Tìm hiểu nhu cầu du lịch công vụ của khách Đài Loan tại Hải Phòng - 9


khách sạn, đường xá…và tăng cường đào tạo nguồn nhân lực cho du lịch công vụ thì chắc chắn rằng Việt Nam sẽ là một trong những điểm đến hàng đầu cho sự lựa chọn của du khách công vụ tại Đông Nam Á.

3.4Tiểu kết chương 3.

Du lịch công vụ đang là một mỏ vàng lớn ở Việt Nam, làm sao để khai thác được mỏ vàng ấy là một bài toán khó của mỗi công ty lữ hành trong nước nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Ngoài việc đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng vật chất, đầu tư chất lượng nhân lực các công ty lữ hành phải có các chiến lược quảng cáo kinh doanh theo kịp với các nước khác trên thị trường quốc tế, chúng ta cũng ngày càng phải đổi mới liên tục cập nhật các sản phẩm mới lạ để thu hút khách du lịch nhất là khách du lịch công vụ có thể tìm đến. Để làm sao ngoài việc thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng khám phá cũng có thể góp phần không nhỏ vào sự thành công, quyết định đầu tư trong tương lai của các doanh nghiệp nước ngoài vào nền kinh tế Việt Nam.


KẾT LUẬN.

Nhu cầu du lịch công vụ của khách Đài Loan là một đề tài còn khá mới ở Việt Nam và đến nay vẫn chưa có một cuốn sách nào nói về đề tài này.


Tuy nhiên, vì loại hình du lịch này mang lại giá trị lợi nhuận cao cho ngành du lịch nhất là thị phần khách công vụ Đài Loan, nên nó xứng đáng được chú trọng phát triển lâu dài trong tương lai.

Vì du lịch công vụ là một loại hình du lịch chỉ mới được phát triển gần đây tại Việt Nam, nên việc tìm kiếm những thông tin hoàn toàn chính xác và thống nhất là không phải dễ.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 72 trang tài liệu này.

Song, qua những gì mà em đã nghiên cứu và tìm hiểu thì em nghĩ rằng đề tài này rất thú vị, và điều quan trọng là trong tương lai, chắc chắn rằng du lịch công vụ sẽ trở thành một đề tài phổ biến hơn và thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như thị trường du khách đến từ khắp nơi trên thế giới nói chung và thị phần khách công vụ Đài Loan nói riêng, điều này không chỉ đem lại nguồn lợi nhuận cao gấp sáu lần so với các loại hình du lịch khác mà còn giúp ích nhiều cho việc gặp gỡ và giao lưu văn hóa giữa các quốc gia.

Em tin rằng, du lịch công vụ đã phát triển trên thế giới như thế nào thì cũng sẽ được phát triển tại Việt Nam như vậy.

Tìm hiểu nhu cầu du lịch công vụ của khách Đài Loan tại Hải Phòng - 9


TÀI LIỆU THAM KHẢO


Vietnamnet.vn


Vietbao.vn


http://haiphong.gov.vn


www.tuoitre.com.vn


www.laodong.com.vn


www.tourdulich.vn


www.thethaovanhoa.vn


www.baomoi.com


www.chudu24.com


vongquanhdatviet.blogspot.com


portal.huc.edu.vn


www.dulich.org.vn


Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam: Marketing du lịch_Ths Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang

Tạp chí Người lữ hành BenThanh Tourist, các số: tháng 3, tháng 4, tháng 5 năm 2019.

Xem tất cả 72 trang.

Ngày đăng: 04/03/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí