Kỳ Thi Thử Toeic Diễn Ra Tại Trung Tâm Anh Ngữ Ames Huế


- Mautic: đây là công cụ dùng để gửi email hàng loạt không giới hạn một

ngày, chi phí do hệ thống chủ AMES chi trả.


- Quảng cáo trực tuyến: trả phí cho đối tác thực hiện quảng cáo trực tuyến Admicro bằng hình thức CPC (cost per click) tức là trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo của Trung tâm.

- Quảng cáo qua mạng xã hội: trả phí cho dịch vụ quảng cáo bài viết của mạng

xã hội Facebook với hình thức CPC.


2.2.3. Các công cụ truyền thông Marketing


Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 188 trang tài liệu này.

2.2.3.1. Quảng cáo


Trung tâm Anh ngữ AMES rất chú trọng vào việc quảng cáo, xoáy sâu hình ảnh của AMES vào tâm trí khách hàng thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu như đồng phục nhân viên, học viên, dù, các quà tặng khuyến mãi như mũ, balo, gấu bông. Ngoài ra, các ấn phẩm truyền thông cho đến bàn ghế hay lớp học của Trung tâm đều được trang trí theo hai tông màu chính là xanh dương và đỏ để tạo nên sự đồng nhất thương hiệu.

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số ngày càng phát triển, quảng cáo trên Internet là một trong những kênh mà AMES không thể bỏ qua. Hiện tại AMES đang tập trung đăng tải các chương trình và chạy quảng cáo thông qua mạng xã hội Facebook. Vì đây là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam nên khả năng tiếp cận được khách hàng mục tiêu là rất cao. Ngoài ra, AMES cũng xây dựng kênh Youtube với các video học Tiếng Anh, nhưng kênh này vẫn chưa thực sự được đầu tư nhiều.

Quảng cáo thông qua các vật phẩm trưng bày tại sảnh và các phòng học của Trung tâm: gấu bông AMES, sách, brochure, tờ gấp về thông tin các khóa học, hình ảnh các học viên đã hoàn thành khóa học và đạt được các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế tại Trung tâm, các giấy chứng nhận mà Trung tâm Anh ngữ AMES đã đạt được để khách hàng thêm tin tưởng vào dịch vụ giáo dục của Trung tâm.


Mặc dù tờ rơi, băng-rôn, áp phích là công cụ quảng cáo truyền thống nhưng đây lại là cách thức quảng cáo được đại đa số các doanh nghiệp sử dụng bao gồm cả AMES. Khi có chương trình khuyến mãi, Trung tâm thường đặt standee ở sảnh ra vào của Trung tâm, dán poster tại thang máy, treo băng-rôn ở nhà xe, cầu thang và kết hợp phát tờ rơi tại các trường học để đưa thông tin chương trình đến gần hơn với các bạn học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, AMES còn sử dụng phương tiện quảng cáo trên truyền hình để đưa tin các sự kiện, chương trình lớn như chương trình “Sinh hoạt hè tiếng Anh” phát sóng trên kênh TRT kết hợp với các bài báo xuất hiện trên các trang lớn, có uy tín như thuathienhue.gov.vn, thanhnien.thuathienhue.gov.vn để lan truyền thông tin, hình ảnh của AMES đến công chúng trên phạm vi rộng.

2.2.3.2. Khuyến mãi


Để khuyến khích khách hàng đăng ký các khóa học tại Trung tâm, AMES đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các ngày lễ như tặng 40% học bổng, các chương trình học thử, thi thử, các phần quà hấp dẫn như balo, gối ôm, tai nghe, bình nước, sách, voucher.

Các chương trình khuyến mãi trao tặng học bổng của AMES thường được tổ chức vào những dịp đặc biệt như Kỷ niệm ngày thành lập Trung tâm, Tết nguyên đán, Ngày tựu trường, Lễ tình nhân, Quốc Tết thiếu nhi, Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày quốc tế phụ nữ, Giáng sinh. Việc thực hiện các chương trình ưu đãi trong thời gian này sẽ giúp Trung tâm thúc đẩy doanh số bán hàng và có nhiều học viên đăng ký học.

Các chương trình khuyến mãi không thực hiện riêng lẻ mà sẽ kết hợp với quảng cáo trên Facebook, in ấn trên các tờ rơi phát cho các bạn học sinh tại trường học, treo áp phích, standee tại Trung tâm, khu vực nhà xe nhằm tạo ra sức lan tỏa cho chương trình để các bạn học sinh, sinh viên có thể biết đến chương trình.

Một số hình thức khuyến mãi tại Trung tâm:


Tặng voucher

Phiếu voucher giảm giá thường được sử dụng làm phần quà trong các cuộc thi thử và các cuộc thi khác tại AMES. Trong cuộc thi Rung chuông vàng, các bạn trả lời đúng được nhiều câu hỏi nhất thì sẽ có cơ hội nhận được voucher trị giá 500.000 VNĐ hoặc voucher trị giá 200.000 VNĐ cùng với những phần quà khác. Voucher còn được áp dụng trong các cuộc thi thử Ielts, Toeic. Top 3 thí sinh đạt điểm cao nhất trong cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm học phí khi đăng ký học tại Trung tâm hoặc voucher hoàn lệ phí sau khi thi tại IIG.

Vòng quay may mắn

AMES tổ chức vòng quay may mắn vào các ngày lễ như Quốc tế thiếu nhi với nhiều phần quà hấp dẫn như, balo, mũ, gấu bông, vé xem phim, học bổng 300.000 đồng, 200.000 đồng và học bổng lên đến 40% để thu hút khách hàng tham gia và kích thích khách hàng đăng ký khóa học tại Trung tâm.

Học thử miễn phí

Tại Trung tâm, AMES thường tổ chức các chương trình tặng các buổi học thử miễn phí, tuần lễ học Toeic miễn phí để các bạn học viên có cơ hội trải nghiệm môi trường Anh ngữ quốc tế và làm quen với các phương pháp, mô hình học tập chuyên nghiệp tại Trung tâm AMES Huế. Việc trải nghiệm thử dịch vụ giáo dục tại Trung tâm sẽ kích thích khách hàng lựa chọn AMES là nơi học tập và chính thức đăng ký học tại Trung tâm.

Thi thử Toeic, Ielts


Hình 2 4 Kỳ thi thử Toeic diễn ra tại Trung tâm Anh ngữ AMES Huế Trung tâm Anh 1


Hình 2.4: Kỳ thi thử Toeic diễn ra tại Trung tâm Anh ngữ AMES Huế


Trung tâm Anh ngữ AMES thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử Toeic, Ielts tại các trường học và ngay tại Trung tâm để các bạn học sinh, sinh viên có thể đánh giá được năng lực của bản thân, xây dựng cho mình lộ trình học tập phù hợp. Ngoài ra, các bạn tham gia các kỳ thi thử có kết quả cao còn có cơ hội nhận được các phần thưởng như voucher 50% học phí, sách Ietls, tai nghe bluetooth.

2.2.3.3. Sự kiện và Marketing trải nghiệm


Để việc học tiếng Anh không còn nhàm chán, AMES đã khéo léo lồng ghép các bài học tiếng Anh vào các hoạt động khám phá, vui chơi, dã ngoại ngoài trời. Từ đó, giúp các bạn học viên có những trải nghiệm lý thú và dần dần hình thành niềm say mê, thích thú với việc học tiếng Anh

Lễ hội Halloween


Hình 2 5 Các bạn học viên đang đi diễu hành trên các tuyến đường Lễ hội 2


Hình 2.5: Các bạn học viên đang đi diễu hành trên các tuyến đường


Lễ hội Halloween được tổ chức vào ngày 31 tháng 10, là dịp để các em được học hỏi văn hóa của các nước phương Tây. Trong hoạt động này các bạn học viên sẽ được hóa trang thành những nhân vật rùng rợn, đáng sợ hoặc bất kỳ nhân vật nào mà các bạn yêu thích và tham gia những hoạt động, những trò chơi đặc trưng của ngày hội Halloween. Thông điệp mà AMES muốn mang lại cho các bạn học viên thông qua lễ hội Halloween đó là không nên trêu đùa với ma quỷ, những trò đe dọa,


lừa lọc, khiến người khác sợ hãi và những việc xấu xa gây nguy hại cho người khác và xã hội. Nên sống từ bi, bác ái giúp đỡ người gặp khó khăn, không keo kiệt, tham lam, bủn xỉn.

Tết Trung thu cùng AMES


Hình 2 6 Tết Trung thu tại các lớp học của AMES Nhằm tạo ra cơ hội để các 3

Hình 2.6: Tết Trung thu tại các lớp học của AMES

Nhằm tạo ra cơ hội để các bạn học viên khám phá phong tục của ngày Tết Trung thu, AMES đã tổ chức ngày Tết Trung Thu ngay tại Trung tâm cho các lớp học thiếu nhi, thiếu niên. Tham gia vào chương trình này các bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị như làm bánh trung thu, làm lồng đèn và làm mặt nạ. Kết thúc buổi học các bạn không chỉ học hỏi được các từ vựng tiếng Anh về tết Trung thu mà các bạn còn được tận hưởng những thành quả do chính mình làm nên là những chiếc mặt nạ với nhiều hình thù khác nhau và các màu sắc rực rỡ cùng với những chiếc bánh Trung thu xinh xắn, đẹp mắt, ngon miệng gửi tặng cho người thân của mình.

Trải nghiệm thực tế tại siêu thị Co.opMart


Hình 2 7 Các bé tham gia trải nghiệm thực tế tại siêu thị Co op Mart Bên cạnh 4

Hình 2.7: Các bé tham gia trải nghiệm thực tế tại siêu thị Co.op Mart


Bên cạnh những buổi học lý thuyết, làm bài tập ở Trung tâm, AMES còn tổ chức các buổi học ngoại khóa bên ngoài để mang lại cho các bạn học viên những trải nghiệm thú vị, vừa học, vừa hành. Dưới sự hướng dẫn của các cô, các bạn học viên đã đến siêu thị Coopmart và tự tay đi mua hàng, thanh toán và order thức ăn bằng Tiếng Anh. Phương pháp học tập mới mẻ này không chỉ giúp các bạn học Tiếng Anh hiệu quả mà còn học hỏi được những kỹ năng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày như mua sắm, lựa chọn thực phẩm tươi ngon, tính toán giá cả hợp lý.

Chương trình “Bé trải nghiệm làm nông dân”


Hình 2 8 Các bé đang trồng rau Với mong muốn mang lại cho các bạn học viên một 5


Hình 2.8: Các bé đang trồng rau


Với mong muốn mang lại cho các bạn học viên một mùa hè thật ý nghĩa, AMES Huế đã phối hợp với Huế Lotus homestay tổ chức chương trình “Bé trải nghiệm làm nông dân”. Qua chuyến tham quan dã ngoại, các bạn học viên không chỉ được tìm hiểu về làng nghề truyền thống mà còn được trải nghiệm các hoạt động lý thú như trồng rau, chăm sóc, cho gà ăn, làm hoa giấy, làm Hương – Trầm Nụ, làm bánh su kem, cupcake,...Các bạn học viên rất thích thú và hào hứng với các hoạt động của chương trình với sự tham gia của hơn 35 bạn học viên.


2.2.3.4. Quan hệ công chúng


Hình 2 9 Nội dung bài đăng vinh danh học viên xuất sắc vượt qua kì thi B2 Để 6


Hình 2.9: Nội dung bài đăng vinh danh học viên xuất sắc vượt qua kì thi B2

Để quảng bá cho hình ảnh của Trung tâm, AMES thường đăng các bài viết trên fanpage Anh ngữ AMES (Huế, Thừa Thiên-Huế) với nội dung vinh danh các học viên đã theo học tại Trung tâm Anh ngữ AMES vượt qua các kỳ thi TOEIC, IELTS, B1, B2 với thành tích cao, nhằm khẳng định chất lượng giáo dục của Trung tâm, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng hiện tại về thương hiệu AMES cũng như là lôi kéo khách hàng tiềm năng đến học tại Trung tâm.

Tài trợ cho cuộc thi


Hình 2 10 Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh FANTASIA Thời gian vừa qua AMES Huế hân 7


Hình 2.10: Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh FANTASIA


Thời gian vừa qua, AMES Huế hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh FANTASIA - Vang thanh miền di sản của các bạn học sinh trường THPT Chuyên Quốc Học Huế với mong muốn khơi gợi cho các bạn niềm đam mê học hỏi tiếng Anh cũng như kỹ năng giao tiếp, hùng biện và đồng thời đưa thương hiệu AMES đến gần hơn với các thầy cô và các bạn học sinh tại trường THPT Chuyên Quốc Học.

Hoạt động từ thiện


Đồng cảm và chia sẻ với những mất mát và khó khăn mà các bạn học sinh ở vùng thấp trũng phải trải qua, Trung tâm Anh ngữ AMES Huế đã tổ chức hoạt động quyên góp thiện nguyện mang ý nghĩa xã hội, trao gửi các phần quà bao gồm balo, bút vở, áo phao cho các em học sinh tại trường Tiểu học Số 1 Quảng An và trường tiểu học Số 1 Quảng Phước.


Hình 2 11 Hoạt động từ thiện tại Trường tiểu học Số 1 Quảng An Tổ chức 8


Hình 2.11: Hoạt động từ thiện tại Trường tiểu học Số 1 Quảng An Tổ chức chương trình, sự kiện mang tính chất cộng đồng

Xem tất cả 188 trang.

Ngày đăng: 06/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí