Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - 5


Công viên khủng long

Nhằm tăng thêm tính trải nghiệm, Công viên Khủng Long là hạng mục mới mà CVSKN Núi Thần Tài muốn đem đến cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng của mình khi đến với khu du lịch. Với những chú khủng long khổng lồ cao đến hơn 30m, biết cử động như thật, hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long cổ xưa sẽ đưa du khách đến những cung bậc cảm xúc chân thật nhất về loài vật đã tuyệt chủng hàng triệu năm trong lịch sử.

Hình 2 8 Công viên khủng long nguồn website CVSKN Núi Thần Tài 2 2 ĐẶC ĐIỂM 1

Hình 2.8. Công viên khủng long (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

2.2. ĐẶC ĐIỂM THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

Thị trường mục tiêu của công viên suối khoáng nóng núi thần tài được phân theo vị trí địa lý và phân theo mục đích du lịch cụ thể là:

- Phân theo vị trí địa lý: Phân nhỏ thành các vùng miền, thành phố, địa phương, tìm kiếm khách hàng tập trung trọng điểm tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.

- Phân theo mục đích du lịch: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch tham quan, du lịch chữa bệnh,…

Khách hàng mục tiêu: Khách hàng là nhân tố có thể nói là quyết định đến sự tồn tại của bất kì doanh nghiệp du lịch nào, cho nên hiểu rõ được tâm lí cũng như xu hướng của khách hàng là nhân tố cốt lõi dẫn đến sự thành công của doanh nghiệp. Với


tiêu chí khách hàng là “thượng đế” thì mọi kế hoạch và hành động của CVSKN Núi Thần Tài đều tập trung vào việc phục vụ khách hàng chu đáo. Khách hàng mục tiêu của công ty nhắm đến là tất cả mọi người những ai có nhu cầu du lịch và thích trải nghiệm các dịch vụ, nhưng chủ yếu vẫn nằm trong độ tuổi từ 16 - 50 tuổi.

2.3. DOANH THU

Doanh thu của CVSKN Núi Thần Tài đạt được trong các năm gần đây như sau: Bảng 1.1: Doanh thu CVSKN Núi Thần Tài

ĐVT: VNĐ


Chỉ tiêu

2016

2017

2018

Doanh thu

12.221.000.000

18.302.000.000

21.510.000.000

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 88 trang tài liệu này.

(nguồn website CVSKN Núi Thần Tài) Từ bảng số liệu trên có thể thấy rõ tốc độ phát triển doanh thu của CVSKN Núi Thần Tài. Những năm 2017, 2018 doanh thu tăng mạnh hơn so với năm 2016. Theo số hình 1.2 có thể thấy, năm 2016 doanh thu của công ty là 9.221.000.000 tỷ đồng, sang năm 2017 đã lên đến 18.302.000.000 tỷ đồng, tăng 6.091.000.000 tỷ đồng, tương ứng tăng một lượng tương đối 49,8% so với năm 2016. Năm 2018, doanh thu của công ty là 21.510.000.000 tỷ đồng, tăng 3.208.000.000 tỷ đồng, tăng đến 17,5 % so với năm

2017.

Đây là dấu hiệu đáng mừng đối với công ty vì công ty đã giữ vững tốc độ phát triển hàng năm của mình. Lý do dẫn đến việc tăng doanh thu này là vì trong khoảng thời gian qua, khách du lịch đến Đà Nẵng rất nhiều và từ đó tạo điều kiện thuận lợi để công ty đẩy mạnh công tác thu hút và khai thác nguồn khách.

2.4. PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH MARKETING MIX

2.4.1. Chính sách sản phẩm.

Suối khoáng nóng được tìm thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những sản phẩm du lịch sông, núi, biển đã được phát triển và trở nên phổ biến. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sẽ đem đến cho quý khách một sự trải nghiệm với đầy sự khác biệt. Nơi đây bao gồm rất nhiều hoạt động du lịch, có hoạt động du lịch khám phá, dã ngoại, tổ chức hoạt náo, teambuilding, các dịch vụ chăm sóc khách hàng…đây là các thế mạnh và hoạt động rất hiệu quả của công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Để luôn hấp dẫn đối với du khách, công ty luôn tìm kiếm


khám phá những tuyến điểm mới lạ, thường xuyên bổ sung những chương trình phong phú, đa dạng hơn và ngày càng nâng cao chất lượng các dịch vụ. Các dịch vụ của công ty như: dịch vụ tắm Bungalow, tắm bùn, tắm sữa tươi, tắm cafe, tắm trà xanh, tắm xả chanh, tắm rượu vang,…

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

- Tắm Bungalow

Dịch vụ tắm Bungalow là sự kết hợp hoàn hảo giữa bể tắm khoáng và nhà vườn xanh mát. Những căn Bungalow này nằm trong một khu hoàn toàn riêng biệt, với thiết kế mỗi Bungalow như một khu nhà vườn nho nhỏ với đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho chuyến tham quan của du khách như: phòng thay quần áo, tủ đựng đồ cá nhân, ghế dài để nghỉ ngơi,…

- Tắm bùn

Dịch vụ tắm bùn với những bồn tắm bùn được khắc bằng đá tự nhiên và nằm đan xen nhau giữa thiên nhiên thơ mộng với những hàng cây xanh mát, du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ tắm bùn khoáng Đà Nẵng mà không bị ai làm phiền, không ồn ào, không xô bồ, không chen chúc. Thêm vào đó, kiến trúc khu tắm bùn cũng được thiết kế hiện đại và tinh tế với những trang thiết bị được chọn lọc cẩn thận. Núi Thần Tài hiểu rằng để đạt hiệu quả tắm bùn khoáng tốt nhất, không gian tắm bùn cần phải được chú trọng hàng đầu bên cạnh chất lượng dịch vụ.

- Tắm sữa tươi

Đến với Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, bên cạnh việc trải nghiệm tắm khoáng nóng với nguồn nước khoáng quý hiếm từ lòng đất, khách tham quan còn được tận hưởng dịch vụ “Tắm sữa tươi” rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt với các nữ khách hàng thì đây là một dịch vụ không thể bỏ qua. Từ ngàn xưa, con người đã biết dùng sữa để làm đẹp. Những giọt sữa trắng ngần chứa protein, enzyme, axit lactic... giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, giữ ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Nếu kết hợp uống sữa với massage da mặt, hiệu quả càng tốt hơn.

- Tắm cafe

Cà phê là một nguyên liệu phù hợp với tất cả các loại da, dù cho da khách hàng nhạy cảm đến mức nào thì vẫn có thể dùng cà phê để tắm trắng hiệu quả mà không gây


rát, ngứa hay dị ứng. Trong cà phê còn chứa các chất chống oxy hóa giúp làm mờ những nhược điểm trên da như những đốm đen, vết sạm, thâm, nám,… hơn nữa mùi cà phê thoang thoảng còn giúp tinh thần khách hàng thư thái, nhẹ nhàng. Vậy nên, việc tắm bằng cà phê sẽ giúp tẩy da chết, mang đến cho các khách hàng một làn da trắng mịn đến không ngờ. Đặc biệt nhất, cà phê còn có tác dụng làm chậm sự lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn một cách nhanh chóng nhờ vào các thành phần đặc biệt trong loại thức uống này. Chỉ với 15 phút ngâm mình với cà phê, du khách sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ rệt.

- Tắm trà xanh

Tắm trà giúp loại bỏ những khó chịu về tâm sinh lý, giúp dưỡng da và làm đẹp. Thành phần chủ yếu trong lá trà là caffeine, theocin, acid tannic…, trong đó acid tannic có thể diệt khuẩn và giúp mau lành vết thương. Vì vậy, tắm trà có công dụng chăm sóc da. Những người có làn da khô, sau vài lần tắm trà, da sẽ dần trở nên sáng bóng và mịn màng. Ngâm mình trong nước trà xanh là cách thư giãn nhanh chóng giúp cho tinh thần sảng khoái, xua tan mệt mỏi. Nước trà xanh sẽ giảm mụn nhọt, đồng thời giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại. Thường xuyên tắm nước trà xanh có thể làm mềm lớp chai ở tay và chân, làm cho làn da trắng đẹp. Ngoài ra, trà xanh giúp làm sạch chất nhờn, se lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, trà xanh còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Nhờ vậy, Tắm trà là một hình thức thư giãn lý tưởng. Hương thơm của trà và cánh hoa quyện với nhau sẽ giúp cho tinh thần thư thái vô cùng.

- Tắm sả chanh

Sả chanh có mùi thơm dễ chịu, chứa nhiều Vitamin (A, B1, B2…) và khoáng chất (Magie, cali, canxi…). Tắm sả chanh có công dụng giảm căng thẳng, lo lắng; cải thiện lưu thông máu, giảm đau đầu, đau cơ bắp, diệt khuẩn hiệu quả; làm sạch, sáng và săn chắc da; giúp tái tạo da mềm mại và khỏe mạnh.

Bên cạnh các dịch vụ tắm thì CVSKN Núi Thần Tài còn có các dịch vụ spa như: massage toàn thân, massage Thái/ đá, massage lưng và cổ, massage vai và chân, massage chân…

Dịch vụ lưu trú

Khách sạn Ebisu tọa lạc trong Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, được


bao phủ xung quanh bởi những cánh rừng hùng vĩ và những dòng suối mát lạnh róc rách.“Ebisu” có nghĩa là Thần Tài trong tiếng Nhật, chính là tượng trưng cho sự may mắn mà đất trời đã ban tặng cho nơi đây, cũng như đó là tâm niệm sẽ mang đến cho quý khách tài lộc may mắn khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại nơi này. Nhưng điều làm nên sự khác biệt nhất tại khách sạn Ebisu, đó chính là hệ thống phòng tắm với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và sang trọng . Nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp vào các bồn tắm bằng đá nguyên khối trong mỗi phòng khách sạn.

Khách sạn Ebisu đạt tiêu chuẩn 4 sao với thiết kế lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An đem lại một cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng mà thư thái, nằm thoai thoải trên một sườn đồi với tầm nhìn cực đẹp, có thể bao quát cả một miền núi rừng rộng lớn. Với 93 phòng bao gồm các hạng phòng: Superior, Deluxe, Senior Deluxe và Suite cùng hệ thống tắm Onsen hiện đại trong mỗi phòng sẽ khiến cho quý khách có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng khác biệt.

2.4.2. Chính sách giá

Chiến lược giá của công ty bao gồm cả định giá theo thời điểm, theo các mùa trong năm và định giá theo các dịch vụ của công ty, hoặc kết hợp cả hai cách định giá trên.

Định giá theo thời điểm, theo mùa: Định giá khác nhau vào các thời điểm ngày thường và ngày lễ. Giảm giá vào các mùa thấp điểm để khuyến khích du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng tại công viên suối khoáng nóng.

a. Giá vé phổ thông vào cổng tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Vé tham quan CVSKN Núi Thần Tài bao gồm các trò chơi dưới nước, tắm khoáng tại mỏ, trượt phao tại dòng sông lười, đưa đón miễn phí bằng xe điện buggy có kèm hướng dẫn viên,…

Hình 2 9 Bảng giá vé phổ thông nguồn website CVSKN Núi Thần Tài b Gía vé các 2

Hình 2.9: Bảng giá vé phổ thông (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)


b. Gía vé các dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Dịch vụ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng được xem là một sản phẩm khác biệt mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên).

Sau đây là bảng giá vé các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dịch vụ Spa:



Hình 2 10 Bảng giá chăm sóc sức khỏe nguồn website CVSKN Núi Thần Tài Hình 3

Hình 2.10: Bảng giá chăm sóc sức khỏe (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)


Hình 2 11 Bảng giá dịch vụ Spa nguồn website CVSKN Núi Thần Tài c Giá dịch 4

Hình 2.11: Bảng giá dịch vụ Spa (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)


c. Giá dịch vụ lưu trú khách sạn

Gía dịch vụ khách sạn Ebisu Onsen bao gồm các loại phòng Superior, Deluxe, Senior Deluxe và Suite cùng hệ thống tắm Onsen hiện đại trong mỗi phòng sẽ khiến cho quý khách có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng khác biệt.

Hình 2 12 Bảng giá phòng khách sạn nguồn website CVSKN Núi Thần Tài 2 4 3 Chính 5

Hình 2.12: Bảng giá phòng khách sạn (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

2.4.3. Chính sách phân phối

- Trụ sở chính: Trụ sở chính của công ty cũng là đại lí bán vé, đặt ở khu vực thuận lợi, tạo điều kiện tốt cho du khách cần đặt vé hoặc cần được tư vấn thêm về các tour du lịch của công ty. Điều này đã tạo được một lượng khách ổn định cho công ty.

Đia chỉ: 93 Nguyễn Thị Minh Khai - Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng. Email: nuithantai@gmail.com

Tel: 0945 777 377 - 0898 181 777 - 0941 530 777

Fax: 05113561545

-Website: Ngày nay do sự phát triển của công nghệ thông tin, công ty ngoài việc bán vé và tư vấn tại đại lí, còn phát triển hệ thống website để khách hàng có thể đặt tour, cập nhật thông tin một cách nhanh chóng. Hơn nữa, công ty còn bố trí nhân viên


phụ trách từng tour để giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại hoặc email, khiến khách hàng cảm thấy mình được phục vụ một cách nhiệt tình.

Website: http://nuithantai.vn


Hình 2 13 Website CVSKN Núi Thần Tài nguồn website CVSKN Núi Thần Tài 2 4 4 Chính 6

Hình 2.13: Website CVSKN Núi Thần Tài (nguồn website CVSKN Núi Thần Tài)

2.4.4. Chính sách truyền thông cổ động

Chính sách truyền thông cổ động có một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cho chính sách sản phẩm và quyết định đến sự thành công của CVSKN Núi Thần Tài thông qua xu hướng phát triển và kinh doanh du lịch trên địa bàn Đà Nẵng cũng như phương hướng kinh doanh của công ty trong giai đoạn tới, công ty đã xác định rõ mục tiêu xúc tiến của mình như sau:

- Quảng bá rộng rãi hình ảnh của CVSKN Núi Thần Tài để nhiều người biết đến

hơn


- Giới thiệu các sản phầm của CVSKN Núi Thần Tài.

- Tăng doanh thu dựa trên thế mạnh của mình, thu hút ngày càng nhiều khách du

lịch sử dụng các dịch vụ tại CVSKN Núi Thần Tài.

- Nâng cao vị trí của CVSKN Núi Thần Tài trên thị trường du lịch .

2.5. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING

2.5.1. Môi trường vĩ mô

Môi trường kinh tế

Trong những tháng cuối năm 2019, du lịch Việt Nam tiếp tục duy trì thúc đẩy, tăng trưởng về khách du lịch quốc tế và nội địa. Dự kiến năm 2019, ngành Du lịch sẽ

Xem tất cả 88 trang.

Ngày đăng: 31/01/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí