Tổng Hợp Doanh Số Bán Hàng Của Các Dự Án Bđs Nghỉ Dưỡng


Trước tiên hãy nghiên cứu tổng thể hệ sinh thái nghỉ dưỡng của Sun Group để thấy được chiến lược và Tập đoàn, góp phần thu hút khách du lịch đế Hạ Long, đồng thời thu hút nguồn vốn của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đổ về Hạ Long.

Phối cảnh tổng thể hệ sinh thái của Sun Group tại Hạ Long Các dự án nghỉ 1

Phối cảnh tổng thể hệ sinh thái của Sun Group tại Hạ Long

Các dự án nghỉ dưỡng của Sun được xây dựng theo quy hoạch kiến trúc tổng thể để khai thác tối đa lợi ích, thu hút khách du lịch đồng thời cũng làm tăng giá trị của các bất động sản.

Dự án đầu tiên là Sun Premier Village. Tọa lạc tại phường Bãi Cháy, dự án biệt thự biển Premier Village Resort Hạ Long sở hữu cho mình vị trí cực đắc địa nằm sát bên vịnh Hạ Long đang làm thị trường bất động sản sôi động lên từng ngày. Được xây dựng trên khu đất 26,59 ha được trải dài theo tuyến phố du lịch, sát bờ vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên của thế giới, nơi đón chào bình minh lên và ngắm nhìn hoàng hôn xuống. Biệt thự biển Premier Village Hạ Long là quần thể nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí lớn nhất với chiều dài lên tới hơn 3km trong khu vực trung tâm của thành phố Hạ Long kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích khác. Giá bán các căn biệt thự dao động từ 15 tỷ – 30 tỷ. Giá bán Shophouse: 10 tỷ – 15 tỷ. Và cả hai đều là hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn.

Sở hữu Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao khách hàng sẽ nhận được cam kết chia sẻ lợi nhuận vượt trội lên tới 85% trong 10 năm. Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên đến 50% giá trị hợp đồng. Được trao đổi những đêm nghỉ miễn phí dành riêng cho chủ


biệt thự trên hệ thống Resort của Sun Group khắp Việt Nam với những đặc quyền đẳng cấp của câu lạc bộ nhà đầu tư Sol Club.

Mặt bằng tổng thể của Sun Premier Village Trong khu quần thể nghỉ dưỡng được 2

Mặt bằng tổng thể của Sun Premier Village

Trong khu quần thể nghỉ dưỡng được thiết kế thông minh gồm có rất nhiều tiện ích phục vụ khách khách du lịch như quảng trường mặt tròi

Có thể nói đây là vị trí lý tưởng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời. Sở hữu đường bờ biển dài, và nhiều bãi tắm đẹp, Sun Premier Village là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch nghỉ dưỡng.

Khách du lịch tới Hạ Long để vui chơi tại công viên giải trí chắc chắn sẽ là nguồn khách cực lớn cho hệ thống homestay, khách sạn cao cấp của tập đoàn Sun Group nằm liền kề đó. Dự án Sun Grand City Feria Hạ Long là dự án tiềm năng tiếp theo phải kể đến do được thừa hưởng những giá trị mà quần thể sinh thái tại Hạ Long của tập đoàn Sun Group mang lại.

Vị trí luôn là yếu tố đầu tiên để đánh giá một dự án bất động sản, tại Sun Grand City Feria mỗi căn biệt thự đều nắm trọn sự thuận tiện trong giao thông tại đại lộ Hạ Long, một liên kết tiện ích phong phú bậc nhất cùng công viên Sun


World, quảng trường Sun Carnival hay những tuyến phố mua sắm Sun Plaza, cùng hướng view ra Vịnh, góp phần làm tôn lên vị trí đắc địa của dự án.

Mặt bằng tổng thể sự án Sun Grand City Feria Hạ Long Thông tin dự án  Tên 3

Mặt bằng tổng thể sự án Sun Grand City Feria Hạ Long

Thông tin dự án:

Tên dự án: Sun Grand City Feria.

Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời.

Vị Trí: đường Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Số lượng: khoảng 500 căn biệt thự.

Sản phẩm:

o Biệt thự tứ lập diện tích từ 130 m2 – 180 m2.

o Biệt thự song lập diện tích từ 180 m2– 280 m2.

o Biệt thự đơn lập diện tích từ 250 – 600 m2.

Concept sản phẩm: Được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, là một khu đô thị sỡ hữu đường bãi biển đẹp nhất Miền Bắc.

Tiện ích: Hồ cảnh quan, công viên, club house, phòng Gym, Yoga…


Lộ trình: Dự kiến sẽ mở bán chính thức vào tháng 5/2020.

Sở hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam.


Dự án tiếp theo là Sun Plaza Grand World Hạ Long.


Tổng thể mặt bằng của dự án Sun Plaza Grand World Hạ Long Thông tin dự án  4

Tổng thể mặt bằng của dự án Sun Plaza Grand World Hạ Long

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Vị Trí: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long

Tổng diện tích dự án: 4.55 ha

Mật độ xây dựng: 35%

Đơn vị thiết kế: WATG – US

Ngày khởi công: Quý 1/2018

Ngày bàn giao dự kiến: Quý 2/2019

Mới đây, Chính phủ đã yêu cầu các bộ liên quan và các địa phương chủ động nghiên cứu chính sách kinh tế ban đêm. Là điểm đến nổi bật của miền Bắc, đón lượng khách du lịch gấp 10 lần dân số của tỉnh (năm 2018), nhưng thực tế, các sản


phẩm du lịch hiện nay của Quảng Ninh chủ yếu chỉ tập trung từ 7h đến 17h. Phần có thể đem lại nhiều giá trị nhất từ 18h đến 24h vẫn chưa được phát triển xứng tầm.


Theo các chuyên gia, kinh tế ban đêm có thể chiếm đến 70% doanh thu của du lịch. Điển hình tại Thái Lan, du khách quay lại nhiều lần không phải chỉ để thăm hoàng cung, mà họ muốn đi mua sắm, ăn uống, sử dụng dịch vụ về đêm. Sun Plaza Grand World đã ra đời đã “thắp sáng” tiềm năng kinh tế đêm tại Hạ Long. Nếu kinh tế đêm ở Hạ Long của Quảng Ninh được thắp sáng, mỗi du khách chỉ cần tăng chi tiêu thêm 300-400 USD cho các hoạt động giải trí, mua sắm, doanh thu từ du lịch của Quảng Ninh sẽ gia tăng đáng kể. Nếu năm 2030 Quảng Ninh đạt 50 triệu lượt khách như mục tiêu đề ra, trong đó, mỗi du khách chi 1.000 USD, đây sẽ là nguồn thu khổng lồ cho ngành du lịch Quảng Ninh.


Như vậy có thể thấy mỗi dự án bất động sản của Sun Group đều có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Thống kê của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long của Sun Group, tính đến tháng 5/2020 cho thấy, đa số các dự án của Sun đều đã bán hết. Đối với các dự án mới ra theo tiến độ như Sun Feria, tiến độ cập nhật bảng hàng của các đại lý khá nhanh, do mức độ hấp dẫn của thị trường đầu tư tại Hạ Long.


Bảng 2.2: Tổng hợp doanh số bán hàng của các dự án BĐS nghỉ dưỡng

(Đơn vị: tỷ đồng)



STT


Tên dự án


Phân khu


Ra hàng

Tổng vốn đầu tư


Số căn

Tỷ lệ đã bán


1


Sun Premier Village Hạ Long

Biệt thự

Tháng 6/2017


7.500


315

căn

100%

Shophouse

Tháng 6/2017

100%

Boutique Shophouse

Tháng 8/2017

100%


2


Sun Plaza Grand World

Moroco & Austrania

Tháng 4/2018


5.000


374

căn

100%

Europe

Tháng

11/2018

70%

3

Sun Grand City Feria

Calvia

Tháng 5/2020

7.500

479

căn

20%

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 118 trang tài liệu này.

Nguồn: Đại lý F1 của Sun group_ Công ty Real Home

Những lý do khiến cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group luôn nằm trong top của thị trường:

Chủ đầu tư uy tín

Thương hiệu quản lí hàng đầu thế giới

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng hoàn hảo

Vị trí cực kỳ đắc địa

Kiến trúc đẳng cấp

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Đòn bẩy vàng từ cơ sở hạ tầng


2.4. Đánh giá việc thúc đẩy du lịch thông qua việc phát triển hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long.

2.4.1. Thành công

Có thể nói Sun Group đã góp phần không nhỏ vào thành tích du lịch của Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung. Bắt đầu từ năm 2014, Sun Group bắt đầu đầu tư vào Quảng Ninh từ năm 2014 với dự án đầu tiên là thắp sáng cầu Bãi


Cháy, sau đó là xây công viên Sun World, và một loạt các dự án bất động sản cao cấp tiếp sau đó. Kết quả đã mang đến những con số ấn tượng cho du lịch Quảng Ninh.

Bảng 2.3: Thống kê lượng khách tới Quảng Ninh



Tổng lượng khách

Khách quốc tế

2014

7.500.000

2.559.000

2019

14.000.000

5.749.000

Nguồn: Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh. Như vậy có thể thấy lượng khách du lịch tăng 6,5 triệu trong giai đoạn từ 2014-2019. Kết quả đạt được là do những thay đổi trong hệ sinh thái du lịch của Sun Group. Hệ sinh thái đã góp phần định hướng nhu cầu cho khách du lịch, mỗi dự án bất động sản được thiết kế theo chủ đề khác nhau: biệt thự nghỉ dưỡng sang

chảnh, cao cấp, hoặc mang hơi hướng Euro tân cổ điển…

Cùng với đó là sự gia tăng của thời gian lưu trú: năm 2017 thời gian lưu trú của khách du lịch là 1,93 ngày, năm 2018 là 2,6 ngày và năm 2019 là 2,74 ngày10. Thay vì chỉ thăm quan ngắm cảnh như trước đây thì Sun Group đã thiết kế để khách du lịch có thể tận hưởng các lễ hội văn hóa, khu phố ẩm thực, hoặc dạo chơi tại các trung tâm mua sắm, v.v. Từ đó làm tăng chi tiêu của khách du lịch khi đến với Hạ Long.

Tăng cở sở lưu trú: Việc xây dựng rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng góp phần làm tăng số cơ sở lưu trú, đáp ứng nhu cầu về buồng phòng, đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch (tháng 7 và tháng 8). Dự án Sun Premier Village có tổng số 315 căn, Sun Plaza Grand World 374 căn, và Sun Grand City Feria là 479 căn.

Thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng: Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group khẳng định được bị thế của mình vì được thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng thế giới như: Bensley Design Studio, Sala Design Group, Dark House Architect. Các dự án nghỉ dưỡng được Sun Group xây dựng tận dụng lợi thế địa hình tự nhiên giáp biển tại Hạ Long, view đẹp, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng cho khách du lịch. Ngoài ra còn được vận hành bởi các đơn vị đẳng cấp 5 sao quốc tế


10 Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh.

78

như: InterContinental Hotels Group, AccorHotels Group, Marriott International, Melia. Thương hiệu của các đơn vị quản lý góp phần nâng tầm giá trị cho các dự án của Sun. Thiết kế + Đơn vị quản lý vận hành đã khẳng định giá trị cao cấp trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group.

Tạo điểm nhấn: di sản kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long, có hệ thống đảo và hang động vô cùng đa dạng, phong phú, có những dãy núi kỳ vĩ và thơ mộng nhưng nơi đây vẫn thiếu những điểm nhấn mang quy mô, tầm vóc thế giới. Tập đoàn Sun Group đã góp phần giải quyết hạn chế này. Đầu tiên phải kể đến Sun World Hạ Long Park. Lấy cảm hứng từ mô hình công viên Disneyland nổi tiếng thế giới, Sun World Ha Long Park là tổ hợp khu vui chơi giải trí hiện đại mang tầm quốc tế. Tổ hợp nằm bên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, có diện tích lên đến 169ha với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như: Công viên nước, Công viên mạo hiểm, khu thủy cung, Công viên núi Ba Đèo…Điểm nhấn của Sun World Ha Long Park là hệ thống cáp treo Nữ Hoàng được trao hai kỷ lục Guiness thế giới: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới (230 người/cabin) và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới (cao 188,88m) cùng với Vòng quay Mặt trời được thiết kế lắp đặt theo công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, với 64 cabin, tần suất 20 phút/vòng quay và công suất 1.200 khách/giờ, hứa hẹn sẽ trở thành điểm vui chơi lý tưởng và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra là một loạt các dự án như: Sun Premier Village, Sun Feria City, Sun Euro Shophouse… Xác định chiến lược đầu tư dài hạn vào Quảng Ninh, Sun Group còn phát triển nhiều công trình phục vụ lợi ích cộng đồng với hệ thống chiếu sáng cầu Bãi Cháy, cải tạo bãi tắm công cộng vốn ô nhiễm và đầy rác rưởi suốt hàng chục năm qua, mang tới bộ mặt hoàn toàn mới cho vùng đất này.

Quy hoạch hệ sinh thái: Sun Group đã quy hoạch hệ sinh thái nghỉ dưỡng của mình trước khi xây dựng, nhằm tối ưu hóa diện tích xây dựng, đồng thời tận dụng tối đa lợi ích của các dự án. Hệ sinh thái nghi dưỡng hoàn hảo mang đến nhiều lợi ích cho khách du lịch. Các dự án được xây liền kề nhau, kết hợp với các phố mua sắm, ẩm thực, đi bộ, công viên vui chơi giải trí, v.v. tiện lợi cho du khách trong việc di chuyển. Để làm được điều này, Sun Group đã phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND tỉnh Quảng Ninh trong việc tăng cường quy hoạch trong xây dựng. Việc

Xem tất cả 118 trang.

Ngày đăng: 23/04/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí