Xây dựng chiến lược định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist - 15


Sau khi ăn sáng, Quý khách tham gia chương trình teambuilding : Truy tìm Phượng Hoàng Lửa.

Trước khi bắt đầu vào cuộc hành trình gian nan, mỗi đội sẽ cùng thiết kế cho riêng đội mình một lá cờ cùng với một tên đội cho suốt cuộc hành trình, Hãy hô vang tên đội của mình để người quản trò trao cho các bạn mật thư cho chặng đường sắp tới.

Thử thách 1 : Theo dấu chim ưng.

Thử thách 2 : Lời sấm truyền của thần linh Thử thách 3 : Thử thách của người gác rừng Thử thách 4 : Hang dơi kỳ bí

Thử thách 5 : Chiếc lông Phượng Hoàng

Trưa : Quý khách trở về khách sạn nghỉ thị trấn với nhà thờ đá cổ, với phiên chợ sapa bán những sản vật của núi rừng .

Tối : n tối và ngủ đêm ở khác sạn .

NGÀY 02 : SAPA – THÁC BẠC – C NG TRỜI

Sáng: Sau khi ăn sang Xe và Hdv đón quý khách đi tham quan Thác Bạc – nơi thượng nguồn của con suối Mường Hoa huyền thoại. Quý khách tự do chụp hình, ngắm nhìn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, quý khách có thể bách bộ tham quan trại nuôi Cá Hồi Sapa – Là nơi nuôi trồng Cá hồi duy nhất tại Việt Nam. Quý khách có thể mua cá về làm quà.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 136 trang tài liệu này.

11h30: Xe đưa quý khách về khách sạn, n trưa tại khách sạn. Nghỉ ngơi. Chiều: Tự do khám phá Sapa, mua đồ lưu niệm của đồng bào các dân tộc thiểu

số.


Buổi tối : Lửa trại - Chợ tình Sapa.

Chương trình lửa trại tái hiện lại những nét văn hoá của vùng Sapa.

Hãy một lần sống trong cuộc sống của người Dao Đỏ để cảm nhận phong tục và

nét văn hoá đặc sắc của dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.

Tham gia Lễ Cưới của Người Dao và mặc trang phục lễ hội của họ NGÀY 03 : SAPA – LÀO CAI

8h30: Sau khi ăn sáng HDV đưa Quý khách đi tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng, khu du lịch đẹp nhất Sapa thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, vườn hoa Châu Âu với


muôn hoa khoe sắc. Tiếp tục đi thăm Cổng Trời, Sân Mây đứng từ đây quý khách có thể trải tầm mắt ra tận đỉnh Fansipan, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Trưa : Quý khách tự do mua sắm đồ tại thị trấn Sapa như rượu ngô, đào Bích Nhị.. về làm quà

Chiều : Xe đưa Quý khách trở lại Lào Cai. Thăm thành phố Lao Cai, tự do mua sắm. n tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

ĐÊM 04 : VỀ LẠI HÀ NỘI

Hướng dẫn viên đưa quý khách lên tàu về Hà Nội. Nghỉ đêm trên tàu.

5h00 Tàu đưa Quý khách về đến ga Hà Nội. Chia tay quý khách. Kết thúc tour Sapa đầy thú vị và lãng mạn

CT2-ROBINSON TRÊN HOANG ĐẢO


Thái Bình Dương xanh rì lăn tăn những đợt sóng ập vào mạn thuyền Bỗng từ 1

Thái Bình Dương xanh rì, lăn tăn những đợt sóng ập vào mạn thuyền. Bỗng

từ đâu một cơn lốc xoáy dạt tới, kéo theo đó là cơn sóng thần với sức xoáy kinh hoàng xé toạt cánh buồm, thuyền trưởng và thủy thủ trên tàu chẳng may bị cuốn theo cơn cuồng nộ của biển cả. Tất cả chìm vào sự giận dữ của bóng đêm.

Sáng hôm sau, đoàn người trên chuyến tàu thức giấc trên một hoang đảo.

Hoang sơ, bí ẩn, tiếng hú của sói, tiếng kêu của chim trời, tiếng đập của sóng… chỉ có thế, không một bóng thuyền bè, đất liền cách xa hàng vạn hải lý, xa tít mù khơi.

Cả đoàn mấy chục con người tiến sâu vào trong đảo.

Dân gian truyền miệng rằng, có một hòn đảo được mệnh danh là hòn đảo


“chết”, không mấy chiếc thuyền vượt qua vòng xoáy của biển cả khi đi qua vùng đảo này. Nhưng những người đã vượt qua sẽ là những người giàu có nhất, vì nơi đây cất giữ rất nhiều kho báu của những tên cướp biển qua những vụ đánh chiếm tàu. Tuy nhiên, đích xác hòn đảo đó ở đâu thì không ai biết. Chỉ biết rằng hình thù của hòn đảo nhìn từ biển vào giống như một mũi lao đâm thẳng về phía biển, những bầy khỉ đua nhau chuyền cành. Có người gọi hòn đảo này là hòn Lao, có người gọi là đảo Khỉ.

Và cả đoàn phát hiện ra rằng họ đang đứng trên hòn đảo huyền thoại đó. Địa điểm: Hòn Tằm - Nha Trang

Phân đoạn 1: Nguồn nước ngầm của hoang đảo.

Nước biển xâm thực vào tận sâu trong đảo. Lương thực của cả đoàn đã bị

đánh chìm trong biển cả. Đi tìm nguồn nước ngọt là phương thức đầu tiên để duy trì sự sống trên hoang đảo lúc này. Cả đoàn phân bố thành các nhóm và chia lực lượng tiến vào sâu vào trong đảo. Không có sự tồn tại của con người, hòn đảo trở nên hoang sơ và kỳ bí. Đường đi đầy ụ rạch, khai phá rừng hoang để tìm ra nguồn nước ngọt, tìm hoa quả rừng cho các bữa ăn. Thú rừng, cây độc, những thảm thực vật kỳ bí hoàn toàn có thể giết chết người. Sự tương trợ, khả năng phán đoán của cá nhân và tập thể sẽ phải được phát huy cao độ.

Khai hoang hòn đảo để đi tìm sự sống, không ai báo trước được điều gì.

Vượt lên những vách đá cao, đi qua những hố sâu bằng những vật dụng thô sơ kiếm từ rừng rậm. Đi tìm sự sống: nguồn nước, thức ăn… đồng thời để phòng quái thú các đội phải tiến hành tạo lập những ngôi nhà cây trong những ngày chờ làm thuyền vượt biển.

Phân đoạn 2: Tích cóp lương thực

Để có sức khỏe vượt đại dương về với đất liền, buộc phải có đầy đủ lương

thực để đảm bảo cho chuyến đi xa. Đáy đại dương là nơi chứa nhiều sản vật, tôm cá. Lặn xuống đáy biển để tìm tôm cá vừa đảm bảo cuộc sống qua ngày vừa có lương thực để phơi khô tích trữ. Đó là điều kiện nếu muốn tiếp tục sinh tồn. Những người bơi lặn giỏi nhất sẽ tồn tại. Không chỉ sống cho riêng cá nhân mà một tập thể phải tương trợ nhau chiến đấu với quái vật của biển cả.

Phân đoạn 3: Kho báu của đảo

Đoàn người đến với đảo hoang này vốn là những thương nhân thông minh


nhất, họ đang trên chuyến hải trình mở rộng cơ nghiệp kinh doanh, đem lương thực của cải buôn bán khắp các châu lục… Do vậy, dạt đến đảo Khỉ là một thách thức sinh tồn cũng là một cơ hội để khám phá sự giàu có của tự nhiên. Khi lương thực đã tích cóp đủ, cả đoàn quyết định đi tìm kho báu được giấu ở nơi này, có thể là đáy đại dương, có thể là một hốc đảo… Tìm ra mật thư của những tên cướp biển, họ không chỉ lấy được kho báu khổng lồ còn có khả năng tìm được la bàn, bản đồ, bí mật chiều và sức gió…. Đó chính là chìa khóa của chuyến hành trình trở về đất liền.

Phân đoạn 4: Đóng thuyền, vượt biển

Mỗi lần đóng thuyền, những cơn bão mạnh đều có thể đánh đắm hoặc đập vỡ thuyền, phải tạo ra một chiếc thuyền vững chãi nhất.

Sau khi kho lương thực được tích cóp đầy đủ, cả đoàn tiến tới việc đóng thuyền để vượt biển. Nắm được sự vận hành của biển chính là bí kíp của sự thành công. Vượt biển không phải là chuyện đơn giản. Hoàn toàn có thể gây ra những sự mất mác nếu không đoán được sự vận hành của dòng hải lưu… Cái chết có thế đến một lần nữa.

Thử đặt trường hợp bạn là người đầu tiên khám phá ra Đảo khỉ một hòn đảo du lịch nổi tiếng ở xứ biển Nha Trang, khám phá sự mạo hiểm của các trò chơi vận động teambuilding trong rừng sâu, dưới đáy biển… để kiểm tra sự sinh tồn, kỹ năng sống cùng với việc tham quan cảnh quan thiên nhiên. Hãy một lần làm “Rôbinxơn trên đảo hoang” để khám phá chính mình. Những điều thú vị sẽ được thiết kế trong tour du lịch “Teambulding Khai hoang đảo khỉ”. Nếu bạn và những người bạn, đồng nghiệp của bạn là những người ưa mạo hiểm, mê khám phá, muốn thử cảm giác hồi hộp cùng thiên nhiên thì hãy liên hệ với chúng tôi để thưc hiện chuyến đi thú vị và ấn tượng này.


CT3- CON ĐƯỜNG TƠ LỤA


Sau khi đạt được những thành công nhất định với thị trường truyền thống 2

Sau khi đạt được những thành công nhất định với thị trường truyền thống, các thương gia tham vọng đã lên kế hoạch chinh phục vùng đất mới nhằm bán được sản phẩm với giá tốt nhất và mua được những sản phẩm rẻ nhất mang về, con đường chinh phục đến vùng đất hứa ấy mang tên "Con Đường Tơ Lụa"

Sau khi đạt được những thành công nhất định với thị trường truyền thống, các thương gia tham vọng đã lên kế hoạch chinh phục vùng đất mới nhằm bán được sản phẩm với giá tốt nhất và mua được những sản phẩm rẻ nhất mang về, con đường chinh phục đến vùng đất hứa ấy mang tên "Con Đường Tơ Lụa".

Dọc trên "Con Đường Tơ Lụa", họ phải đối mặt với những thử thách cực kỳ khó khăn từ những cạm bẫy đầy rủi ro đến những cuộc giao tranh ác liệt với cướp tiêu, đối mặt với sự cạnh tranh về thương hiệu và cả thiên tai.

Tất cả những thách thức hứa hẹn tạo nên một hành trình độc đáo cho các thương nhân bản lĩnh và tài năng.

Mục đích của chương trình:

Chương trình phù hợp cho các công ty rèn luyện nhân sự kỹ năng đám phán Nâng cao bản lĩnh giải quyết những vấn đề khó phát sinh bất thường

Nâng cao ý thức bảo vệ thương hiệu công ty Truyền đạt các chiến lược thâu tóm thị phần mới Tổ chức chương trình:

Tùy theo nhu cầu thực tế của khách hàng để phát triển ý tưởng trên thành một sự kiện lớn hoặc nhỏ. Tuy nhiên, với kiểu bối cảnh trên rất phù hợp với một chương trình hoành tráng, với nhiều hoạt động đa dạng và thể hiện được mục tiêu của khách


hàng một cách tốt nhất. Một lực lượng nhân sự hùng hậu bao gồm cả MC chuyên nghiệp, ca sĩ, nhân sự phục vụ các game trong chương trình, HDV, hóa trang, những chiếc xe du lịch đời mới, thuyền du lịch, chuyên gia phân tích thị trường v.v. được huy động để phục vụ cho chương trình này.

Thời gian: 12 giờ

Số lượng tham gia: 40 - 150 người.

Địa điểm phù hợp: Vịnh Hạ Long, Huế, Hội An, Sài Gòn, Cần Thơ


CT4- NINH CHỮ HUYỀN THOẠI CHĂMPA


Đến với chương trình Du lịch Teambuilding Ninh Chữ huyền thoại 3

Đến với chương trình" Du lịch Teambuilding Ninh Chữ - huyền thoại Chămpa" do Teambuilding Đất Việt Tour tổ chức, để được hóa thân vào những vũ điệu Apsara quyến rũ, những truyền thuyết dân gian đầy bí ẩn. Những cuộc thách đấu xây tháp Chăm, việc xây dựng những công trình thủy lợi quy mô lớn, hoặc những hoạt động sinh hoạt của một ngôi làng cổ đã tồn tại từ thế kỷ thứ 7 mà dấu ấn của nó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay…sẽ được tái hiện lại thông qua các hoạt động Teambuilding đầy thách thức và thú vị.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

+ Tìm hiểu về nền văn minh của một quốc gia đã đi vào sử sách như là một phần không thể thiếu của lịch sử Việt Nam.

+ Trải nghiệm cảm giác mới lạ với những thách thức đến từ thiên nhiên _ Vùng đất được mệnh danh là “tiểu sa mạc của Đông Nam Á”.


+ Khẳng định niềm tự hào của một tập thể vững mạnh, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để đi đến thành công.

Số lượng người tham gia: 40 – 200 người

Thời lượng chương trình Teambuilding: 1 ngày (Thời lượng trên chưa bao gồm di chuyển, nghỉ ngơi và các chương trình tham quan khác.)

Địa điểm thực hiện: Phan Rang _ Ninh Chữ, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng… (Chương trình có thể tổ chức tại các địa điểm du lịch khác trong cả nước. Vui lòng liên hệ để được tư vấn về địa điểm tổ chức.)

Phương tiện: Tàu lửa hoặc máy bay.

CT5- SỨC MẠNH ĐAM SAN


Chương trình team building Sức mạnh Đam San mô phỏng mỗi đội là một ứng 4

Chương trình team building “Sức mạnh Đam San” mô phỏng mỗi đội là một ứng cử viên cho danh hiệu Đam San. Bằng sự gắn kết sức mạnh của từng thành viên, mỗi đội phải trải qua hành trình khó khăn, vượt qua các thử thách của núi cao, rừng rậm, hồ sâu, … tìm đường chiếm đoạt Nữ thần Mặt Trời.

Chàng Đam San trong sử thi đã thất bại vì sự ngông cuồng này, còn Đam San trong team building đang chờ sự nỗ lực để đạt đến thành công của các bạn


CT6-VĂN MINH VIỆT VƯỜN


Chỉ cách Tp Hồ Chí Minh 70km Mỹ Tho hấp dẫn du khách với các cảnh quan sông 5

Chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh 70km, Mỹ Tho hấp dẫn du khách với các cảnh quan sông nước và hoạt đồng đời thường của cư dân đồng bằng sông Cửu Long. Những trò chơi trong chương trình team building tại Mỹ Tho mô phỏng lại cuộc sống của người dân địa phương như chèo xuống, đánh bắt cá, hái & vận chuyển trái cây, sản xuất kẹo dừa,…

Bữa ăn trưa được sắp xếp ngay tại nhà dân, bao gồm các loại thủy sản do chính các thành viên tham gia bắt và chế biến. Ngoài ý nghĩa tăng cường sức mạnh của đội nhóm, đây là cơ hội lý tưởng để mọi người sống chan hòa với thiên nhiên và cảm nhận sự hiếu khách của người dân địa phương.

Xuôi về miền Tây Nam Bộ, đến với Bến Tre, quê hương đồng khởi, quý khách sẽ tận mắt thấy những hàng dừa soi mình dọc theo những bờ kênh, lắng nghe những làn điệu dân ca ngọt ngào để thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn.

CT7-HÀNH TRÌNH VƯỢT NGỤC


Chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ từ TP HCM các bạn sẽ đặt chân lên 6

Chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ từ TP. HCM, các bạn sẽ đặt chân lên Côn

Xem tất cả 136 trang.

Ngày đăng: 31/03/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí