Một Số Hình Ảnhvề Vị Trí Địa Lý Và Điểm Đến Du Lịch Tiêu Biểu Của Thành Phố Hà Nội – Thành Phố

CHƯƠNG TRÌNHLUAPRABANG -HÀ NỘI - SAPA- HẠ LONG - LUANGPRABANG

LỊCH TRÌNH NGÀY 1: LUAPRABANG – HÀ NỘI

7h00 Sáng: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn bay chuyến bay từLuapravbang đi Hà Nội . Xe và hướng dẫn đón quý khách tại sân bay Nội Bài đưa quý khách về trung tâm Hà Nội nhận phòng nghỉ ngơi. Sau đó đưa mọi người đi ăn trưa

Chiều: Xe đón Qúy khách tại điểm hẹn đưa Qúy khách thăm Chùa Trấn Quốc. Viếng Lăng chủ tich Hồ Chí Minh - Nơi an nghỉ cuối cùng của vị lãnh tụ kính yêu, Thăm nhà sàn Bác Hồ - Nơi bác ở và làm việc từ năm 1958 đến 1969. Điểm dừng chân tiếp theo là chùa Một Cột - ngôi chùa có kiến trúc độc đáo mang dáng dấp của một đài sen giữa lòng hồ, ăn trưa tại nhà hàng.

Tối : Ăn tối tại khách sạn và nghỉ ngơi.

NGÀY2: THAM QUAN HÀ NỘI

Sáng: Ăn sang tại khách sạn , sau đó đi thămVăn miếu Quốc Tử Giám - Trường đại học đầu tiên của Việt Nam thờ Khổng Tử. Tiếp đến Qúy khách thăm Hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn., Về lại khách sạn nhận phòng , nghỉ ngơi.

Chiều: Đi thăm quan làng gốm Bát Tràng, Bảo Tàng dân tộc học Tối: ăn tối tại khách sạn, quí khách dạo đêm phố cổ Hà Nội NGÀY2: HÀNỘI – SAPA – HÀMRỒNG (Ăn: S/T/C)

Sáng: Xe đón Qúy khách tại khách khởi hành đi theo đường cao tốc Nội Bài

- Lào Cai, nghỉ ngơi trên xe và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp trên cung đường, nhận phòng và ăn trưa

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 176 trang tài liệu này.

Chiều: Qúy khách bắt đầu hành trình khám phá Hàm Rồng với phong cảnh kỳ vỹ. Thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại lan muôn màu sắc, đầu Rồng Thạch Lâm kỳ vĩ. Vượt qua cổng Trởi 1, cồng Trời 2, Qúy khách sẽ lên tới nơi cao nhất của Hàm Rồng là Sân Mây - nơi giao thoa của đất trời, ngắm nhìn toàn cảnh Sapa trên cao. Về lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối. Tự do khám phát hị trấn Sapa về đêm. NGÀY3: SAPA – CÁTCÁT – HÀNỘI (Ăn: S/T)

Sáng: Sau bữa sáng, Qúy khách bắt đầu hành trình khám phá bản Cát Cát (bắt đầu hành trình đibộtham tham quan hơn 3km) - bản của người H’mông, tìm hiểu văn phóa phong tục độc đáo của người dân nơi đây

Chiều: Về lại Sapa ăn trưa, trả phòng, tự do mua sắm tại chợ Sapa. Sau đó xe đón Qúy khách về lại Hà Nội, nhận phòng ăn tối nghỉ ngơi, Tự do khám phá Hà Nội về đêm.

NGÀY4:HÀNỘI–HẠLONG(Ăn:S/T/C)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng, trả phòng khởi hành đi Hạ Long. Trên đường, dừng chân nghỉ ngơi tại Hải Dương. Tới Vịnh Hạ Long, Nhận phòng và ăn trưa

Chiều: Tàu đưa Qúy khách đi Tham quan hang Sửng Sốt - một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long. Tàu tới Đảo Soi Sim. Quý khách dành 1 giờ đồng hồ tham quan đảo, tắm biển, tắm nắng hoặc leo lên đỉnh núi trên đảo ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long. Quý khách tham gia chèo thuyền kayak khám phá hang Bồ Nâu và những vùng nước xanh màu ngọc bích của vịnh Hạ Long. Tàu thả neo tại khu vực nước lặng, Quý khách lên boong tàu chiêm ngưỡng hoàng hôn đang dần buông xuống trên vịnh. Ăn tối Thư giãn với các hoạt động giải trí buổi tối như câu mực, hát karaoke. Tự do vui chơi và ngủ đêm trên tàu.

NGÀY 5: HẠ LONG – HÀ NỘI (Ăn: S/T)

Sáng: 07h30

Chào đón ngày mới, Quý khách được phục vụ trà và cà phê miễn phí. Ngắm bình minh trên Vịnh, Trải nghiệm cảm giác khó quên khi thuyền tre đưa Quý khách đi qua một hang luồn hẹp uốn khúc quanh co để đến với Hồ Ba Hầm hoang sơ, bốn bề núi cao dựng đứng. Trả phòng tàu, Quý khách thư giãn, tắm nắng, chụp ảnh trên boong tàu trong khi tàu dần quay trở lại bến.

Chiều: Xe đưa Quý khách về Hà Nội, dọc đường dừng chân nghỉ ngơi tham quan phòng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ.. Quay trở lại xe, khởi hành về Hà Nội, nhận phòng khách sạn, ăn tối nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 6: HÀ NỘI – LUAPRABANG

Sáng 7h: Quý khách ra sân bay rời Hà Nội - Kết thúc chương trình

BẢNG 6. MỘT SỐ HÌNH ẢNHVỀ VỊ TRÍ ĐỊA LÝ VÀ ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TIÊU BIỂU CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI – THÀNH PHỐ

LUANGPRABANG

1. Hà Nội

Vị trí địa lý của Hà Nội ở Việt Nam


Vị trí thành phố Hà Nội ở Việt Nam Nguồn Sở tài nguyên và môi trường 1


Vị trí thành phố Hà Nội ở Việt Nam

(Nguồn: Sở tài nguyên và môi trường thành phố Hà Nội năm 2019)

Một số điểm du lịch tại thành phố Hà Nội Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm là biểu tượng của thủ đô, khi nhắc đến Hà Nội người ta thường nghĩ ngay đến nơi đây. Đồng thời nơi đây cũng là nhân chứng lịch sử, gắn liền với câu chuyện cứu nước và dựng nước. Hồ có diện tích khoảng 12 ha, với không khí trong lành và mát mẻ chắc chắn là điểm dừng chân hoàn hảo. Khi đến Hồ du khách có cơ hội khám phá nhiều danh thắng Hà Nội đẹp như:


Tháp Rùa Hồ Gươm Hà Nội Nguồn Internet năm 2019 Tháp Rùa chính là điểm 2

Tháp Rùa Hồ Gươm Hà Nội ( Nguồn: Internet năm 2019)

Tháp Rùa chính là điểm nhấn của Hồ Hoàn Kiếm, tháp nằm ngay trên gò đảo nằm giữa hồ. Tháp được xây dựng và thiết kế theo phong cách xưa nên rất đẹp, công trình tỉ mỉ. Tháp có 3 tầng, xây theo kiểu kim tự tháp.

Khi về đêm là thời gian Tháp Rùa đẹp nhất, nhìn từ xa sừng sững hùng vĩ phải chăng vì thế mà Tháp được xem là biểu tượng tinh thần của người dân Hà Nội.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu - Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Là khu di tích hàng đầu cần được bảo tồn. Cứ hàng năm vào lễ tốt nghiệp nhà trường luôn tổ chức cho học sinh, sinh viên đến đây thắp hương, cầu may mắn trước mỗi kỳ thi.

Đây cũng là danh thắng Hà Nội số 1 mà du khách trong và ngoài nước nên ghé

thăm.Với nhiều quần thể kiến trúc nổi tiếng như: Hồ Văn, vườn Giám và Văn Miếu

- nơi thờ Khổng Tử và Quốc Tử Giám. Mỗi quần thể đều có thiết kế đẹp, độc đáo, cổ kính.


Văn Miếu Quốc Tử Nguồn Internet năm 2019 Nhà hát lớn Hà Nội Nhà hát lớn 3

Văn Miếu Quốc Tử ( Nguồn: Internet năm 2019)

Nhà hát lớn Hà Nội


Nhà hát lớn Hà Nội Nguồn Internet năm 2019 Nhà hát lớn là một công trình 4


Nhà hát lớn Hà Nội ( Nguồn: Internet năm 2019)

Nhà hát lớn là một công trình được xây vào đầu thế kỉ 20 nằm giữa ngã tư Tràng Tiền và Ngô Quyền. Đến nay đây vẫn là công trình kiến trúc văn hóa bậc nhất của thủ đô.

Nhà hát lớn được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp với rất nhiều đường nét đặc trưng. Hiện nay nhà hát lớn đã và đang trở thành trung tâm văn hóa diễn ra nhiều sự kiện sân khấu nghệ thuật ở Việt Nam.

Chùa Một Cột


Chùa Một Cột Nguồn Internet năm 2019 Theo Khoảnh Khắc Việt Nam Thì Khi nhắc 5


Chùa Một Cột ( Nguồn: Internet năm 2019)

Theo Khoảnh Khắc Việt Nam Thì Khi nhắc đến những danh thắng Hà Nội mà bỏ qua Chùa Một Cột thì sẽ thật thiếu sót. Chùa được xây dựng vào năm 1049, qua nhiều năm trôi qua vật đổi sao dời ngôi chùa vẫn sừng sững đứng đấy. Như là một biểu tượng cho lòng quả cảm, sự kiên cường của người dân Việt Nam.

Chùa Một Cột được tổ chức kỷ lục Châu Á công nhận là “Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất” vào năm 2006. Ngôi chùa có thiết kế độc đáo, đúng như tên

gọi chùa chỉ có đúng 1 cột trụ trên mặt nước. Chùa được làm bằng gỗ với mái ngói bốn góc uốn cong đặc biệt.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Đây là nhà thờ lớn nhất nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, nó được thiết kế theo phong cách Gothic là nơi sinh hoạt tôn giáo của rất nhiều người. Đến đây bạn sẽ cảm giác như đi thăm các lâu đài cổ kính ở châu Âu với những đường nét đầy lôi cuốn và những bức tranh trên kính rực rỡ.

Nhà thờ lớn Hà Nội Nguồn Internet năm 2019 Với lối kiến trúc đẹp nhà thờ 6


Nhà thờ lớn Hà Nội (Nguồn: Internet năm 2019)

Với lối kiến trúc đẹp nhà thờ Lớn hàng năm thu hút rát nhiều du khách đến thăm quan và chiêm ngưỡng. Ngoài ra đây cũng là nơi tụ tập của giới trẻ thủ đô mỗi buổi đêm về.

Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long là danh thắng Hà Nội đồng thời cũng là di sản văn hóa thế giới được công nhận vào năm 2010. Nó gắn liền với lịch sử kinh thành Thăng Long, là nhân chứng cho thời kỳ cứu nước của dân tộc ta. Hoàng Thành Thăng Long bao gồm khu khảo cổ và khu vực giới hạn.

Hoàng Thành Thăng Long Nguồn Internet năm 2019 Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh Lăng 7

Hoàng Thành Thăng Long ( Nguồn: Internet năm 2019)

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh chắc chắn là nơi bạn phải đến đây là nơi có ý 8

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh chắc chắn là nơi bạn phải đến, đây là nơi có ý nghĩa lịch sử đối với người Việt Nam. Nơi chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa.


Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh (Nguồn: Internet năm 2019)

Xem tất cả 176 trang.

Ngày đăng: 02/04/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí