Nghiên Cứu Đánh Giá Của Khách Hàng Về Website Chương Trình Thẻ Giảm Giá Hues Của Công Ty Tnhh Mtv Tân Nguyên.


vậy nội dung không chỉ là xu hướng tiếp thị trực tuyến năm 2021, mà được dự đoán là yếu tố cốt lòi trong nhiều năm tới.

Các doanh nghiệp ngày nay sẵn sàng chi trả để đầu tư vào sáng tạo nội dung hoặc xuất bản blog thật độc đáo. Vì tiếp thị nội dung giúp doanh nghiệp có thể xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng mục tiêu của họ.

- Chatbot giúp tăng trải nghiệm của khách hàng

Không ai có thể chối bỏ tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng đối với doanh nghiệp, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua. Và việc giải đáp được nhu cầu của khách hàng ngay lập tức là cách để giữ chân khách hàng và tăng trải nghiệm người dùng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng có đủ thời gian và nguồn lực để sẵn sàng phản hồi khách hàng ngay lập tức. Và lúc này, Chatbot có thể hỗ trợ phục vụ khách hàng 24/7, và dần trở thành xu hướng tiếp thị trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tối ưu thời gian.

- Inbound Marketing tiếp tục là xu hướng Marketing Online trong những năm tới

Inbound marketing một phương thức tiếp cận khách hàng dựa trên nội dung và sự tương tác mang lại giá trị hữu ích cho khách hàng về những vấn đề mà họ đang cần giải quyết có liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.

Mô hình Inbound Marketing tập trung nhiều hơn vào việc thu hút và làm cho khách hàng hài lòng, sau đó thực hiện chuyển đổi. Nó cũng tập trung vào việc thúc đẩy khách hàng quay lại để xem nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ hơn. Đồng thời Inbound Marketing còn sử dụng kết hợp nhiều hoạt Marketing bao gồm cung cấp nội dung độc đáo, blog, các hoạt động trực tiếp (SEO, quảng cáo) và các cách khác để phát triển khách hàng tiềm năng trong dài hạn. Điều này giúp cho quá trình tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng diễn ra xuyên suốt cả trong và sau khi kết thúc hành trình mua hàng.

Inbound Marketing đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động Marketing, tập trung vào tương tác của khách hàng và nuôi dưỡng để họ tiếp tục quay lại với doanh nghiệp. Ngoài ra, Inbound Marketing còn giúp khách

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 147 trang tài liệu này.


hàng của doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu đến những người xung quanh.

Đây là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn có được.

1.2.2. Tình hình sử dụng internet tại Việt Nam


Theo báo cáo thương mại điện tử các nước Đông Nam Á năm 2019 của Google, Temasek và Bain & Company, với quy mô ban đầu là 3 tỷ USD vào năm 2015 nhưng với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm tới 38%, quy mô TMĐT bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng của Việt Nam năm 2019 đã đạt 12 tỷ USD. Báo cáo này dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình cho cả giai đoạn 2015-2025 là 29%. Khi đó, quy mô TMĐT của Việt Nam sẽ vươn tới ngưỡng 43 tỷ USD và đứng ở vị trí thứ ba trong khối ASEAN.

Theo báo cáo thống kê của we are social (công ty toàn cầu chuyên về nghiên cứu truyền thông xã hội) và Hootsuite (2021) cho biết:

- Tổng quan mạng xã hội

Có 72 triệu người dùng mạng xã hội ở Việt Nam vào tháng 1/2021.

Số lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam tăng 7 triệu (+ 11%) từ 2020

đến 2021.

Số lượng người dùng mạng xã hội tại Việt Nam tương đương 73.7% tổng dân số vào tháng 1/2021.

- Tổng quan Digital Marketing

Brand Discovery: Đa số người Việt khám phá thương hiệu mới thông qua hai kênh chính là Search Engines – công cụ tìm kiếm (chiếm 37%) và Ads on Television – quảng cáo truyền hình (chiếm 36.2%).

Brand Research: Kênh tìm kiếm thương hiệu phổ biến nhất là Social Networks – mạng xã hội với 62.6%. Đứng thứ hai là Search Engines với 56.6%.

Total Digital Ad Spend: Bất chấp COVID-19, tổng chi tiêu quảng cáo ngành

digital năm 2020 vẫn tăng 9.2%, lên $290M trong năm 2020.

Từ những dữ liệu được đưa ra ở trên, có thể thấy được rằng, đây chính là

mảnh đất rất tốt để doanh nghiệp thực hiện những hoạt động marketing trực


tuyến nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khi mà lượng người tham gia vào môi trường trực tuyến ngày càng tăng một cách vượt bật như vậy. Sự suy thoái của các phương tiện truyền thông truyền thống giúp các doanh nghiệp gột tả, nắm bắt và cần hòa nhập nhanh với xu thế bây giờ để có thể bắt kịp được xu hướng tiếp thị trực tuyến, nâng tầm khả năng về lợi thế kinh doanh, thu hút và tìm kiếm khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả. Thực tế, nhiều doanh nghiệp nhìn thấy tầm lợi nhuận và sự tiềm năng của hoạt động đầu tư marketing trực tuyến và có sự đầu tư đáng kể, tạo dựng nên một doanh nghiệp thành công cho đến tận bây giờ. Bởi trong thời đại ngày nay, nếu không tham gia vào phương tiện truyền thông tiếp thị trực tuyến mạng thì gần như có một sự thật rằng chẳng mấy ai biết đến doanh nghiệp đó.

1.2.3. Tình hình sử dụng thẻ giảm giá ở Việt Nam

- Báo cáo về tình hình sử dụng thẻ/mã giảm giá tại Việt Nam năm 2019 của công ty nghiên cứu thị trường Q&Me, khảo sát được thực hiện ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho biết:

55% khách hàng sử dụng thẻ/ mã giảm giá trong vòng 6 tháng đầu năm 2019.

Nam, tại TP. HCM có xu hướng sử dụng thẻ/ mã giảm giá nhiều.

Đối với những người không/ không thích sử dụng thẻ/ mã giảm giá, những lý do chính là: "Giảm giá chưa hấp dẫn", "Phiền khi sử dụng", "Điều kiện sử dụng khó" và "Giá mua đã rẻ rồi" (nên không cần giảm giá thêm).

Khoảng 30% sử dụng thẻ/ mã giảm giá hàng tuần. 75% sử dụng thẻ/ mã giảm giá ít nhất 1 lần/tháng.

Phần đông mua/ nhận thẻ/ mã giảm giá từ các trang thương mại điện tử, ngoài ra khách cũng nhận từ siêu thị và các cửa hàng ăn nhanh.

Mã giảm giá là hình thức phổ biến nhất, tiếp theo là thẻ giảm giá giấy và mã QR.

- Vậy vấn đề đặt ra ở đây là từ những số liệu cho thấy ở trên, thì chương trình thẻ giảm giá của công ty TNHH MTV Tân Nguyên sẽ có những hướng đi, bước phát triển như thế nào trong việc lôi kéo khách hàng đến và tham gia vào chương trình


thẻ giảm giá HueS của công ty khi công ty đang triển khai và đưa một hoạt động kinh doanh như vậy vào thị trường ở Huế. Công ty cần phải đẩy mạnh, tăng cường xông xáo hơn về hoạt động tiếp thị trực tuyến khi mà lượng người dùng internet ngày một cao, và có lẽ đây là cách tốt nhất để công ty có thể phát triển mạnh hơn về hoạt động kinh doanh của mình. Bởi trong thập niên qua, sự phát triển mạnh mẽ của internet đã tạo ra một sức mạnh vô biên về nguồn tài nguyên và kéo theo sự phát triển của rất nhiều hoạt động, trong đó không thể không kể đến hoạt động marketing trực tuyến với hình thức ngày càng đa dạng. Khi những kênh marketing truyền thống đang dần trở nên quá tải thì với nhịp độ tương tác cao của người sử dụng internet, tính linh hoạt trong triển khai cũng như sự phong phú về hình thức, marketing trực tuyến đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ WEBSITE CHƯƠNG TRÌNH THẺ GIẢM GIÁ HUES CỦA CÔNG TY TNHH MTV TÂN NGUYÊN.

2.1. Quá trình hình thành phát triển của công ty TNHH MTV Tân Nguyên và các lĩnh vực hoạt động

2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển

- Công ty TNHH MTV Tân Nguyên được thành lập vào ngày 06/05/2010, đến nay đã đi vào hoạt động được 11 năm với hai đơn vị kinh doanh chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối hương sạch Tân Nguyên. Một đơn vị kinh doanh thiết bị an ninh, sau đó, công ty mở rộng thêm một đơn vị kinh doanh nữa là:

- Đơn vị truyền thông – công nghệ thông tin HUES.VN được thành lập vào ngày

10/10/2011, tính đến nay đơn vị đã đi vào hoạt động được 10 năm.

- Trong quá trình hoạt động kinh doanh, công ty TNHH MTV Tân Nguyên đã đạt được thành tựu đáng kể đối với đơn vị kinh doanh hương sạch Tân Nguyên:


Sản phẩm hương sạch Tân Nguyên được Bộ Công Thương chứng nhận là sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu của Thừa Thiên Huế và của Miền Trung và Tây Nguyên.

Được chương trình quốc gia OCOP chứng nhận sản phẩm 4 sao vào năm

2020 và là tiềm năng lên 5 sao trong năm 2021.

Là thương hiệu HƯƠNG SẠCH được tìm kiếm nhiều nhất trên google, TOP 1 với từ khóa "hương sạch".

Địa điểm hoạt động


- Đơn vị Truyền Thông – CNTT HUES.VN


Địa chỉ: Tầng 4 – 06 Phong Châu, TP. Huế và tại địa chỉ 42A Tùng Thiện Vương, thành phố Huế.


Website: hues.vn


- Đơn vị Thiết Bị An Ninh


Địa chỉ: Tầng 2 – 06 Phong Châu, TP. Huế


Website: camerahue.vn


- Đơn vị Phân Phối Hương Sạch Tân Nguyên


Địa chỉ: Tầng 3 – 06 Phong Châu, TP. Huế


Website: huongsachtannguyen.com


- Đơn vị Sản Xuất Hương Sạch Tân Nguyên


Địa chỉ: 26 Trần Thái Tông, TP. Huế


Nhà máy sản xuất: Thủy Phù, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế


Website: huongsachtannguyen.com


Các lĩnh vực hoạt động


- Truyền Thông – CNTT: Truyền thông mạng HUES.VN, thiết kế website, phần

mềm quản lý, thiết kế đồ họa, in ấn, thẻ giảm giá HueS.


- Thiết Bị An Ninh: Lắp đặt hệ thống camera quan sát, báo động chống trộm,

thiết bị bán hàng, tổng đài điện thoại, mạng wifi.


- Hương Sạch Tân Nguyên: Sản xuất và phân phối hương thắp nhãn hiệu Hương Sạch Tân Nguyên (Hương Bài, Hương Trầm, Hương Quế), Mỹ Nghệ Trầm Hương.

- Giám đốc công ty: Ông Nguyễn Minh Nhật Tuấn


2.1.2. Logo của công ty TNHH MTV Tân Nguyên


Logo của công ty được ra đời vào ngày 06 05 2010 Với khẩu hiệu Đánh thức 1


Logo của công ty được ra đời vào ngày 06/05/2010. Với khẩu hiệu “Đánh thức tiềm năng”, cùng nhau đánh thức tiềm năng của chính mình, là thông điệp mà Tân Nguyên muốn gửi đến những đối tác và khách hàng trong suốt chặng đường vươn


tới của Tân Nguyên và đây cũng là ý nghĩa cho biểu tượng logo của công ty TNHH MTV Tân Nguyên.


2.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty TNHH MTV Tân Nguyên Hình 2.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức công ty TNHH MTV Tân Nguyên



Giám đốc

Phó giám đốc


Bộ phận kế toán

Đơn vị phân phối

Đơn vị sản xuất


(Nguồn: Công ty TNHH MTV Tân Nguyên)


Chức năng nhiệm vụ các bộ trong sơ đồ tổ chức


- Giám đốc công ty


Quản lý và giám sát tất cả mọi hoạt động kinh doanh, con người cũng như

các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.


Xây dựng và thực thi các chiến lược tầm nhìn thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Các chiến lược này có thể là các phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch xây dựng thương hiệu.


Tổ chức thực hiện và thực hiện việc giám sát các chiến lược để đảm bảo hiệu

quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.

- Phó giám đốc


Giúp Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động của công ty, doanh nghiệp theo

sự phân công của giám đốc.


Chủ động triển khai, thực hiện nhiệm vụ được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc và kết quả hoạt động.


Thiết lập mục tiêu, chính sách cho việc quản lý các bộ phận.

Xem tất cả 147 trang.

Ngày đăng: 06/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí