Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - 7


Hình 2 18 Quảng cáo trên truyền hình 2 6 2 Khuyến mại Khuyến mại là các biện 1

Hình 2.18: Quảng cáo trên truyền hình

2.6.2. Khuyến mại

Khuyến mại là các biện pháp tác động tức thì, ngắn hạn để khuyến khích việc mua sản phẩm hay dịch vụ. Khuyến mại có tác động trực tiếp và tích cực tới việc tăng doanh số bằng những lợi ích vật chất bổ sung cho người mua, nó có thể là thưởng, giảm giá, các hình thức vui chơi có thưởng… Quảng cáo không có nghĩa là ngưòi tiêu dùng sẽ có phản ứng mua ngay, do vậy các hoạt động khuyến mại sẽ hỗ trợ cho hoạt động quảng cáo để khuyến khích, cổ vũ, thôi thúc khách hàng đi đến hành động mua nhanh hơn.

Các chương trình khuyến mại của Núi Thần Tài chủ yếu nhắm vào chính sách giá ở những thời điểm thích hợp trong năm như các dịp lễ, hội chợ, sự kiện, kỷ niệm của công ty, dưới đây là một số hoạt động khuyến mãi mà công ty đã thực hiện:

- Khuyến mãi nhằm tri ân ngày 8/3

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Khu du lịch Núi Thần Tài tổ chức nhiều khuyến mãi đặc biệt dành do khách hàng nữ: Đồng giá vé 200.000 VNĐ, đối với trẻ em gái từ 1m-1m3 là 100.000 VNĐ, tặng 50 voucher giảm giá 10% dịch vụ ẩm thực cho nhóm từ 4 khách nữ khi đặt vé trước ngày 28/2 trên fanpage của CVSKN Núi Thần Tài.

- Khuyến mãi ngày 1/6 nhân dịp Quốc tế thiếu nhi


Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 88 trang tài liệu này.

Với việc tham gia chương trình “Tặng 10 nghìn vé miễn phí cho trẻ em dưới 06 tuổi” do Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tổ chức, nhiều phụ huynh, tổ chức, đoàn thể đã có cơ hội đưa trẻ đến tham quan công viên khủng long và sử dụng các dịch vụ tại khu du lịch hoàn toàn miễn phí.

- Khuyến mãi tặng hơn 2000 vé gói phổ thông dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tại tỉnh Quảng Nam.

Sáng ngày 8/8 đại diện khu du lịch Núi Thần Tài – Đà Nẵng đã trao tặng hơn

2.000 vé gói phổ thông cho trẻ em dưới 6 tuổi tại tỉnh Quảng Nam. Đây là hoạt động thường niên mà khu du lịch Núi Thần Tài tổ chức để mang đến cho các em nhỏ một chuyến tham quan, khám phá khu du lịch Núi Thần Tài đặc biệt là trải nghiệm công viên khủng long. Đưa các em đến khám phá thế giới cổ đại, xem Show diễn Khủng Long kỳ thú vào lúc 9h30 đến 10h00 sáng thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Hình 2 19 Chương trình khuyến mãi tặng 2000 vé vào cổng cho trẻ em tỉnh Quảng 2

Hình 2.19: Chương trình khuyến mãi tặng 2000 vé vào cổng cho trẻ em tỉnh Quảng Nam (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

- Khuyến mãi giảm 50% giá vé tri ân mùa Hiến chương


Nhân lễ Hiến chương 20/11, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 50% cho giáo viên, học sinh, sinh viên toàn quốc.

Cụ thể, vé gói phổ thông chỉ còn 175.000 VNĐ/người, các dịch vụ phát sinh sẽ được giảm thêm 5%. Điều kiện để được hưởng ưu đãi là du khách mang theo giấy tờ chứng minh như thẻ giáo viên, sinh viên, thẻ học sinh, giấy xác nhận công tác tại trường… đến Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài mua vé. Thời gian khuyến mãi sẽ kéo dài từ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11/2019.

Hình 2 20 Banner khuyến mãi ngày Nhà giáo Việt Nam nguồn website CVSKN Núi Thần 3

Hình 2.20: Banner khuyến mãi ngày Nhà giáo Việt Nam (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

Ngoài các chương trình khuyến mãi công viên suối khoáng nóng còn tổ chức các min game như:

- Mini game: Nhận quà sinh nhật với chương trình “ Vì một Việt Nam tươi xanh” Tháng 8/2019, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài bắt đầu triển khai chương trình "Vì một Việt Nam xanh", một mini game vô cùng hấp dẫn cho các khách

hàng nhận vé miễn phí trong tháng sinh của mình.

Thể lệ của "Vì một Việt Nam xanh" rất đơn giản:

- Like, share bài viết và tag tên bạn bè cùng tham gia.

- Để lại một bức ảnh về thiên nhiên xanh.

- Trả lời câu đố vui do BTC đặt ra.

Và cuối cùng là gửi thông tin cá nhân của bạn bằng cách inbox fanpage Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài gồm: Họ tên + SĐT + email + ảnh chụp CMND.


BTC sẽ gửi cho người chơi đúng thể lệ mã số nhận vé. Đặc biệt, mã số nhận vé chỉ có giá trị sử dụng trong tháng sinh của người chơi. Chương trình sẽ được tổ chức thường kì từ ngày 01 đến ngày 05 hàng tháng.

-Mini game: Dự đoán tỷ số bóng đá giữa 2 đội Việt Nam và UAE Giải thưởng:

5 giải nhất: mỗi giải tặng 01 cặp vé vào cổng dành cho người dự đoán tỷ số trận đấu chính xác và nhanh nhất.

15 giải khuyến khích: mỗi giải 01 vé vào cổng cho người dự đoán tỉ số trận đấu chính xác tiếp sau đó.

Thể lệ:

- Like fanpage, share bài viết ở chế độ công khai.

- Comment tỉ số trận đấu dưới bài post .

- Thời gian dự đoán: kể từ thời điểm post bài đến khi trọng tài thổi còi chấm dứt hiệp 01.

2.6.3. Marketing trực tiếp

Hoạt động marketing trực tiếp thuận lợi cho quá trình hoạt động và duy trì, thiết lập các mối quan hệ trong kinh doanh. Sử dụng hình thức Marketing trực tiếp mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Mục tiêu marketing trực tiếp của công ty là tạo ra sự biết đến và ý định mua sau này của khách hàng, lập ra danh sách khách hàng tiềm năng đã có, phát đi thông tin để củng cố hình ảnh của nhãn hiệu và doanh nghiệp.

Marketing bằng thư trực tiếp

Email là công cụ chủ yếu sử dụng trong hoạt động marketing trực tiếp. Email gửi đi là các thông tin giới thiệu về các sự kiện và dịch vụ hoạt động của công ty. Email được gửi đi đến với những khách hàng mục tiêu của công ty, giống như marketing bằng điện thoại, email gửi khi có địa chỉ mail của khách hàng do nhân viên thị trường cung cấp.

CVSKN Núi Thần Tài luôn có những chiến dịch gửi mail cho hàng loạt khách hàng mỗi khi có sự kiện, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi...gửi thư cảm ơn, chúc mừng đến khách hàng của mình.


Hình 2 21 Thư chúc tết và thông báo nguồn website CVSKN Núi Thần Tài 2 6 4 Quan 4

Hình 2.21: Thư chúc tết và thông báo (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

2.6.4. Quan hệ công chúng

PR nội bộ

PR nội bộ có vai trò quan trọng trong việc hình thành một môi trường làm việc hiệu quả. Nhận thức được tầm quan trọng của PR nội bộ, CVSKN Núi Thần Tài đã không ngừng hoàn thiện hoạt động này.Với mục tiêu xây dựng tinh thần làm việc một


cách thoải mái vui vẻ và đoàn kết, có sự liên kết giữa các nhân viên với nhau, giữa cấp trên và cấp dưới trong công ty. Tinh thần đoàn kết là yếu tố quan trọng. Vì vậy CVSKN Núi Thần Tài rất chú trọng đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa các nhân viên với nhau.

- Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, CVSKN Núi Thần Tài đã tổ chức một bữa tiệc thật ấm áp dành cho những người phụ nữ nhân viên của công ty, cùng với đó là các hoạt động vui chơi sôi nổi dành cho các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này.

Hình 2 22 Chương trình công ty tổ chức cho nhân viên ngày 8 3 nguồn website CVSKN 5

Hình 2.22: Chương trình công ty tổ chức cho nhân viên ngày 8/3 (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

- CVSKN Núi Thần Tài trao tặng nhà tình nghĩa cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Sáng ngày 03/03, Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài tổ chức trao tặng hai căn nhà tình nghĩa cho cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của công ty tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng. Hai căn nhà tình nghĩa được trao cho anh Đinh Văn Tình và anh Nguyễn Linh - là 02 nhân viên làm việc tại CVSKN Núi Thần Tài. Cả hai gia đình đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có nhà ở ổn định. Sau 02 tháng khởi công xây dựng, 02 căn nhà tình thương đã được hoàn thiện khang trang với diện tích 50m2 từ nguồn kinh phí 130 triệu đồng/căn do CVSKN Núi Thần Tài hỗ trợ. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa và thiết thực từ


KDL Núi Thần Tài nhằm giúp cán bộ nhân viên nâng cao đời sống để phát triển kinh tế.

Hình 2 23 Lễ trao tặng nhà tình nghĩa nguồn website CVSKN Núi Thần Tài  PR bên 6

Hình 2.23: Lễ trao tặng nhà tình nghĩa (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

PR bên ngoài

Hoạt động PR cộng đồng CVSKN Núi Thần Tài thực hiện thông qua các sự kiện mà công ty tài trợ cũng như tổ chức thì logo của công ty được in trên các băng rôn, phướn, cũng như được sướng tên trong thời gian diễn ra sự kiện giúp cho hình ảnh của công ty được công chúng chú ý và biết đến công ty nhiều hơn và đánh bóng tên tuổi.

Tài trợ:

-CVSKN Núi Thần Tài đồng hành cùng diễn đàn “Doanh nhân Việt – làm sao để lớn” Chiều 29/03, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn đàn dành cho cộng đồng doanh nghiệp với chủ đề “Doanh nhân Việt – Làm sao để lớn?”. Diễn đàn lần này thu hút được sự tham gia của hàng trăm doanh nhân tại thành phố sông Hàn cũng như trên các địa bàn lân cận. Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài vinh dự trở thành Nhà tài trợ Kim cương cho diễn đàn. Tại diễn đàn, Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi đã có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ cùng các doanh nghiệp trẻ, các đối tác tiềm năng về tầm nhìn thúc đẩy du lịch tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là chiến lược phát triển CVSKN Núi Thần Tài trong thời gian tới.


Hình 2 24 Diễn đàn Doanh nhân Việt – làm sao để lớn nguồn website CVSKN 7

Hình 2.24: Diễn đàn “ Doanh nhân Việt – làm sao để lớn” (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

- CVSKN Núi Thần Tài tài trợ và đồng hành tại lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật năm 2019.

Ngày 26/7 tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ hội Giao lưu văn hóa Việt – Nhật năm 2019. Tại lễ hội này, Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài vinh dự là đơn vị tài trợ và đồng hành trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. CVSKN Núi Thần Tài là một trong những nhà tài trợ đồng hành trong xuyên suốt quá trình lễ hội diễn ra. Trong dịp này, Núi Thần Tài đã tài trợ với mong muốn góp phần mang đến cho du khách, người dân Đà Nẵng một không gian giao lưu và tìm hiểu về văn hóa đặc sắc của 2 quốc gia. Đồng thời, Núi Thần Tài hi vọng thông qua hoạt động này TP Đà Nẵng và Nhật Bản sẽ có những bước xúc tiến đầu tư về thương mại và du lịch.

Hình 2 25 Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật nguồn website CVSKN Núi Thần Tài 8

Hình 2.25: Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật(nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

Xem tất cả 88 trang.

Ngày đăng: 31/01/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí