Chữ - Tuy Hòa (3N - 2Đ): Đây là tuyến du lịch quan trọng không chỉ có ý nghĩa vùng mà còn có ý nghĩa quốc tế. Nha Trang và Ninh Chữ là hai trọng điểm du lịch nghỉ dưỡng của vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Theo tuyến du lịch này du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp của bãi Môn - ngọn Hải Đăng Mũi Điện - là nơi đón ánh bình minh sớm nhất của cả nước. Tham quan vịnh Vũng Rô, vịnh Nha Trang, đảo Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Ngọc Việt, … chiêm ngưỡng rặng san hô đẹp nhất Việt Nam cùng với các loài động thực vật phong phú nơi đây. Tới Vĩnh Hy, tham quan bãi Thùng, bãi Cóc, bãi Vách Đá, ngắm Đầm Đăng, tắm biển, lặn ngắm san hô. Tuyến du lịch này thích hợp với du khách thích đi du lịch biển - đảo dài ngày. Có thể mở rộng thêm tuyến về phía Nam nối với các tỉnh thuộc tiểu vùng du lịch Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ hoặc mở rộng tiếp về phía Bắc như một phần của hành trình xuyên Việt theo trục đường bộ 1A.

 Tuyến 4: Tuy Hòa - Nha Trang - Phan Thiết - Tp. HCM - Tuy Hòa (4N - 3Đ): Là tuyến du lịch tham quan kết hợp với du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng tắm biển và du lịch văn hóa. Các điểm du lịch chính của tuyến là: vịnh biển Vũng Rô, khu du lịch hòn Chồng, tháp Bà Ponagar, trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng. Hòn lao - Đảo Khỉ, làng chài Mũi Né, suối Hồng, leo Đồi Cát trải nghiệm, tham quan Dinh Độc lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, chợ Bến Thành.

Phát triển du lịch biển đảo tỉnh Phú Yên - 18

Ngoài ra còn có thể phát triển các tuyến xuất phát từ trung tâm gửi khách khác theo đường bộ tuyến quốc lộ 1A (Bắc - Nam) chạy qua Phú Yên, hoặc tuyến đường biển và hàng không. Căn cứ vào định hướng phát triển thị trường đề xuất nghiên cứu, định hướng phát triển một số tuyến đường biển và hàng không:

Tuyến đường biển: Hải Phòng - Đà Nẵng - Vịnh Xuân Đài - Vũng Rô - Nha Trang - Vũng Tàu.


Tuyến đường hàng không: Hà Nội - Phú Yên - Tp. HCM và Hà Nội - Đà Nẵng - Tp. HCM - Phú Yên.

Do đặc trưng về tài nguyên du lịch, trong thời gian tới Phú Yên còn có thể khai thác tuyến du lịch chuyên đề biển Phú Yên: các tuyến du lịch nối với các xã, thôn, các làng chài ven biển Phú Yên với các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, tham quan, sinh thái nông thôn, ... Đây sẽ là những tuyến du lịch bằng đường biển hấp dẫn nối các điểm du lịch biển chính của tỉnh. Với sự phát triển của những tuyến du lịch này, các tuyến du lịch theo trục Bắc - Nam sẽ được hoàn thiện hơn, tạo điều kiện tổ chức các tour du lịch khép kín đa dạng phương tiện vận chuyển.

Song song đó, du lịch Phú Yên cũng định hướng phát triển thêm một số tuyến du lịch chuyên đề khác như:

Tuyến du lịch tham quan các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể về đá;

Tuyến du lịch thể thao tổng hợp: leo núi, lặn biển, đua thuyền, ...

Tuyến du lịch đi xe đạp, xe ngựa tham quan, khám phá khung cảnh làng quê nông thôn Phú Yên.

Tuyến du lịch thể thao mạo hiểm, đi bộ dã ngoại, đi xe máy mạo hiểm

3.2. Giải pháp phát triển DLBĐ tỉnh Phú Yên đến năm 2025 và tầm nhìn 2030

Trên cơ sở những định hướng về phát triển du lịch biển - đảo Phú Yên đến 2025 và tầm nhìn 2030, để đạt được những định hướng đã đề ra cho ngành du lịch tỉnh Phú Yên nói chung và du lịch biển - đảo nói riêng, cần thiết phải có giải pháp phù hợp giúp cho ngành DL Phú Yên phát triển tương xứng với vai trò là một ngành kinh tế quan trọng đang được Tỉnh quan tâm hiện nay.

3.2.1. Nhóm giải pháp về tổ chức quản lý và cơ chế chính sách

Phú Yên cần hoàn thiện hệ thống cơ chế, chính sách theo hướng hợp tác, hội nhập, hiện đại:

- Thành lập Ban quản lý các khu du lịch địa phương để quản lý công tác quy hoạch và đầu tư phát triển du lịch, bảo vệ tài nguyên và quản lý các hoạt động kinh doanh du lịch.

- Xây dựng cơ chế, chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư, đặc biệt cho CSHT DL tại các khu, điểm DL trọng tâm của tỉnh như: vịnh Xuân Đài, Bãi Xép, Gành Đá Đĩa, đảo Hòn Chùa, cù lao Mái Nhà, biển Tuy Hòa, vịnh Vũng Rô, ...


- Xây dựng chính sách ưu tiên phân bổ ngân sách cho các hoạt động quy hoạch PTDL, hoạt động hỗ trợ giá và đầu tư ban đầu bằng nguồn vốn ngân sách của tỉnh cho các dự án khai thác TNDL tự nhiên ở vùng còn nhiều khó khăn; thưởng, khuyến khích vật chất đối với các đơn vị khai thác có hiệu quả, bảo tồn, “trẻ hoá” nguồn TNDL tự nhiên và bảo vệ môi trường du lịch, đồng thời xử phạt nghiêm minh trong trường hợp ngược lại.

- Từng bước hoàn thiện cơ chế, chính sách quản lý nhà nước về DL, phân cấp rò ràng hệ thống từng địa phương; khuyến khích ứng dụng khoa học công nghệ trong thời đại 4.0 trong quản lý nhà nước về DL.

- Bổ sung, hoàn thiện và thực thi chính sách liên kết vùng trong phát triển DL.BĐ với hai tỉnh lân cận Khánh Hòa và Bình Định, thực hiện xây dựng chính sách PTDL của tỉnh phù hợp với thực tiễn của vùng.

- Tăng cường công tác kiểm tra thanh tra các hoạt động kinh doanh DL, các điểm cung cấp dịch vụ cho khách đảm bảo tuân thủ pháp luật và các tiêu chuẩn về vệ sinh môi trường dần dần tiến tới xóa bỏ các tệ nạn ăn cắp, ăn xin, bán hàng rong và chèo kéo đeo bám khách làm ảnh hưởng đến môi trường và hình ảnh DL Phú Yên.

3.2.2. Nhóm giải pháp phát triển CSHT, CSVCKT phục vụ du lịch

Hiện nay, hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật như khách sạn, các công trình vui chơi giải trí nhà hàng, ... ở Phú Yên còn thiếu và chất lượng chưa cao vì vậy để tăng cường thu hút khách du lịch cần thiết tập trung đầu tư phát triển về số lượng và nâng cao chất lượng trong giai đoạn ban đầu.

3.2.2.1. Phát triển cơ sở hạ tầng

Đánh giá hiện trạng cho thấy, CSHT của Phú Yên còn nhiều hạn chế về cả mạng lưới và chất lượng. Trong đó, hệ thống giao thông đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của DL. Bởi vậy, cần phát triển toàn diện hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường hàng không, đặc biệt các trục giao thông kết nối các điểm DL ở Phú Yên.

Hoàn chỉnh các đường Độc Lập - Long Thủy - gành Đá Đĩa, Hùng Vương - Vũng Rô, tiếp tục xây dựng, hình thành tuyến giao thông trục dọc ven biển từ quốc lộ 1D đến Vũng Rô đi qua các khu du lịch ven biển của tỉnh, nối liền các khu du lịch với sân bay, bến cảng, khu kinh tế Nam Phú Yên, … tạo động lực rất lớn để phát triển


KT - XH nói chung, ngành du lịch nói riêng. Tiếp tục xây dựng các đường nối với các khu DL hiện nay như đường cao tốc nối sân bay Tuy Hòa đến gành Đá Đĩa, đường nối quốc lộ 1A đến khu du lịch bãi Xép, từ quốc lộ 1A đến khu du lịch bãi Tràm, từ quốc lộ 1A đến gành Đá Đĩa, ... Cần quan tâm đến cảnh quan môi trường, quy hoạch các khu dịch vụ ở hai bên các tuyến đường này. Cảng biển, cầu tàu là những hạ tầng không thể thiếu cho phát triển DL biển. Ngoài các cảng hiện có và dự kiến xây dựng trong thời gian đến như cảng tại bãi Lách, cảng vận tải tổng hợp tại bãi Chính, cảng chuyên dụng cho khu hóa dầu bãi Gốc, cần nghiên cứu xây dựng cảng chuyên dụng cho DL, các cầu tàu du lịch ở phía Bắc của tỉnh để đón những tàu du lịch cao cấp.

Cải thiện hạ tầng, vật chất kỹ thuật và hình ảnh của ga Tuy Hòa thuộc tuyến đường sắt Bắc - Nam. Hoàn chỉnh mạng lưới cấp điện, cải tạo và nâng cấp mạng lưới cũng như công suất các trạm phát điện tại các điểm DL để đảm bảo chất lượng dịch vụ vào mùa cao điểm. Ngoài ra, cần nghiên cứu sử dụng thêm các nguồn điện khác như điện mặt trời và điện gió, lợi dụng thế mạnh của vùng biển, đảo, tiết kiệm năng lượng quốc gia. Nâng cấp mạng lưới thông tin liên lạc, dịch vụ internet, các trạm dịch vụ bưu chính tại các điểm DL, đặc biệt ở các điểm vùng sâu vùng xa góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân địa phương và thu hút khách tham gia loại hình DL sinh thái và DL cộng đồng. Đảm bảo và nâng cao chất lượng nước sạch phục vụ sinh hoạt tại các trọng điểm DL. Đảm bảo công suất hoạt động vào mùa hè tại các điểm DL nghỉ dưỡng biển. Khẩn trương xây dựng và hoàn thiện hệ thống thoát nước, xử lý rác thải, nước thải đảm bảo vệ sinh môi trường tại các điểm DL, ...

3.2.2.2. Phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch

Cần đầu tư xây dựng và phát triển các dự án khách sạn đạt chuẩn 3 sao trở lên. Tiến hành đánh giá và phân loại khách sạn, hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn. Tuân thủ các quy định chặt chẽ về tiện nghi và chất lượng dịch vụ trong hệ thống lưu trú và nhà hàng.

Trước mắt quan tâm đầu tư xây dựng các cơ sở lưu trú tại các đảo Hòn Nưa, Hòn Chùa, Nhất Tự Sơn... để đáp ứng nhu cầu của khách; từng bước nâng cao chất lượng và tính thống nhất của cơ sở lưu trú bằng cách hoàn thiện hệ thống xếp hạng sao khách sạn trên địa bàn. Tại một số điểm DL có mức độ khai thác tốt, cần khuyến khích nâng cấp và mở rộng nhiều loại hình vui chơi giải trí như đối với các địa bàn:


đảo Nhất Tự Sơn, gành Đá Đĩa - bãi Xép, bãi Bàu, hòn Yến, hòn Nưa - Vũng Rô, ... Lựa chọn vị trí và thiết kế không gian hợp lý để mở một số showroom trưng bày, bán các sản phẩm hàng thủ công, hàng lưu niệm, bán các sản phẩm đặc sản của Phú Yên có chất lượng, giá cả hợp lý phục vụ du khách. Đặc biệt là các hoạt động về đêm để phục vụ khách du lịch các khu vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu của khách. Từ đó góp phần kéo dài thời gian lưu trú của du khách trên địa bàn.

3.2.3. Giải pháp về nguồn vốn đầu tư du lịch

- Xây dựng và thực hiện cơ chế chính sách đầu tư phù hợp với điều kiện thực tế, đặc biệt là ưu tiên xây dựng chính sách nhằm thu hút đầu tư CSVC tại 4 địa bàn trọng điểm phát triển du lịch biển - đảo được xác định trong quy hoạch, đặc biệt là đầu tư vào CSHT và CSVCKT ở Vịnh Xuân Đài, Bãi Bàu.. (Tx. Sông Cầu), Bãi Xép

- Đĩa Đá Đĩa (H. Tuy An) Cù lao Mái nhà, Long Thủy, Hòn Chùa, Biển Tuy Hòa (Tp. Tuy Hòa), Vũng Rô, Bãi Môn, Mũi Điện (Tx. Đông Hòa). Đầu tư triển khai xây dựng cơ sở lưu trú du lịch, nhà hàng kết hợp bán đặc sản.

- Đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, đơn giản hóa thủ tục hành chính và phát triển các dịch vụ hỗ trợ đầu tư (tín dụng, thuế, …); Xây dựng mô hình Ban hỗ trợ doanh nghiệp trong đó triển khai hình thức đối thoại mở nhằm tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình đầu tư;

- Đẩy mạnh xã hội hóa công tác đầu tư DL, khuyến khích, tạo mọi điều kiện thuận lợi kêu gọi các thành phần kinh tế tham gia đầu tư xây dựng các mô hình DL văn hóa cộng đồng, sinh thái biển - đảo, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trên biển.

3.2.4. Nhóm giải pháp phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nhân lực DL đóng vai trò quan trọng đối với DLBĐ Phú Yên trong điều kiện chưa đáp ứng về số lượng và chất lượng; Mặt khác, chất lượng dịch vụ và SPDL tại các điểm DLBĐ, KDL tại Phú Yên phụ thuộc rất lớn vào nhân tố con người. Do đó, phải đặt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực DL theo hướng chuyên nghiệp về loại hình DLBĐ là giải pháp có tính đột phá trong phát triển DLBĐ Phú Yên. Để thực hiện các mục tiêu đó cần thực hiện các giải pháp cụ thể sau:

- Kết hợp các cơ sở đào tạo trong tỉnh như trường Đại học Phú Yên, trường Cao đẳng Công thương miền Trung, Cao đẳng Nghề, … liên kết tổ chức các lớp để đào tạo, đào tạo lại bằng nhiều hình thức đối với cán bộ quản lý nhà hàng, khách


sạn, khu DL, nhân viên lễ tân, buồng, bàn, bếp, hướng dẫn viên; trong đó chú ý đến đội ngũ lao động tại địa phương để đào tạo họ thành những thuyết minh viên am hiểu về biển, lái tàu, hướng dẫn lặn biển, ... có khả năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử khi tiếp xúc trực tiếp với khách. Khuyến khích liên kết các trường đại học uy tín trong nước, các công ty du lịch lữ hành để đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho địa phương.

- Lựa chọn chương trình, phương thức và cơ sở đào tạo phù hợp có uy tín như Nha Trang (Khánh Hòa) Đà Nẵng hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, có thể mở các lớp đào tạo ngắn hạn tại chỗ, bồi dưỡng thường xuyên hàng năm nguồn nhân lực cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn.

- Tỉnh cần có chính sách thu hút các chuyên gia giỏi, nguồn nhân lực DL chất lượng cao từ bên ngoài vào lĩnh vực hoạt động quản lý, kinh doanh DLBĐ; ưu tiên tiếp nhận, hỗ trợ cán bộ trẻ có trình độ chuyên môn sâu, sinh viên chuyên ngành DL tốt nghiệp loại giỏi trở lên về công tác phục vụ ngành DL tại địa phương.

3.2.5. Nhóm giải pháp phát triển sản phẩm du lịch biển - đảo

Để du lịch biển - đảo tỉnh Phú Yên phát triển tương xứng với tiềm năng tài nguyên mà thiên nhiên ban tặng, tăng cường thu hút khách, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu của khách, nâng cao thu nhập phải có các giải pháp về phát triển sản phẩm du lịch dựa trên sự phong phú, tính độc đáo về TNDL như sau:

- Nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch sẵn có, đặc biệt chú trọng phát triển các loại hình du lịch truyền thống như du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, tắm biển, tham quan và xây dựng các khu du lịch nghỉ dưỡng biển - đảo cao cấp kết hợp với các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp nhằm nâng cao tính cạnh tranh trong vùng:

+ Đối với DLST biển - đảo: tham quan, tìm hiểu, khám phá những nét độc đáo của hệ động - thực vật ở các đầm, vịnh của Phú Yên, lặn biển khám phá đại dương.

+ Đối với DL văn hóa biển - đảo: giữ gìn và phát triển các lễ hội, các di tích, làng nghề truyền thống gắn với đời sống ngư dân hấp dẫn du khách. Phát triển DL homestay, du lịch MICE, mua sắm, văn hóa ẩm thực vùng biển - đảo nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch nâng cao tính cạnh tranh trong khu vực, tăng doanh thu DL.

- Đa dạng hóa các sản phẩm du lịch phù hợp với đặc điểm theo từng không


gian khu vực du lịch biển - đảo. Đầu tư phát triển một số loại hình sản phẩm du lịch mới, dịch vụ bổ sung tại các khu vực theo định hướng đề ra và có kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm truyền thống với các dịch vụ nhằm tăng thêm sức hấp dẫn tại điểm đến, kéo dài thời gian lưu trú, khắc phục tính vụ mùa, tăng khả năng chi tiêu của khách. Đồng thời bổ sung cung cấp các loại hình sản phẩm dịch vụ mới, đặc biệt là các hoạt động về đêm, các khu vui chơi giải trí để đáp ứng nhu cầu của khách.

- Xác định rò thị trường mục tiêu để từ đó xây dựng phát triển các sản phẩm du lịch phù hợp với thị trường, nâng cao mức độ hài lòng và chi trả của du khách.

3.2.6. Nhóm giải pháp tăng cường xúc tiến quảng bá

Công tác xúc tiến, quảng bá du lịch có vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu cho sản phẩm DL Phú Yên, đưa hình ảnh sản phẩm du lịch đặc trưng, mới lạ tới du khách trong và ngoài nước thu hút khách đến với Phú Yên. Để công tác xúc tiến và quảng bá du lịch thành công, tạo ấn tượng tốt trong lòng du khách cụ thể Sở VH - TT - DL chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên và các đơn vị có liên quan, xây dựng kế hoạch thực hiện các giải pháp sau:

- Đầu tư trọng điểm về E - Marketing trong quảng bá, xúc tiến du lịch Phú Yên. Nâng cấp và hoàn thiện website DL Phú Yên với nhiều ngôn ngữ; nâng cao khả năng tương tác với du khách; Xây dựng hệ thống bản đồ GIS trực tuyến các địa điểm, KDL, dịch vụ…Đầu tư và phát triển một số ứng dụng di động về DL Phú Yên (loại hình DL, dịch vụ, hỗ trợ, thông tin điểm, …);

- Xây dựng Phú Yên thành một điểm dừng chân, thiết kế hệ thống các banner có tính đồng nhất tại các vị trí cửa ngò quan trọng, xây dựng video giới thiệu về DL biển - đảo Phú Yên với các thông điệp hấp dẫn, đặc trưng về tự nhiên và cả văn hóa của vùng đất Phú trời Yên.

- Trung tâm xúc tiến DL tỉnh xây dựng chiến lược quảng bá, tăng cường xúc tiến, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, kêu gọi đầu tư; Phối hợp với các đơn vị lữ hành trong việc quảng bá thông qua việc cung cấp các ấn phẩm trực quan, thẩm mỹ về DLBĐ Phú Yên cho khách trên các tour du lịch.

- Tiếp tục tổ chức đăng cai các sự kiện văn hóa, thể thao mang quy mô cấp vùng, quốc gia, tạo tiếng vang và thu hút cơ hội đầu tư PTDL và khách tham quan đến với DLBĐ Phú Yên.

Xem tất cả 196 trang.

Ngày đăng: 13/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí