Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị promotion điểm đến du lịch tỉnh Phú Yên - 1


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM



Đỗ Thị Mỹ Hằng GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ PROMOTION ĐIỂM 1


Đỗ Thị Mỹ Hằng


GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ (PROMOTION) ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TỈNH PHÚ YÊN


LUẬN VĂN THẠC SĨ

Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Mẫ số : 60340103


TP. HCM - 2017


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM



Đỗ Thị Mỹ Hằng GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ PROMOTION ĐIỂM 2


Đỗ Thị Mỹ Hằng


GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ (PROMOTION) ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TỈNH PHÚ YÊN


LUẬN VĂN THẠC SĨ

Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Mẫ số : 60340103


HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS TRẦN ANH DŨNG

TP. HCM - 2017


CÔNG TRÌNH ĐƯỢC HOÀN THÀNH TẠI

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM


Cán bộ hướng dẫn khoa học : TS. TRẦN ANH DŨNG


Luận văn Thạc sĩ được bảo vệ tại Trường Đại học Công nghệ TP. HCM ngày …… tháng ….. năm 2017

Thành phần Hội đồng đánh giá Luận văn Thạc sĩ gồm:


TT

Họ và tên

Chức danh Hội đồng

1

PGS.TS Nguyễn Phú Tụ

Chủ tịch

2

TS. Đoàn Liêng Diễm

Phản biện 1

3

TS. Trần Văn Thông

Phản biện 2

4

PGS.TS Phạm Trung Lương

Ủy viên

5

TS. Nguyễn Văn Lưu

Ủy viên, Thư ký

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 131 trang tài liệu này.


Xác nhận của Chủ tịch Hội đồng đánh giá Luận sau khi Luận văn đã được sửa chữa (nếu có).


Chủ tịch Hội đồng đánh giá luận văn



TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ TP. HCM

VIỆN ĐTSĐH

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TP. HCM, ngày …..tháng….. năm ……


NHIỆM VỤ LUẬN VĂN THẠC SĨ



Họ tên học viên

Ngày, tháng, năm sinh Chuyên ngành

: Đỗ Thị Mỹ Hằng Giới tính

: 01/11/1990 Nơi sinh

: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

: Nữ

: Phú Yên

MSHV

I- Tên đề tài:

: 1541890011


Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị (promotion) điểm đến du lịch tỉnh Phú Yên

II- Nhiệm vụ và nội dung:

Phân tích thực trạng hoạt động chiêu thị điểm đến du lịch do Cơ quan quản lý du lịch của tỉnh Phú Yên thực hiện. Từ đó, tác giả đề xuất các nhóm giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị điểm đến du lịch tỉnh Phú Yên trong giai đoạn 2017 - 2020.

Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu thứ cấp, Phương pháp chuyên gia, Phương pháp phân tích & tổng hợp.

III- Ngày giao nhiệm vụ : IV- Ngày hoàn thành nhiệm vụ :

V- Cán bộ hướng dẫn : TS Trần Anh Dũng


CÁN BỘ HƯỚNG DẪN KHOA QUẢN LÝ CHUYÊN NGÀNH


LỜI CAM ĐOAN


Tôi xin cam đoan luận văn thạc sĩ: “Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị (promotion) điểm đến du lịch tỉnh Phú Yên” là công trình nghiên cứu của tôi. Các số liệu, kết quả nêu trong luận văn là trung thực vàchưa từng được công bố trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào khác.


Học viên thực hiện Luận văn


Đỗ Thị Mỹ Hằng


LỜI CẢM ƠN

Qua thời gian học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, tôi đã được Quý Thầy, Cô Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, nhất là Quý Thầy, Cô Khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành giảng dạy tận tình giúp tôi có được những kiến thức quý báu để hoàn thành Luận văn tốt nghiệp.

Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý Thầy, Cô Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quý Thầy, Cô Khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã truyền đạt cho tôi những kiến thức quý báu trong suốt thời gian học tập tại trường.

Tôi xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến Thầy TS Trần Anh Dũng đã trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua để tôi có thể hoàn thành Luận văn này.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ Trung tâm thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Phú Yên và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Phú Yên đã hộ trợ lấy số liệu và tham gia phỏng vấn để tôi có được những thông tin giá trị đưa vào Luận văn


TP.HCM, ngày 27 tháng 8 năm 2017

Học viên thực hiện


Đỗ Thị Mỹ Hằng


TÓM TẮT

Những năm gần đây du lịch Phú Yên có sự tăng trưởng tốt trong ngành du lịch trong những năm qua, hình ảnh du lịch Phú Yên dần được biết đến, quan tâm tìm hiểu và đến tham quan, khám phá. Đề tài “Giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị (promotion) điểm đến du lịch tỉnh Phú Yên” nghiên cứu thực trạng hoạt động chiêu thị điểm đến du lịch do Cơ quan quản lý du lịch của tỉnh Phú Yên thực hiện trong những năm 2011 - 2016. Từ đó, tác giả đề xuất các nhóm giải pháp nâng cao hoạt động chiêu thị điểm đến du lịch tỉnh Phú Yên trong giai đoạn 2017 - 2020. Tác giả hệ thống hóa các vấn đề lý luận về hoạt động chiêu thị điểm đến du lịch, từ đó phân tích thực trạng và đưa ra biện pháp nhằm giải quyết các hạn chế trong hoạt động xúc tiến du lich hiện nay của tỉnh Phú Yên.

Phương pháp phỏng vấn chuyên gia các nhà quản lý trong các cơ quản quản lý nhà nước về du lịch, các nhà quản lý và nhân viên trong các cơ sở kinh doanh du lịch và khách du lịch đã từng đến Phú Yên được tập trung sử dụng để lãm rò các vấn đề hoạt động xúc tiến đang gặp phải. Từ đó, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động xúc tiến du lịch Phú Yên.

Nhìn chung cho đến nay chưa có công trình tập trung nghiên cứu về hoạt động xúc tiến điểm đến du lịch tỉnh Phú Yên. Vì vậy, đề tài có ý nghĩa hết sức quan trọng và thiệt thực trong quá trình phát triển du lịch tỉnh Phú Yên hiện nay.


ABTRACT

In recent years, Phu Yen tourism has considerable growth in the tourism industry over the past years. Phu Yen are well known more and more . The topic of "The solutions to improvement tourism promotion activities in Phu Yen" is studied the promotion activities in Phu Yen tourism. Therefore, The author propose the solutions to improve the Phu Yen tourism from 2017 to 2020. The method of research is literature interview. As a result, the solutions is proposed to improve tourism promotion activities in Phu Yen. In general, there has not been a research on tourism promotion activities in Phu Yen province.

Xem tất cả 131 trang.

Ngày đăng: 22/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí