Thống Kê Nhận Định Của Du Khách Về Chi Phí Du Lịch


4.2.2.5. Dịch vụ ăn uống

Thông tin này được kiểm nghiệm qua các thang đo: món ăn đa dạng; thực phẩm tươi sống; an toàn thực phẩm; bày tr khoa học; phục vụ chu đáo.

Bảng 24. Thống kê nhận định về dịch vụ ăn uống

Nguồn: Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n=250


Kết quả không ngoài dự đoán vì đây là xứ biển với ngu n hải sản thật phong phú và tươi ngon cùng với bề dầy lịch sử du lịch nên các dịch vụ ăn uống được đánh giá rất cao trung bình 4.14 đến 4.47 với mức cận hoàn toàn đ ng ý.

4.2.2.6. Nhân tố con người

Bảng 25. Thống kê nhận định về nhân tố con người


Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 119 trang tài liệu này.


Nguồn Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n 250 Nhân tố con người được 1

Nguồn: Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n=250

Nhân tố con người được khảo sát thông qua các nhận định: thân thiện hòa đ ng; giao tiếp lịch sự; nhiệt tình, chu đáo; chuyên nghiệp khi làm; phục vụ kịp thời. Kết quả trung bình từ 3.99 đến 4.54. Nhân tố con người ở Hà Tiên được đánh giá khá thân thiện, hòa đ ng, nhiệt tình chu đáo… đây là lợi thế lớn và cần phát huy thêm để gia tăng sự gần gũi, thân thiện với du khách.

4.2.2.7. Hướng dẫn viên

Nhận định về hướng dẫn thông qua các thang đo: ngoại hình ưa nhìn; lịch sự nhã nhặn; ngay thẳng nhiệt tình; đảm bảo lịch trình; nhanh nhạy hiểu biết; đáp ứng kịp thời; nghiêm trang vui vẻ.

Bảng 26. Thống kê nhận định về hướng dẫn viên

Nguồn Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n 250 Kết quả cho thấy mức 2





Nguồn: Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n=250

Kết quả cho thấy mức độ đáp ứng của hướng dẫn rất cao với sự chuyên nghiệp và quá trình đào tạo, huấn luyện chuẩn mực đã được du khách đánh giá rất cao. Đây là lợi thế lớn cần phải xem xét và phát huy hơn nữa.

4.2.2.8. Chi phí du lịch

Bảng 27. Thống kê nhận định của du khách về chi phí du lịch



Nguồn: Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n=250


Đánh giá sự phù hợp của chi ph khi đi du lịch Hà Tiên thông qua các thang đo: chi ph vận chuyển; chi ph ăn uống; chi ph lưu trú; chi ph tham quan; chi ph hướng dẫn; chi ph di chuyển. Kết quả cho thấy mức chi ph cho chuyến du lịch tại Hà Tiên là được đánh giá rất phù hợp với du khách. Sự phù hợp này cũng làm gia tăng lượng du khách đến Hà Tiên. Tuy nhiên cần quan tâm hơn với đối tượng du lịch hiện tại để có định hướng phù hợp hơn cho tương lai.

4.2.2.9. Hỗ trợ địa phương

Bảng 28. Thống kê nhận định của du khách về sự hỗ trợ của địa phương



Nguồn Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n 250 Nhận định về sự hỗ 3

Nguồn: Dữ liệu khảo sát trên kích thước mẫu n=250

Nhận định về sự hỗ trợ của địa phương từ du khách đã đến Hà Tiên qua các thang đo: kết nối dễ dàng; đáp ứng khi cần; thông tin rộng rãi. Kết quả rất khả quan với trung bình của từng thang đo không dưới 4 cho thấy địa phương rất quan tâm và hỗ trợ du khách kịp thời.

4.2.3. Nhận định của du khách về khả năng trở lại Hà Tiên

4.2.3.1. Nhận định của du khách về khả năng trở lại Hà Tiên

Qua thăm dò về khả năng trở lại sau khi đã tham quan du lịch tại Hà Tiên cho thấy du khách có khả năng quay lại rất cao với 51.6% là hoàn toàn đ ng ý, 41.6% rất đ ng ý và 5.6% là đ ng ý tương ứng là 98.8% khách đ ng ý sẽ trở lại Hà Tiên.

Bảng 29. Thống kê nhận định trở lại Hà Tiên của du khách

Trở lại Hà Tiên Bảng 29 Thống kê nhận định trở lại Hà Tiên của du khách 4

Xem tất cả 119 trang.

Ngày đăng: 06/04/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí