Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Công Ty Tnhh Mtv Nội Thất Woodpark Huế.


CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK HUẾ.

2.1. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Huế

2.1.1. Giới thiệu về công ty

- Tên công ty: Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark.

- Người đại diện: Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh.

- Trụ sở chính và xưởng sản xuất: 279 Phạm Văn Đồng, Thành phố Huế (Ngã tư Tỉnh Lộ 10 – Phạm Văn Đồng), Thừa Thiên Huế.

- Showroom căn hộ mẫu: 29 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, Thành phố

Huế.


Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 163 trang tài liệu này.

- Cửa hàng bán lẻ: 41 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế.

- Hotline: (0234) 6569 888

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Huế - 9

- Email: md@woodparkdesign.com

- Website: http://www.woodparkdesign.com/


2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển

Khởi nguồn từ năm 2017 với ý tưởng khác biệt và gu thẩm mĩ tinh tế, Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark ra đời với quy mô nhà xưởng rộng 400m2, cùng với 15 cộng sự bằng tinh thần tràn đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, Woodpark Design không ngừng đáp ứng nhu cầu cải tạo không gian đẹp trong kỉ nguyên mới về kiến trúc Nội thất, dần trở thành thương hiệu nội thất uy tín và quen thuộc tại Huế.

Năm 2018, Woodpark không ngừng hoàn thiện hệ thống, đưa ra những sản phẩm mang màu sắc khác biệt, thiết kế tinh tế, độc đáo và bắt kịp xu hướng của xã hội. Woodpark Design dần khẳng định được vị thế trên thị trường.

Năm 2019 là năm đánh dấu sự trưởng thành và phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Woodpark Design khi ra mắt Showroom trưng bày căn hộ mẫu đầu tiên tại Huế. Woodpark mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng và ý tưởng để thực hiện hóa về một ngôi nhà như mơ. Vừa là không gian sống tinh tế, thoải mái, mang tính thẩm mĩ cao, vừa đáp ứng tối đa công năng sử dụng.


Không dừng lại ở đó, năm 2020, Woodpark Design tiến hành mở rộng trụ sở và nhà xưởng với tổng diện tích lên đến 1500m2. Đồng thời, ra mắt dự án Bán lẻ Woodpark Store cùng với đội ngũ nhân sự lên đến hơn 50 thành viên. Nội thất Woodpark hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn để khách hàng có thể sở hữu một không gian kiến trúc tinh tế và ấn tượng.

Với phương châm “Thiết kế không gian sống khơi nguồn cảm hứng” (Living space design to inspire), Woodpark luôn mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm thật sự khác biệt không chỉ ở cái đẹp, tính hữu dụng của sản phẩm, mà còn xem đó là bước tiến mới cho một cuộc sống tươi đẹp, nhiều nguồn năng lượng và sáng tạo hơn. Ba năm qua, Woodpark đã ghi dấu ấn sâu đậm với hơn 500 công trình, mỗi sản phẩm, mỗi bộ sưu tập Woodpark tạo ra đều luôn ẩn chứa câu chuyện của niềm đam mê và cảm hứng. Một số công trình mà Woodpark đã thực hiện như Dự án biệt thự, nhà ở; Dự án căn hộ, chung cư; Dự án nhà hàng, khách sạn, văn phòng cơ quan. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để Woodpark không ngừng phát triển, vươn lên trở thành một trong những công ty lớn mạnh trong thị trường Nội thất ở Việt Nam trong tương lai.

2.1.3. Lĩnh vực hoạt động

Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, chuyên tư vấn thiết kế và thi công sản phẩm nội thất Nhà ở - Biệt thự - Căn hộ cao cấp tại Huế và những tỉnh thành lân cận.

Thiết kế và thi công nội thất là lĩnh vực rất quan trọng trong ngành xây dựng. Hiện nay cùng với sự phát triển không ngừng của Khoa học – Công nghệ, thị trường nội thất cũng đang trên đà phát triển. Người tiêu dùng dần dần muốn được sở hữu những sản phẩm nội thất độc đáo theo phong cách, sở thích riêng của mình, chứ không phải chỉ dừng lại ở việc lựa chọn những sản phẩm có sẵn. Dịch vụ tư vấn thiết kế ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, giúp khách hàng thể hiện các ý tưởng, sở thích và mong muốn cá nhân lên các bản vẽ một cách chi tiết, hỗ trợ cho bộ phận thi công có thể hoàn thành công trình theo đúng yêu cầu của khách hàng. Việc thi công nội thất là giai đoạn hiện thực hóa các ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người. Ý tưởng có


được thực hiện, mong muốn có được đáp ứng hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào khau thi công này.

2.1.4. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lòi của công ty

Tầm nhìn

“Woodpark sẽ là công ty hoạt động sâu và rộng trong lĩnh vực nội thất” Woodpark Design sẽ là một trong những công ty nội thất lớn nhất ở ba tỉnh

Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế vào năm 2025. Chi nhánh của Woodpark sẽ có mặt tại các thị trường trọng điểm trên ba thành phố của ba tỉnh thành này.

Nhân viên của Woodpark là sự hội tụ tinh túy về kiến thức, kỹ năng, sáng tạo, đạo đức và trách nhiệm.

Woodpark luôn đảm bảo chế độ cho nhân sự một cách tốt nhất và luôn là công ty có chế độ đãi ngộ nhân sự tốt nhất trên địa bàn hoạt động

Kinh doanh gắn liền với đạo đức nghề nghiệp luôn là tôn chỉ hoạt động của Woodpark.

Sứ mệnh

“Woodpark không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu những xu hướng mới nhất trên thế giới về kiến trúc, thiết kế nội thất để mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp và hiện đại về tính năng, kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu”.

Giá trị cốt lòi

- Công nghệ: Luôn là công ty cập nhật về việc áp dụng những công nghiệp tốt nhất vào công việc – Mỗi nhân sự của công ty là một “chuyên gia” công nghệ.

- Chuyên nghiệp: Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, độc đáo

nhất với giá phù hợp nhất và tốc độ nhanh nhất.

- Kỷ luật: Làm cho được những gì đã cam kết – những gì đã nói – những gì công

ty đã đề ra.

- Hợp tác: Tất cả các thành viên trong công ty luôn hợp tác với nhau để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, luôn trao đổi kinh nghiệm, thông tin để tất cả đều giỏi. Công ty luôn mở rộng cánh cửa hợp tác với tất cả các đối tác khách hàng có thiện chí.

- Sáng tạo: Công ty luôn đánh giá rất cao yếu tố sáng tạo trong công việc của mỗi thành viên trong công ty.


- Tận tâm: Mọi thành viên trong công ty luôn luôn tận tâm trong công việc, làm việc bằng chính niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm của mình. Đồng thời, công ty đề cao sự tận tâm với khách hàng là trên hết, đem đến cho khách hàng sự hài lòng là trên hết.

2.1.5. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức của công ty


GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

PHÓ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Phòng Kế toán & Hành chính nhân sự

Phòng kinh doanh

Phòng PR & Marketing

Phòng tư vấn & Thiết kế

Phòng Kỹ thuật & Thi công

TRƯỞNG PHÒNG

Trưởng nhóm KT - TC Thiết kế

Trưởng nhóm KT - TC Bán lẻ

NHÂN VIÊN


WOODPARK STORE

Quản lý cửa hàng

Nhân viên tư vấn bán hàng



Sơ đồ 4. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Huế


Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban


Ban Giám đốc (Giám đốc và Phó Giám đốc điều hành)

Đây là một bộ phận nòng cốt, chủ chốt của Công ty, chịu trách nhiệm về mọi mặt của công ty trước Hội đồng các thành viên và pháp luật hiện hành, ra các quyết định liên quan tới chủ trương, chính sách, mục tiêu và chiến lược của công ty. Mỗi vị trị sẽ có những nhiệm vụ nhất định. Giám đốc điều hành có nhiệm vụ quản lý Phòng Tư vấn, Thiết kế và Phòng Kỹ thuật - Thi công. Phó Giám đốc điều hành có nhiệm vụ quản lý Phòng Kế toán – Hành chính nhân sự, Phòng Kinh doanh và Phòng PR – Marketing.

Phòng Kế toán & hành chính nhân sự

Bộ phận kế toán & hành chính nhân sự là nơi thực hiện các nhiệm vụ, chức năng liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán, hành chính, nhân sự, đồng thời hỗ trợ công ty thực hiện các hoạt động mua bán khác. Cụ thể là:

- Kế toán: Thực hiện quản lý thu chi, hoạch toán chi phí, các báo cáo Tài chính Kế toán, báo cáo thuế, dòng tiền, thanh toán, công nợ, tài sản, tồn kho, tiền lương,… theo đúng quy định của nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên lý kế toán. Theo dòi, phản nhân sự vận động của vốn kinh doanh dưới mọi hình thức và cố vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan. Tham mưu cho ban giam đốc về chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh của công ty.

- Hành chính nhân sự: Thực hiện quản lý các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự. Là đơn vị pháp lý doanh nghiệp, văn thư lưu trữ, lễ tân, văn phòng phẩm, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, dịch vụ hậu cần cho cán bộ nhân viên. Đồng thời lên kế hoạch thực hiện quá trình tuyển dụng, đào tạo, chế độ tiền lương và phúc lợi, các chế độ đãi ngộ khác, thiết lập các hợp đông lao động. quản lý các quan hệ lao động, truyền thông nội bộ, các phong trào thi đua và đánh giá các kết quả hoàn thành công việc.

- Mua bán: Ngoài ra, bộ phận Kế toán & hành chính nhân sự còn thực hiện các hoạt động mua bán như mua sắm các hàng hóa, dịch vụ cho công ty; Đánh giá, xây dựng và quản lý hệ thống nhà cung cấp của công ty; Quản trị và kiểm soát các vấn đề


về giá, chất lượng hàng hóa, dịch vụ, tiến độ giao nhận hàng, thái độ làm việc, chính sách hỗ trợ của nhà cung cấp.

Phòng Kinh doanh

Là bộ phận tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc trong công tác xây dựng chiên lược & kế hoạch kinh doanh, xây dựng chính sách bán hàng, xây dựng & quản trị hệ thống dữ liệu thông tin khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng. Đồng thời, thực hiện các nghiên cứu về thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, từ đó có những đề xuất mới về chiến lược kinh doanh.

Phòng PR & Marketing

Phòng có các chức năng và nhiệm vụ chính như: xây dựng các chiến lược & kế hoạch PR – Marketing theo tháng/quý/năm; Xây dựng và quản lý hệ thống bộ nhận diện thương hiệu của công ty; Thực hiện các hoạt động PR và Marketing online thông qua quản trị các kênh truyền thông online của công ty như website, Fanpage, youtube, tiktok, shopee, facebook,… phát triển hệ thống cộng tác viên, tạo doanh thu cho doanh nghiệp; Các hoạt động PR & Marketing offline như thiết kế, trưng bày, sự kiện, hội chợ thương mại, các hoạt động tài trợ, quảng cáo,…; Thực hiện quản lý thương hiệu & phòng chống, xử lý các khủng hoảng truyền thông; Đồng thời thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để nắm bắt kịp thời xu thế thị trường, thị hiếu khách hàng và các hoạt động của đối thủ, từ đó có những định hướng chiến lược & kế hoạch PR – Marketing hiệu quả, hỗ trợ tích cực đạt mục tiêu doanh thu.

Phòng Tư vấn & Thiết kế

Là bộ phận chịu trách nhiệm thiết kế toàn bộ các sản phẩm nội thất của khách hàng, quyết định sự phát triển của công ty, đề cao sự sáng tạo, mới lạ, độc đáo với công năng sử dụng cao cho sản phẩm. Bộ phận có nhiệm vụ thực hiện các khảo sát, tư vấn thiết kế và bố trí nội thất cho khách hàng theo tiêu chí Tinh tế - sáng tạo – Chuyên nghiệp; Triển khai các dự án thiết kế của công ty; Tham gia vào quá trình giám sát và quản lý tiến độ, chất lượng và hình ảnh thi công các công trình thiết kế.


Phòng Kỹ thuật & Thi công

Đây là bộ phận nhiều nhân sự nhất công ty. Đảm nhận nhiệm vụ chủ yếu là lên kế hoạch triển khai đưa vào sản xuất sản phẩm theo đúng yêu cầu của bản thiết kế, kỹ thuật và tiến độ thi công của công trình. Tiến hành xây dựng và kiểm soát số lượng, định mức nguyên vật liệu sản xuất. Triển khai thi công, nghiệm thu và bàn giao công trình. Đồng thời phối hợp với phòng kinh doanh để điều phối thực hiện các dịch vụ bảo hành và sửa chữa sản phẩm của công ty cho khách hàng.

Cửa hàng nội thất

- Quản lý các hoạt động tư vấn bán hàng Online và Offline của cửa hàng: Thực hiện các hoạt động tư vấn bán hàng trực tiếp tại cửa hàng; tư vấn bán hàng trực tuyến trên Fanpage, Shopee, Lazada, Tiki,…; Và tiến hành điều phối vận chuyển giao hàng.

- Phát triển hệ thống phân phối: Thông qua việc tìm kiếm các đối tác để phát triển hệ thống Đại lý Ký gửi/phân phối, mở rộng thị trường và tăng doanh thu.

- Xây dựng và triển khai các hoạt động Sales & Marketing của cửa hàng: Cửa hàng sẽ phải xây dựng các chính sách bán hàng, từ bán lẻ, bán buôn, ký gửi, Bảo hành/sửa chữa,…; Triển khai các hoạt động Sales & Marketing tại cửa hàng như khuyến mãi, các sự kiện tri ân khách hàng,… nhằm thúc đẩy doanh thu của cửa hàng.

- Quản lý các quan hệ khách hàng/Đối tác: Cửa hàng cần tiến hành lập kế hoạch các hoạt động chăm sóc khách hàng/đối tác hiệu quả, giải quyết các khiếu nại/phản hồi của khách hàng/đối tác.

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ: Thường xuyên cập nhập và nắm bắt kịp thời các thông tin, xu thế thị trường, thị hiếu khách hàng và các hoạt động của đối thủ để định hướng chiến lược & kế hoạch hoạt động Sales & Marketing cho cửa hàng hiệu quả, tăng doanh thu.

- Chiến lược & kế hoạch Sales – Marketing: Xây dựng chiến lược và kế hoạch Sales – Marketing theo từng tháng/quý/năm, hỗ trợ phát triển cửa hàng.

- Quản lý cửa hàng: Thực hiện quản lý tài sản, hàng hóa, trưng bày, cơ sở hạ tầng/vật chất và trang thiết bị của cửa hàng; quản lý hàng tồn, phối hợp với phòng kế toán & Hành chính nhân sự để kiểm tra và kiểm kê tài sản/hàng hóa định kỳ.

Xem tất cả 163 trang.

Ngày đăng: 15/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí