2.3.2.5 Con người 48 2.3.2.6 Quy trình cung cấp dịch vụ 52 2.3.2.7 Quản trị minh chứng vật chất và thiết kế 53 CHƯƠNG 3- Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch tỉnh Bến Tre đến năm 2020 55 3.1. Mục tiêu phát triển du lịch của tỉnh Bến ...
Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Trường Đại Học Kinh Tế Tp. Hồ Chi Minh Lê Thị Minh Phúc Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Du Lịch Tỉnh Bến Tre Đến Năm 2020 Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh - Năm 2013 Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo ...
Cụõng cụù cúự cụõng năờng giỳựp ngườứi khai hoang mởỷ đấỏt : r ỡu, r ựùa, phảỷng Đình Phú Long (Lái Thiêu) xây năm 1842 Chưng nghi trong cúng đình Tương Hiệp Chùa Hội Khánh Xây Năm 1741 (xây dựng lại năm 1868) Tranh s ơn mài ...
Búng (đúng lý là Bún, viết sai chính tả, do phát âm không đúng của người Nam bộ) lại có một Cầu Ngang nữa khá lớn, cả hai đều bắc qua mương lộ sát bên đường… [74,tr.59] Cầu Ngang ngày nay là khu du lịch nổi tiếng của Bình Dương ...
13. Trường Dân(1999),P hác thảo đôi nét về đặc tính văn hoá của người Bình DươTnhgủ xưa, Dầu Một-Bình Dương đất lành chim đậu, NXB Văn nghệ TP. HCM. 14. Lê Xuân Diệm(1991),Khảo cổ học Đồng Nai_ Bảo tàng Đồng Nai, NXB Đồng Nai. 15. ...
Người dân quê Bình Dương chân chất, siêng năng còn biết tận dụng những sản vật mà thiên nhiên đã phú cho vùng đất này nhiều hơn những vùng đất khác như Mít, rau Mớp (một loại rau mọc ven các con rạch )…chế biến thành những món ...
Lương văn Cang, Nguyễn văn Tuyenàngh…e, ä nhân còn dùng màu ngoại nhập pha với sơn ta để tạo nên các màu xanh, lam ,tím.Vì vậy,tranh sơn mài ngày nay rất đa dạng và nhiều màu sắc nhưng việc sản xuất sơn mài mang tính chất thương mãi nên ...
Trong hình thức nói thơ vè này, tác giả luận văn không dẫn chứng nhiều bài thơ – bài vè bởi vì thời gian ra đời loại hình văn học dân gian trên là thế kỷ XX so với giới hạn thời gian của luận văn là quá xa (luận văn nghiên cứu ...
Khắp khu vực Nam Bộ, hát ru thường được gọi là hát đưa em hoặc hát ầu ơ ví dầu. Như luật định, hát đưa em thường hay mở đầu bằng những tiếng láy đưa hơi ơ ầu ơ, gưiï a i điệu vào lòng bản đặc trưng mà ngoài đất Nam Bộ ...
Đối tượng thờ chính của cơ sở tín ngưỡng này là Thiên Hậu Thánh Mẫu : thần tích của Bà ở Nam Bộ như sau : Thiên Hậu Thánh Mẫu là cô gái họ Lâm, quê ở Châu Mi, huyện Bồ Điền, tỉnh P hư Kiến. Cô sinh năm 1104, mất năm 1119, lúc ...
S ống chung, nương tựa nhau mà s ống cho nên tình lối xóm rất s âu nặng tối lửa tắt đe nhau, bán bà con xa, mua láng giềng gần. Chính vì những lý do trên mà s ự ràng buộc huyết thống một giọt máu đào hơn ao nướ lã của người dân ...
Cúng dọn ăn, đãi khách, nếu vẫn còn thì phân chia đem về cho hết. Đình Tương Hòa lại thờ Linh Sơn Thánh Mẫu trong chánh điện. Như vậy, bên cạnh các vị thần thường được thờ trong đình, đã trình bày trong phần cấu trúc đình, có ...
Trang 4207, Trang 4208, Trang 4209, Trang 4210, Trang 4211, Trang 4212, Trang 4213, Trang 4214, Trang 4215, Trang 4216,