Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Đối Với Sản Phẩm Tour Du Lịch Huế 1 Ngày Tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Quảng Cáo Và

Diễn đàn cũng là dịp tỉnh truyền thông quảng bá rộng rãi về điểm đến địa phương và chương trình kích cầu du lịch; kết nối các doanh nghiệp lữ hành lớn trong cả nước với các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú, lữ hành, điểm đến dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh; tạo thuận lợi cho các đơn vị lữ hành ngoài tỉnh tìm hiểu các dịch vụ, sản phẩm của các doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế và hưởng ứng chương trình liên kết du lịch “Ba địa phương – một điểm đến” trong thời gian tới.

Tại diễn đàn, Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đề nghị trong thời gian tới, với thị trường nội địa, bên cạnh việc triển khai các gói kích cầu du lịch, tăng cường hợp tác, liên kết giữa các địa phương, các hiệp hội, các doanh nghiệp du lịch...thì địa phương cần chú trọng công tác truyền thông về đảm bảo các quy định điều kiện về an toàn phòng chống dịch cho khách du lịch, người lao động và cộng đồng. Đối với thị trường quốc tế, cần khẩn trương thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón khách quốc tế ngay khi được cấp quyền cho phép.

Tại diễn đàn, tỉnh Thừa Thiên Huế giới thiệu chương trình kích cầu du lịch tỉnh đến hết năm 2020, bao gồm: Chính sách kích cầu của chính quyền tỉnh, gói kích cầu của các doanh nghiệp gắn với giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với của địa phương.

Tại diễn đàn, các đại biểu cũng trao đổi, góp ý, đề xuất sáng kiến giúp du lịch Thừa Thiên Huế cũng như của ba địa phương liên kết phục hồi, phát triển trong thời gian tới; đề xuất ý tưởng liên kết du lịch Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và xúc tiến bằng truyền thông số.

Nguồn: http://baochinhphu.vn/Du-lich/Thua-ThienHue-xuc-tien-phuc-hoi-phat- trien-du-lich/366974.vgp

CHƯƠNG 2. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TOUR DU LỊCH HUẾ 1 NGÀY TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG


2.1 Tình hình cơ bản của công ty

2.1.1 Lịch sử hình thành

Thông tin công ty: Công ty Cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch

Đại Bàng

Địa chỉ: 115 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩ Dạ, Thành phố Huế Số điện thoại: 02343.93.67.87

Mã số thuế: 3301494534

Người đại diện: Nguyễn Đình Thuận Email: info@dulichdaibang.com Website: http://dulichdaibang.comLogo công ty:

Hình 2 1 Logo công ty Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du 1

Hình 2.1: Logo công ty

Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng thành lập ngày 25 tháng 10 năm 2012. Công ty hoạt động kinh doanh trong hai lĩnh vực truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch, nhân viên của công ty là đội ngũ nhân sự trẻ, được đào tạo bài bản, nhạy bén trong công việc, tích cực trau dồi các kiến thức mới để áp dụng và công việc.

Bộ phần truyền thông quảng cáo không ngừng đưa ra những giải pháp mới để hỗ trợ cho bộ phận du lịch hoạt động trơn tru. Phát triển theo hướng thương mại điện tử đòi hỏi phải làm việc khoa học và gắn kết giữa hai bộ phận.

Bộ phận lữ hành du lịch là bộ phận hoạt động chính của công ty đóng vai trò chủ lực trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty. Bộ phận dịch vụ tiến hành lên kế hoạch, xây dựng và cho ra các sản phẩm độc đáo và mới lạ nhằm cung cấp cho du khách những dịch vụ tuyệt vời nhất.

2.1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi.

Tầm nhìn: Chúng tôi sẽ là công ty hoạt động sâu và rộng trong lĩnh vực hospitality. Chúng tôi sẽ là một trong mười công ty du lịch lớn nhất Việt Nam vào năm 2025 và sẽ kinh doanh tốt tất cả các mảng trong ngành dịch vụ. Và lúc này chi nhánh của chúng tôi sẽ có mặt tại các thị trường trọng điểm trên thế giới. Nhân viên của chúng tôi là sự tinh túy về kiến thức, kỹ năng, đạo đức, trách nhiệm. Chúng tôi luôn đảm bảo chế độ cho nhân sự một cách tốt nhất và luôn là công ty có chế độ đãi ngộ nhân sự tốt nhất Việt Nam. Kinh doanh gắn liền với làm từ thiện luôn là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.

Sứ mệnh: Chúng tôi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm văn hóa địa phương với giá rẻ nhất. Chúng tôi sẽ nâng cao giá trị các địa điểm du lịch tại Việt Nam và những nơi chúng tôi đưa khách đến. Chúng tôi tìm mọi cách để nâng cao giá trị của đối tác với triết lý “win – win”. Chúng tôi miệt mài làm việc để xây dựng một thương hiệu du lịch Việt Nam mang tầm quốc tế. Mọi nguồn lực của chúng tôi sẽ tập trung đầu tư vào con người và công nghệ. Chúng tôi kinh doanh để tạo ra những điều tốt đẹp cho cộng đồng Việt Nam và cộng đồng những nơi chúng tôi đến.

Giá trị cốt lõi:

Công nghệ: Luôn là công ty dẫn đầu về việc áp dụng những công nghệ tốt nhất vào công việc.

Con người quốc tế: Mỗi nhân viên công ty đều có thể làm Giám đốc – làm Đại sứ quốc tế cho công ty.

Chuyên nghiệp: Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất và tốc độ nhanh nhất.

Kỷ luật: Làm cho được những gì đã cam kết – những gì mình đã nói – những gì

công ty đã đề ra.

Hợp tác: Tất cả các thành viên trong công ty luôn hợp tác với nhau để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Luôn trao đổi kinh nghiệm, thông tin để tất cả đều giỏi. Công ty luôn mở rộng cánh cửa hợp tác với tất cả các đối tác khách hàng có thiện chí. Sáng tạo: Luôn đánh cao mọi ý tưởng cho dù ý tưởng đó như thế nào.

2.1.3 Cơ cấu tổ chức


Đại hội đồng cổ đông

Hội đồng quản trị

Tổng giám đốc/ Chủ tịch Hội đồng quản trị

Giám đốc kinh doanh

Giám đốc dịch vụ

Giám đốc marketing

Giám đốc kế hoạch tài chính

Giám đốc nhân sự

Trường phòng KDTT

Trưởng phòng TMĐT

Trưởng phòng điều hành

Trưởng phòng sản phẩm

Trưởng phòng marketing

Trưởng phòng kế toán

Trưởng phòng nhân sự

Trưởng nhóm

Thành viên

Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức của công ty

(Nguồn: Công ty CP TTQC và DVDL Đại Bàng)

Ban giám đốc:

Trực tiếp điều hành và chịu trách nhiệm đối với mọi hoạt động kinh doanh của công ty

Đề ra các chiến lược kinh doanh, đối ngoại, phát triển của công ty. Bộ phận kinh doanh

Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh

đúng ngành nghề, đúng pháp luật, mang lại hiệu quả cao.

Xây dựng chiến lược kinh doanh chung của Công ty theo từng giai đoạn: Ngắn hạn – Trung hạn – Dài hạn; công tác tài chính – ngân hàng.

Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng, quý, năm. Giám sát và kiểm tra chất lượng công việc, sản phẩm của các bộ phận khác nhằm mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ cao.

Bộ phận dịch vụ

Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...

Là đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra các phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo hoặc khuyến mãi, phân tích kĩ những lợi ích của khach hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đã đề ra.

Bộ phận marketing

Nghiên cứu dự báo thị trường và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới – phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu.

Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing

Thiết lập mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông. Bộ phận kế toán tài chính.

Trực tiếp thực hiện các chế độ, chính sách kế toán, tài chính, thống kê. Lập kế hoạch và thực hiện công tác quản lý thu – chi hàng tháng, quý, năm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, cân đối nguồn thu, chi và điều hòa sử dụng vốn trong toàn Tập đoàn, tổng hợp công nợ phải thu – nợ phải trả và đề xuất xử lý theo quy định.

Xác định các chi phí, giá thành, tổng hợp và phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảo quản, lưu trữ các chứng từ kế toán theo quy định.

Bộ phận nhân sự

Có chức năng hoạch định nguồn nhân lực, tổ chức tuyển dụng và đào tạo Đánh giá thành tích của nhân viên

Quản trị tiền lương – tiền thưởng và chế độ chính sách, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội – Xử lý các quan hệ lao động

(Nguồn thông tin: Bộ phận nhân sự - Công ty CPTTQC và DVDL Đại Bàng)

2.1.4 Du lịch Huế và trải nghiệm văn hóa kinh đô xưa

Giá tour: 249.000/khách Thời gian: 1 ngày

Cố đô Huế đẹp mộng mơ với hàng loạt kiến trúc cổ kính, duyên dáng nên thơ, nép mình bên dòng sông Hương thơ mộng. Mỗi công trình lại ẩn chứa những nét đẹp riêng khiến cho bạn sẽ phải trầm trồ khi đến thăm.

Điểm nổi bật trong tour

Tham quan lăng vua Minh Mạng, lăng vua Khải Định với kiến trúc độc đáo và

nguy nga

Tham quan Võ Kinh Vạn An. Được biết đến là nơi lưu truyền những môn võ

cung đình ngày xưa

Tham quan Đại Nội Huế - nơi lưu trữ giá trị lịch sử kinh thành triều Nguyễn Tham quan chùa Thiên Mụ

Thưởng thức buffet trưa với nhiều món ăn đặc sản Huế

Ngắm hoàng hôn bằng thuyền rồng trên dòng sông Hương thơ mộng Lịch trình tour

8h00: Xe và HDV đón khách tại khách sạn và khởi hành đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại Huế. Trong một buổi sáng quý khách sẽ có cơ hội tham quan 2 khu lăng tiêu biểu nhất vương triều Nguyễn gồm: Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định.

Lăng vua Minh Mạng: là khu lăng được xem là có thiết kế đẹp, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, với rất nhiều cây cổ thụ lớn trong khuôn viên của lăng. Đây

cũng là khu lăng mang đậm màu sắc Nho Giáo kết hợp với nét thi vị, lãng mạn, đậm chất thơ ca trong kiến trúc.

Lăng Khải Định: là khu lăng có diện tích khiêm tốn hơn nhiều, nhưng lại là khu lăng cực kỳ công phu và tốn nhiều tiền và thời gian xây dựng cũng kéo dài nhất với 11 năm. Điểm nổi bật của lăng Khải Định chính là sự kết hợp của nhiều phong cách trong kiến trúc như Ấn Độ, Phật Giáo, Gothique, Roma..

Sau khi tham quan xong, du khách sẽ tiếp tục đến tham quan Võ Kinh Vạn An. Được biết đến là nơi lưu truyền những món võ cung đình ngày xưa. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về ông tổ Trương Ngọc Giai, người vốn từng là đội trưởng đội thị vệ dưới thời Tự Đức. Thưởng thức các tiết mục võ thuật được các môn sinh ở đây lưu truyền qua cả trăm năm

Buổi trưa: Qúy khách sẽ được thưởng thức buffet trưa với rất nhiều món ăn đặc sản xứ Huế

Buổi chiều: Qúy khách sẽ tiếp tục tham quan Đại Nội Huế, một quần thể kiến trúc bằng gỗ được bảo tồn tương đối nguyên vẹn cho đến ngày nay. Quý khách sẽ được tham quan Cổng Ngọ Môn – Lầu Ngũ Phụng. Một kiến trúc được làm hoàn toàn bằng gỗ lim với phần mái 2 tầng. Đây xưa kia là nơi thiết triều và diễn ra những nghi lễ quan trọng nhất của triều đình.

Tham quan Điện Thái Hòa, là nơi đăng quang của các vua Triều Nguyễn, và cũng là nơi diễn ra các buổi thiết triều quan trọng của triều đình. Trong điện còn lưu giữ chiếc ngai vàng của các vua triều Nguyễn. Và nhiều điểm hấp dẫn khách như Cung Diên Thọ, Cửu Đỉnh, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh...

Sau đó quý khách tham quan chùa Thiên Mụ (chùa Linh Mụ) một ngôi cổ tự lâu đời nhất ở Huế và đẹp nhất của xứ Đàng Trong. Nơi đây gắn liền với rất nhiều giai thoại mở cõi từ thời chúa Nguyễn Hoàng – vị chúa Nguyễn đầu tiên ở Đàng Trong, và luôn được các vua triều Nguyễn chăm lo và xây dựng.

Trên đường về. Quý khách sẽ cùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trên thuyền Rồng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Huế và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng trên dòng sông Hương. Trả khách tại Bến Tòa Khâm. Và kết thúc chương trình.

2.1.5. Các yếu tố nguồn lực của công ty

2.1.5.1. Lao động

Bảng 2.1 Nguồn lao động của công ty giai đoạn 2017-1019


Chỉ tiêu

Năm

2017

Năm

2018

Năm

2019

2018/2017

2019/2018

+/-

%

+/-

%

Tổng số nguồn lao động (người)

50

56

61

6

112

5

108,9

Phân theo giới tính

Nam

26

27

29

1

103,84

2

107,4

Nữ

24

29

32

5

120,83

3

110,3

Phân theo trình độ

Đại học

42

45

48

3

107,14

3

106,67

Cao đẳng, trung cấp

8

11

13

3

137,5

2

118,18

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 110 trang tài liệu này.

(Nguồn: Công ty CP TTQC và DVDL Đại Bàng)

Nhìn chung, nguồn lao động của công ty giai đoạn 2017-2019 có sự tăng trưởng qua các năm. Điều này cho thấy công ty đang trong quá trình phát triển và mở rộng quy mô. Theo bảng trên, tổng số lao động năm 2018 tăng 12% so với năm 2017, năm 2019 so với năm 2018 tăng 8,9%. So với một công ty du lịch khác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế thì tình hình thay đổi lượng lao động của công ty giai đoạn 2017- 2019 là không lớn do công ty đã đi vào hoạt động khá lâu

2.1.5.2. Nguồn vốn

Bảng 2.2 Nguồn vốn của công ty giai đoạn 2017-2019

(Đơn vị: triệu đồng)


Chỉ tiêu

Năm 2017

Năm 2018

Năm 2019

2018/2017

2019/2018

+/-

%

+/-

%

Nguồn vốn

1834,36

2623,25

3554,12

788,89

143

930,87

135,48

(Nguồn: Công ty CP TTQC và DVDL Đại Bàng)

Nhìn chung nguồn vốn của công ty giai đoạn 2017-2019 đều có sự tăng trưởng qua các năm. Nguồn vốn năm 2017 là 1834,36 triệu đồng, đến năm 2019 là 3554,12 triệu đồng, tương ứng tăng gần gấp 2 lần so với 2017. Giai đoạn 2018-2017, nguồn vốn năm 2018 là 2623,25 triệu đồng, tăng 788,89 triệu đồng, tương ứng tăng 43% so với năm 2017. Giai đoạn 2019-2018, nguồn vốn năm 2019 là 3554,12 triệu đồng, tăng

Xem tất cả 110 trang.

Ngày đăng: 05/09/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí