Lập trình mã nguồn mở - 1

Lời Nói Đầu Ngày Nay Việc Sử Dụng Internet Và Các Dịch Vụ Trên Internet Là Một Phần Tất Yếu Của Cuộc Sống. Công Nghệ Internet Và Các Ứng Dụng Phát Trển Trên Nền Web Và Internet Đã Và Đang Làm Cho Đời Sống Của Mỗi Chúng Ta Thay ...

Lập trình Java - 33

Hình 6.8. Kết quả thực hiện ví dụ 6.8 6.13. Thu dọn rác Thu dọn rác (Garbage collection) cải tạo hoặc làm trống bộ nhớ đã cấp cho các đối tượng mà các đối tượng này không sử dụng trong thời gian dài. Trong ngôn ngữ lập trình hướng ...

Lập trình Java - 32

Hãy xem một trường hợp nơi mà ta muốn sự đồng bộ được thực hiện với các đối tượng của lớp mà không được thiết kế cho thực đa luồng. Tức là, lớp không sử dụng các phương thức đồng bộ. Hơn nữa, mã nguồn là không có. ...

Lập trình Java - 29

A) Viết chương trình tạo lớp SinhVien trong đó: - Các thuộc tính gồm: MaSV là mã sinh viên, HoTen là họ tên, NgaySinh là ngày sinh, GioiTinh là giới tính, DiaChi là địa chỉ của sinh viên. - Các phương thức gồm: các setters/getters cho các thuộc ...

Lập trình Java - 28

Lớp TreePath tóm lược thông tin về đường đi đến một nút đặc biệt trong một cây. Nó cung cấp vài constructor và hàm. Trong cuốn sách này, chỉ có hàm toString() được sử dụng. Nó trả về một chuỗi tương ứng với đường đi của ...

Lập trình Java - 27

G.setXORMode (Color.magenta); g.fillRoundRect (90, 180, 60, 40, 50, 20); } public static void main (String args[]) { new PaintMode(); } } Kết quả của chương trình trên: Hình 5.9. Kết quả chạy ví dụ 5.8 5.2. Java Swing 5.2.1 Giới thiệu về Swing Phần trên chúng ta đã ...

Phạm Vi Giá Trị Của Các Thành Phần Màu

5.1.6. Điều khiển màu Trong Java, chúng ta điều khiển màu bằng cách dùng 3 màu chính là đỏ (red), xanh lá cây (green), xanh dương (blue). Java sử dụng mô hình màu RGB. Đối tượng của lớp Color chứa 3 số nguyên cho các tham số red, green, blue. ...

Lập trình Java - 25

Ở đây, phương thức update() sẽ không xoá những đối tượng đã vẽ, nhưng chỉ gọi phương thức paint(). Để làm được điều này, nó truyền đối tương của lớp Graphics hoặc GraphicsContext cho phương thức paint(). Ở đây, đối tượng của ...

Các Phương Thức Của Một Applet

3.Viết giao diện chương trình trò chơi puzzle như sau: 4.Sửa bài 3 để khi người sử dụng click vào nút cùng hàng hoặc cùng cột với nút không có số thì đổi chỗ nút vừa click và nút không số cho nhau. Khi người sử dụng ấn nút không cùng ...

Lập trình Java - 23

Add(tf1); add(btnResult); add(tf2); add(ext); } public void actionPerformed(ActionEvent ae) { if (ae.getSource() btnResult) { int num=Integer.parseInt(tf1.getText())*2; tf2.setText(String.valueOf(num)); } if (ae.getSource() ext) { System.exit(0); } } public static void main(String args[]) { EvtTest ...

Trang chủ Tài liệu miễn phí