Giải thuật và lập trình - 30

Break; end; if u = Get then {Nếu phần tử ở đỉnh ngăn xếp vẫn là u  vòng lặp trên không tìm thấy đỉnh nào kề với u} begin Inc(count); Write(f, Pop, ' '); {In ra phần tử đỉnh ngăn xếp} end; end; Close(f); end; begin Enter; FindEulerCircuit; end. ...

Phép Đánh Số Và Ghi Nhận Cung Ngược Lên Cao Nhất

5.2. TẬP CÁC CHU TRÌNH CƠ BẢN CỦA ĐỒ THỊ Xét một đồ thị vô hướng liên thông G = (V, E); gọi T = (V, F) là một cây khung của nó. Các cạnh của cây khung được gọi là các cạnh trong, còn các cạnh khác là các cạnh ngoài. Nếu thêm một ...

Giải thuật và lập trình - 23

A B C D A A A B B B C D A B C B C B A D B D D D Cho xâu S gồm n ký tự chỉ gồm các chữ A, B, C, D. Xét phép co R(i): thay ký tự S i và S i+1 bởi ký tự nằm trên hàng S i , cột S i+1 của bảng H. Ví dụ: S = ABCD; áp dụng liên tiếp 3 lần R(1) sẽ được ...

Giải thuật và lập trình - 22

Procedure Result; var fo: Text; i, t, j: Integer; Sum: LongInt; begin t := 0; {Tính lại các Count[i] := Số phần tử phương án tối ưu sẽ chọn trong lớp i} for i := k - 1 downto 0 do begin j := Trace[i, t]; t := Sub(t, j * i); Count[i] := j; end; Assign(fo, OutputFile); ...

Trang chủ Tài liệu miễn phí