Bản Đồ Vị Trí Khách Sạn New World Saigon Hotel


với các đối tác chiến lược trong lẫn ngoài nước để thu hút ngày càng nhiều các nguồn lực bên trong và giảm bớt áp lực cạnh tranh bên ngoài. Ngoài ra khách sạn New World Saigon Hotel đã biết sử dụng triệt để các chính sách lợi ích vật chất – tinh thần và văn hóa, để tạo dựng và phát triển được một đội ngũ cán bộ điều hành kiên trung, vững vàng trước mọi tình huống, một lực lượng nhân viên năng động trẻ trung và đặc biệt.

Tóm lại, Trong quá trình thực tập tại khách sạn New World Saigon Hotel tác giả đã hoàn thành khóa luận tốt nghiệp với đề tài “Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel”. Khóa luận đã đạt được các mục tiêu đề ra dựa trên cơ sở hệ thống lý luận và quá trình tìm hiểu thực tế tại đơn vị thực tập. Bước đầu kết hợp giữa lí luận đã được học tại trường với thực tiễn, xây dựng phương pháp học tập và hình thành phong cách làm việc của một cán bộ nhà hàng: khoa học, chủ động, sáng tạo, có kế hoạch và có tính kỷ luật cao.

Với sự cố gắng của tác giả cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Dương và các anh chị trong khách sạn đã giúp tác giả hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.Tuy nhiên, do một số nguyên nhân khách quan về mặt thời gian, hạn chế trong việc tiếp cận nguồn tài liệu của một số đối thủ cạnh tranh và thời gian tiếp cận thực tiễn chưa nhiều, nên chuyên đề vẫn còn một số hạn chế không thể tránh khỏi như trong quá trình phân tích mới chỉ so sánh các chỉ tiêu giữa các quý, các năm của nhà hàng và khách sạn chứ chưa so sánh được với các chỉ tiêu trung bình của toàn ngành để từ đó có đánh giá khách quan về hiệu quả kinh doanh của khách sạn New World Saigon Hotel. Thêm vào đó, do hạn chế về kinh nghiệm của bản thân nên đề tài cũng chỉ đề xuất một số giải pháp chung chứ chưa cụ thể hóa được các giải pháp.

Rất mong được sự nhận xét, đóng góp của quý thầy cô, quý anh chị trong khách sạn để khóa luận hoàn thiện hơn. Tác giả tin tưởng rằng trong tương lai, Bộ phận Ẩm thực nói riêng cũng như khách sạn khách sạn New World Saigon Hotel nói chung sẽ phát huy hơn nữa những mặt mạnh vốn có và khắc phục những mặt còn tồn tại nhằm nâng cao quy trình phục vụ và chất lượng dịch vụ đưa khách sạn ngày càng đi lên, cạnh tranh cùng với các khách sạn trong Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, hòa nhập vào thế giới ngày nay.


Một lần nữa tác giả xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình của tiến sĩ Nguyễn Ngọc Dương cùng anh chị lãnh đạo trong khách sạn đã giúp em hoàn thành tốt khóa luận tốt nghiệp này.


TÀI LIỆU THAM KHẢO

Tài liệu tham khảo Tiếng Việt

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 184 trang tài liệu này.

1. Đặng Thanh Vũ (2015), Giáo trình Giám sát khách sạn, NXB Đại học Công Nghệ,Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Ngô Kim Ngân (2014), ”Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng Kichi Kichi Vicom của Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Cổng Vàng”, Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Đại học Công nghệ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel - 19

3. Nguyễn Quyết Thắng (2013), Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn, NXB Tài Chính, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Nguyễn Quyết Thắng (2014), Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn, NXB Tài Chính, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Nguyễn Thị Hoài Anh (2012), ”Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie (khách sạn Parkroyal Saigon)”, Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Đại học Công nghệ, Thành phố Hồ Chí Minh.

6. Nguyễn Văn Mạnh và Hoàng Thị Lan Hương (2013), Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn, NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.

7. Phạm Như Tâm (2009), ”Hoàn thiện quy trình phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng khách sạn Saigon Tourance”, Khóa luận tốt nghiệp, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đà Nẵng.

8. Xa Xuân Thủy (2013), ”Khái quát về dịch vụ nhà hàng - Bài 3: Phân biệt các loại nhà hàng”, Giáo án, Đại học Công nghệ Đồng Nai, Đồng Nai.

9. Yi Kim Quang (2011), ”Giải pháo nâng cao chất lượng phục vụ buồng phòng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn New World Sài Gòn”, Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Đại học Công nghệ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tài liệu tham khảo Tiếng Anh

1. Clayton W. Barrows and Tom Powers (2008), Introduction to Management in the Hospitality Industry Study Guide to Accompany, Professor School of Hospitality and Tourism Management University of Guelph, United States of America.


2. Jame A. Bardi (2013), Hotel Front Office Management Third Editions, The Pennsylvania State University, Canada.

Các văn bản hành chính nhà nước

1. Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thông tư số 88/2008/TT-BVHTTDL ngày 30 tháng 12 năm 2008 hướng dẫn thực hiện Nghị định số 92/2007/NĐ-CP ngày 01 tháng 6 năm 2007 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Du lịch về lưu trú du lịch.

2. Quốc Hội, Luật Du Lịch Việt Nam năm 2005.

3. Thông tư số 01/2002/TT – TCDL ngày 27/04/2001 của Tổng cục du lịch về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 39/2000/NĐ – CP của Chính phủ về cơ sở lưu trú du lịch.

4. Thông tư số 18/1999/TT-BTM ngày 19/05/1999 của Bộ Thương mại.

5. Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế, ISO 9000 : 2000.

6. Tổng cục Du lịch Việt Nam, Quyết định số 02/2001/QĐ-TCDL ngày 27 tháng 4 năm 2001.

Tài liệu tham khảo từ hệ thống Internet

1. https://saigon.newworldhotels.com/en/, ngày truy cập 25/06/2017.

2. https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/, ngày truy cập 04/06/2017.

3. Ms. Smile (2017). ’Ngành Quản trị khách sạn là gì? Cơ hội việc làm sinh viên quản trị khách sạn khi ra trường’, Bản tin Tin tức của Hoteljob.vn ngày 19/04/2017. Nguồn https://www.hoteljob.vn/tin-tuc/nganh-quan-tri-khach-san-la-gi-co-hoi-viec-lam-sinh-vien-nganh-quan-tri-khach-san-khi-ra-truong, ngày truy cập 20/05/2017.

4. Như Quỳnh (2017). ’Giải mã sức hút ngành Quản trị khách sạn’, Bản tin Giáo dục – Khuyến học của Dân Trí ngày 26/06/2017. Nguồn http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/giai-ma-suc-hut-nganh-quan-tri-khach-san-20170626110919407.htm, ngày truy cập 27/06/2017.

Các tài liệu gốc của khách sạn New World Saigon Hotel

1. Các chế độ nhân sự của khách sạn.

2. Các chương trình khuyến mãi, xúc tiến cho dịch vụ ẩm thực năm 2017.


3. Các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn.

4. Kết quả kinh doanh của khách sạn New World Saigon Hotel năm 2015, 2016, 2017.

5. Lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn Rose Wood Hotel và khách sạn.

6. Quy chuẩn đánh giá chất lượng phục vụ ăn uống của nhà hàng Parkview.

7. Sơ đồ cấp bậc quản lý và tổ chức các bộ phận.

8. Sức chứa của các phòng họp.

9. Thị trường khách hàng mục tiêu của khách sạn.

10. Thông tin liên lạc.

11. Tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng.

12. Triết lý mục tiêu phát triển của khách sạn.

13. Văn hóa doanh nghiệp của khách sạn.

14. Vị trí và diện tích của các loại phòng khách.


PHỤ LỤC

PHỤ LỤC A: MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ KHÁCH SẠN NEW WORLD SAIGON HOTEL VÀ NHÀ HÀNG PARKVIEW


Hình 1: Bản đồ vị trí khách sạn New World Saigon Hotel


Hình 2: Tập thể nhân viên nhà hàng Parkview


Hình 3: Khách sạn New World Saigon Hotel


Hình 4: Rosewood Hotel Group Hình 5: Rosewood Resorts & Hotels


Hình 6: Pentahotels Hình 7: New World Hotels & Resorts


Hình 8: Splash Pool Bar

Xem tất cả 184 trang.

Ngày đăng: 12/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí