Tình Hình Hoạt Động Kinh Doanh Của Codegym Huế Trong Thời Gian Qua


Module 4: Lập trình Web Back-end với Spring MVC

Module 5: Dự án và phát triển nghề nghiệp

Chương trình BOOTCAMP .NET


Chương trình Bootcamp .NET giúp học viên làm chủ các kiến thức lập trình nói chung và ASP.NET Core web nói riêng.

Lộ trình học tập của chương trình Bootcamp .NET:


Module 1: Lập trình căn bản

Module 2: Lập trình nâng cao với C #

Module 3: Lập trình Web Back-end với .NET Core

Module 4: Lập trình Web Front-end với Angular

Module 5: Dự án và phát triển nghề nghiệp

Thông tin các chương trình học:

Bảng 2.1: Thông tin chương trình học CodeGym



Khóa học

Thời gian học

Học phí

Fulltime

Partime

Fulltime

Partime

JAVA BOOTCAMP 2020

5 tháng

10 tháng

35 triệu/khóa

40 triệu/khóa

PHP BOOTCAMP 2020

5 tháng

10 tháng

35 triệu/khóa

40 triệu/khóa

BOOTCAMP .NET

5 tháng

10 tháng

35 triệu/khóa

40 triệu/khóa

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 147 trang tài liệu này.

(Nguồn: Công ty CP CodeGym)


(Đối với các buổi fulltime lịch học: 8 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần, từ 08h00 - 17h30 thứ 2 - thứ 6; partime lịch học: 4 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần, từ 08h00 - 12h00 hoặc từ 13h30 - 17h30 thứ 2 - thứ 6).


Chương trình của CodeGym là chương trình đào tạo lập trình hiện đại theo mô hình trại huấn luyện lập trình - cooding bootcamp: huấn luyện thực chiến, kết hợp cùng doanh nghiệp đào tạo trong thời gian ngắn, cường độ cao, đảm bảo học viên học được, làm được và cam kết 100% học viên nhận được việc ngay khi kết thúc khóa học.

2.1.2.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của CodeGym Huế trong thời gian qua

CodeGym Huế thuộc chi nhánh của Công ty CP CodeGym VN nên chưa thể tính lợi nhuận sau thuế. Đồng thời theo thống kê của thời báo kinh doanh, mô hình kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục tư nhân thời gian hòa vốn của các doanh nghiệp này là 5 năm. Nên kết quả hoạt động kinh doanh của CodeGym hiện tại đang trong giai đoạn thua lỗ. Kết quả hoạt động kinh doanh của CodeGym Huế năm 2019-2020 cụ thể như sau:

Bảng 2.2: Kết quả hoạt động kinh doanh của CodeGym Huế năm 2019-2020

(Đơn vị tính: VNĐ)


Chỉ tiêu


Năm 2019


Năm 2020

2020/2019

+/-

%

Tổng doanh thu

3.655.000.000

5.495.000.000

1.840.000.000

50,34

Tổng chi phí

3.289.500.000

4.670.750.000

1.381.250.000

41,99

Lợi nhuận trước thuế

365.500.000

824.250.000

458.750.000

125,51

(Nguồn: Theo báo cáo của CN CodeGym Huế)


Trong giai đoạn từ năm 2019 – 2020, công ty hoạt động tương đối ổn định.


- Doanh thu có sự tăng trưởng qua năm, doanh thu năm 2020 tăng 50.34% so với năm 2019.


- Lợi nhuận thu về từ các hoạt động kinh doanh cũng tăng trưởng rất tốt

trong giai đoạn 2019-2020, mức lợi nhuận tăng đến 125,51%.

- Tổng chi phí có sự biến động theo xu hướng tăng qua năm, cụ thể mức tăng chi phí năm 2020 so với năm 2019 là 41,9%. Đây là một điều đáng lo ngại mà công ty cần xem xét để cớ những biện pháp nhằm cắt giảm chi phí thấp hơn nửa để đạt mức lợi nhuận tốt hơn.

2.2. Hệ thống nhận diện thương hiệu của CodeGym Việt Nam


2.2.1. Tên thương hiệu


Tên đầy đủ của công ty là “Công ty CP CodeGym Việt Nam” tên viết tắt là

“CODEGYM.,JSC”


CODEGYM là sự kết hợp của hai từ “Code” và “Gym” trong tiếng Anh với ý nghĩa mật mã và tập luyện tạo thành một cái tên dễ đọc và dễ nhớ, giúp người đọc dễ dàng hình dung được loại hình kinh doanh của Công ty. Công ty hướng đến phát triển các giải pháp học tập hiện đại và hiệu quả thông qua các mô hình đào tạo tiên tiến trên nền tảng công nghệ giáo dục và sự cộng tác sâu rộng giữa hai bên (đơn vị đòa tạo và học viên). Qua đó, CodeGym giúp người học phát triển tay nghề vững vàng, sẵn sàng làm việc, và có khả năng tự học suốt đời hiệu quả, thích ứng với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Màu chủ đạo trong hệ thống nhận diện thương hiệu của CodeGym là hai màu xanh dương và trắng. Hai màu sắc này được kết hợp với nhau rất hòa. Màu xanh biểu trưng cho niềm hi vọng, sự vững tin, bình yên; màu trắng lại thuần khiết và tinh khôi. Sự kết hợp này mang màu của sức sống và sự tinh túy, đầy ấn tượng và dễ chịu.

2.2.2. Logo


- Logo đầy đủ của Công ty:


 Logo viết tắt của Công ty Nguồn Công ty CP CodeGym Nguồn Công ty CP CodeGym 1



Logo viết tắt của Công ty:

(Nguồn: Công ty CP CodeGym)


Nguồn Công ty CP CodeGym Logo luôn là một trong những phương tiện truyền tải 2


(Nguồn: Công ty CP CodeGym)


Logo luôn là một trong những phương tiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng. Logo trong hệ thống nhận diện thương hiệu của CodeGym mang một thông điệp là sự cam kết mang lại cho cộng đồng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp, góp phần nâng tầm phát triển ngành phần mềm Việt Nam, tiến kịp tiêu chuẩn quốc tế.

Logo của CodeGym có ý nghĩa: logo hình vuông hàm chứa ý nghĩa về tính tổ chức và cấu trúc bền vững. Là một khối hình cơ bản, hình vuông gần gũi và quen thuộc với cuộc sống con người từ thuở sơ khai, những khối đá mài nhẵn vuông vức xây dựng nên những công trình là minh chứng cho sự tiến bộ của nền văn minh nhân loại. Hàm chứa cảm giác về sự chắc chắn và ổn định.


2.2.3. Slogan của công ty


“Raising the bar” – “Nâng tầm bản thân”, lấy cảm hứng từ câu nói

“Raising the Salmon Ladder Bar” bộ môn thể thao của người Nhật.


Salmon Ladder - Thang cá hồi môn thể thao vượt chướng ngại vật, đòi hỏi sức mạnh của phần trên cơ thể của các vận động viên. Cách thức trò chơi: Các đấu thủ phải nắm lấy một thanh nằm trên hai bức tường song song, các bức tường có bảy dãy bậc thang để thanh tựa vào, với những khoảng trống ở giữa mỗi bậc thang. Một khi chân của đối thủ cạnh tranh rời khỏi tấm thảm, tấm thảm tiếp đất từ chướng ngại vật trước đó, các đấu thủ phải sử dụng động lực và sức mạnh phần trên của cơ thể để leo lên thang, bằng cách nâng thanh từ bậc này sang bậc khác. Từ bậc đầu tiên đến bậc sáu, khoảng cách giữa các bậc đều nhau, khi họ đạt đến bậc thang thứ sáu, họ phải nâng thanh lên bậc thang thứ bảy có khoảng cách lớn hơn các bậc thang trước đó. Thanh không bị ràng buộc vào tường theo bất kỳ cách nào. Sau khi đạt đến bậc thang cuối cùng, các đối thủ phải thương lượng khoảng cách cuối cùng và hạ thanh xuống hai rãnh giảm dần theo hình chữ "V" (được gọi là Thanh trượt gậy, được tính là chướng ngại vật riêng lẻ).

Từ đó CodeGym muốn truyền tải thông điệp đến với khách hàng “CodeGym như một trại huấn luyện code, đào tạo tập luyện với cường độ cao, cùng hợp tác và đồng hành để phát triển”.

CodeGym còn khẳng định yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào nổ lực của bản thân, bạn dám vượt qua trở ngại, vượt qua chính mình, kiên trì đến cùng và không ngừng nổ lực làm tốt hơn so với lần trước để đi đến thành công của bản thân. Trở thành một thành viên tạo ra nhiều giá trị cho tổ chức và xã hội, chủ động học tập, cam kết hoàn thành tốt công việc.


2.2.4. Các hoạt động quảng bá thương hiệu


Quảng cáo

• Online: CodeGym Huế thực hiện nhiều hoạt động quảng cáo online nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các phương tiên khác nhau như website, fanpage, google, youtube, … Đây là các kênh quảng cáo dễ tiếp cận với khách hàng mục tiêu mà CodeGym muốn hướng đến.

• Offline: Các hoạt động này chủ yếu nhắm đến mục tiêu tăng mức độ nhận diện thương hiệu như: tổ chức các ngày hội việc làm, mời các doanh nghiệp về tham quan môi trường giảng dạy cũng như tham gia tuyển dụng nhận viên cho công ty; tham gia các sự kiện ngày hội việc làm tại các trường đại học trên địa bàn; tham gia ngày hội khởi nghiệp, hội chợ do các ban chấp hành trung ương tổ chức; …

Hình ảnh 1: Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên kinh tế


Nguồn Fanpage CodeGym Hình ảnh 2 Hue innovation day 2020 Nguồn Fanpage CodeGym 4


(Nguồn: Fanpage CodeGym)


Hình ảnh 2: Hue innovation day 2020


Nguồn Fanpage CodeGym Khuyến mãi Kể từ khi thành lập đến nay CodeGym Huế đã 5


(Nguồn: Fanpage CodeGym)


Khuyến mãi

Kể từ khi thành lập đến nay, CodeGym Huế đã có nhiều chương trình ưu đãi để phục vụ cho hoạt động tuyển sinh trực tuyến cụ thể như: Ưu đãi

2.000.000 đồng nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập của CodeGym Huế, Học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các bạn bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Khóa học làm Website hoàn toàn miễn phí … kèm các chương trình ưu đãi hàng tháng: Học bổng 5% - 20% khóa học lập trình qua cuộc thi Test Gmat Online tháng 8, 10 suất học bổng trị giá 3.500.000 đồng khóa Bootcamp Java tháng 12, Ưu đãi mùa hè dành cho các bạn đăng kí tháng 7, học bổng 100%, 80% và 50% khóa nền tảng lập trình căn bản, …


Hình ảnh 3: Bổng trị giá 3.500.000 đồng


Nguồn Fanpage CodeGym Hình ảnh 4 Săn học bổng CodeGym Online Nguồn Fanpage 7

(Nguồn: Fanpage CodeGym)


Hình ảnh 4: Săn học bổng CodeGym Online


Nguồn Fanpage CodeGym Quang hệ công chúng 8


(Nguồn: Fanpage CodeGym)


Quang hệ công chúng

Xem tất cả 147 trang.

Ngày đăng: 07/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí