Mối quan hệ giữa lợi nhuận và chi phí của sản phẩm in ấn của công ty TNHH Quảng cáo và Thương Mại An Khánh. Giải pháp tối đa hóa lợi nhuận cho công ty trong thời gian tới - 6

Chi phí nhiên liệu luôn tục tăng lên cả về cơ cấu và cả số tiền. Do doanh nghiệp tăng quy mô nên việc sử dụng nguồn nhiên liệu tăng lên. Nhiên liệu giá luôn tục tăng doanh nghiệp khó có thể kiểm soát sử dụng nguyên liệu với chi phí giảm xuống. Chính vì vậy doanh nghiệp cần phải có cơ chế quản lý và sử dụng nguồn nhiên liệu hiệu quả. Đây cũng chính là khó khăn của doanh nghiệp trong việc giảm chi phí để giảm giá thành sản phẩm.

Chi phí dịch vụ mua ngoài tuy về cơ cấu giảm xuống nhưng số tiền vẫn tăng lên. Để sử dụng chi phí dịch vụ mua ngoài doanh nghiệp cần tính đến việc tự sản xuất hay thuê ngoài hay mua dịch vụ bên ngoài là một quyết định cần tính đến để xem chi phí doanh nghiệp bỏ ra có hiệu quả hơn hay sử dụng bên ngoài có hiệu quả hơn, đó cũng là vấn để doanh nghiệp cần phải quyết định một cách đúng đắn để giảm thiểu chi phí.

Chi phí nguyên vật liệu chiếm cơ cấu lớn trong doanh nghiệp thường nhiều nhất. Doanh nghiệp chưa thực hiện được việc cắt giảm chi phí nguyên vật liệu, tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu sử dụng hiệu quả, tránh thất thoát… một doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện điều này để giảm thiểu tối đa chi phí, nhằm tăng lợi nhuận.

Chi phí nhân công trực tiếp cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình thực hiện chi phí của doanh nghiệp, khó khăn đặt ra trong việc sử dụng lao động với mức tiền lương trả cho công nhân viên ngày càng tăng, khoản chi phí này tăng khá nhiều vào năm 2009, cơ cấu chi phí nhân công tăng lên, số tiền cũng tăng lên. Năm 2009 lên tới con số 603.049.261 đồng. Sử dụng cán bộ công nhân viên với số lượng trong sản phẩm in ấn ngày càng tăng lên, chi phí nhân công thực hiện khó thay thế bằng sức của máy móc. Nhằm nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp đã thực hiện chính sách miễn phí toàn bộ chi phí thiết kế để có thể tăng số lượng khách hàng. Chính vì lý do này khiến doanh nghiệp ngày càng tăng chi phí trả lương cho nhân viên. Cắt giảm, giảm lương cho công nhân viên là một điều không thể thực hiện, mà trên thực tế các doanh nghiệp luôn phải tăng lương, chính vì vậy phải sử dụng số tiền đầu tư của mình một cách hiệu quả. Tạo môi trường làm việc tốt cho cán bộ công nhân viên làm việc hiệu quả. Chế độ thăng tiến đảm bảo không bị sai sót hay có những hành vi không đúng gây mâu thuẫn giữa đồng nghiệp. Và hơn nữa việc tuyển chọn và đào tạo ra đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và gắn bó với công ty là một điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn thực hiện nhưng đó là một khó khăn của doanh nghiệp vì quy mô doanh nghiệp nhỏ chưa đủ để có môi trường thăng tiến tốt cho nhân viên công ty.

Chính những điều không thực hiện được của doanh nghiệp khiến doanh nghiệp chưa đạt được mức chi phí tối thiểu để tối đa hóa lợi nhuận. Doanh nghiệp cũng chưa sản

xuất được ở sản lượng tối ưu, tại sản lượng Q = 249519 (chiếc) nhằm đạt lợi nhuận tối đa.

3.2 Định hướng, mục tiêu của doanh nghiệp

* Định hướng của doanh nghiệp:

Doanh nghiệp đặt mục tiêu mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh lên hàng đầu, để đạt được lợi thế theo quy mô. Chính vì vậy doanh nghiệp đã thực hiện mở rộng thị trường từ thị trường truyền thống là Hà Nội cũ, giờ đây nhằm khai thác tốt thị trường doanh nghiệp đã mở rộng quy mô sang thị trường Hà Nội mới, và các thị trường lân cận như Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh.

Đầu tư thêm công nghệ hiện đại với trang thiết bị máy móc công nghệ cao, nếu công nghệ hiện tại chưa đủ đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp. Sản phẩm của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng ngày càng cao để tránh sản phẩm không đạt yêu cầu khách hàng trả lại rồi giảm giá hàng khiến doanh nghiệp chịu thu lỗ, giảm lợi nhuận.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 58 trang tài liệu này.

Đến năm 2015 doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quảng bá sản phẩm in ấn của mình trở thành thương hiệu, đạt chất lượng cả về mặt thiết kế và mặt in ấn. Mỗi một sản phẩm in ấn là một sáng tạo khác nhau, nâng cao tính cạnh tranh, mở rộng thị trường ra cả miền Bắc.

* Mục tiêu phát triển:

Mối quan hệ giữa lợi nhuận và chi phí của sản phẩm in ấn của công ty TNHH Quảng cáo và Thương Mại An Khánh. Giải pháp tối đa hóa lợi nhuận cho công ty trong thời gian tới - 6

Nguồn nhân lục tác động khá mạnh tới doanh nghiệp, chính vì vậy doanh nghiệp đặt mục tiêu đào tạo trình độ công nhân viên với chuyên môn kỹ thuật cao. Lụa chọn công việc hợp lý cho từng đối tượng, đúng người đúng việc nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng lao động. Trình độ quản lý cũng cần được nâng lên chính vì vậy những khóa học đào tạo do công ty tài trợ nhằm nâng cao hiệu quả quản lý cũng ngày càng được trú trọng.

Nguồn cung cấp nguyên vật liệu ảnh lớn tới doanh nghiệp, với cơ cấu chi phí nguyên vật liệu chiếm vị trí thứ nhất, doanh nghiệp tìm nguồn cung ứng với chi phí thấp mà vẫn giữ được chất lượng ổn định, mà lại giảm được giá thành sản xuất, tăng lợi nhuận.

Đầu tư thêm máy móc hiện đại doanh nghiệp sẽ sản xuất với sản lượng lớn hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tăng cường quảng cáo trên trang web, khai thác thị trường tiềm năng. Đến khai thác các doanh nghiệp nhằm đưa ra các giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp họ một cách hiệu quả để công ty có nhiều đơn đặt hàng, nhằm khai thác thị trường tiềm năng.

Chính những bất ổn của giá chi phí nguyên vật liệu doanh nghiệp đã đưa ra mục tiêu dự trữ các nguồn nguyên liệu đầu vào có sức ảnh hưởng lớn đến tiến độ tránh tình trạng khan hiếm làm doanh nghiệp phải trả với chi phí đầu vào cao.

Mục tiêu phấn đấu của doanh nghiệp đến năm 2005 doanh thu của sản phẩm in ấn của doanh nghiệp đạt 5 tỷ đồng mỗi năm, doanh số tăng lên gấp đôi so với năm 2009. Lợi nhuận trước thuế đạt 600 triệu đồng mỗi năm.

3.3 Một số giải pháp nhằm tối đa hóa lợi nhuận

3.3.1 Giải pháp giảm chi phí sản xuất kinh doanh để tối đa hóa lợi

nhuận.

Nhằm tăng tỷ suất lợi nhuận, doanh nghiệp cần thực hiện cắt bỏ những khoản chi phí không đáng có thì hiệu quả sử dụng vốn của doanh nghiệp sẽ được nâng lên.

* Giải pháp giảm chi phí biến đổi

Trước tiên giải pháp đối với chi phí biến đổi phải chú trọng tới chi phí nguyên vật liệu do có tỷ trọng lớn nhất trong tổng chi phí, nó có tác động trực tiếp tới tổng chi phí và chi phí bình quân trên sản phẩm lớn nhất. Để giảm thiểu chi phí nguyên vật liệu doanh nghiệp cần có những biện pháp sau: Tìm nguồn cung cấp nguyên liệu dùng cho sản phẩm in ấn với chi phí thấp và chất lượng gồm: mực in màu, giấy… tránh sử dụng các loại sản phẩm giả trên thị trường làm chất lượng sản phẩm giảm. Tiếp đó cũng cần tính toán lên kế hoạch thu mua nguyên vật liệu hiệu quả, tính toán số lượng tích trữ để tránh thị trường có nhiều biến động, tránh tình trạng thiếu nguyên liệu khi cần thiết với khách hàng đặt với số lượng lớn… nhưng cũng không vì thế mà dự trữ với số lượng lớn trong khi việc bảo quản không đảm bảo làm thiệt hại cho doanh nghiệp.

Thị trường nguyên vật liệu luôn biến đổi, giá nguyên liệu sản phẩm in thay đổi làm cho doanh nghiệp khó có thể quản lý. Doanh nghiệp không phải loại sản phẩm nào cũng có thể sử dụng để đảm bảo chất lượng, hiện nay mặt hàng nguyên liệu sản phẩm in tràn lan sản phẩm giả chất lượng thấp. Nhưng để giảm được chi phí doanh nghiệp cũng cần tìm nguồn nguyên liệu cung cấp với mức giá ưu đãi, cung ứng ổn định và lâu dài, và cần phải tìm nguồn cung cấp trực tiếp tránh qua trung gian để giảm thiểu chi phí. Và cần thiết lập ký kết hợp đồng để giành được mức ưu đãi, giảm chi phí nhiều hơn nữa để tăng lợi nhuận. Hơn nữa cũng cần sử dụng triệt để nguồn nguyên liệu tránh lãng phí. Cũng cần đưa công nghệ cao sử dụng doanh nghiệp sẽ giảm thiểu những chi phí nguyên liệu không đáng có, tiết kiệm chi phí nguyên liệu cao.

Doanh nghiệp cũng cần giảm thiểu chi phí nhân công, chi phí nhân viên chiếm tỷ trọng cao nhất chính vì vậy tác động lớn nhất tới giá thành sản phẩm doanh nghiệp. Nhưng không thể giảm chi phí này bằng cách giảm tiền lương công nhân viên, giảm điều kiện làm việc mà chỉ nên thực hiện quản lý công nhân viên hiệu quả để giảm thiểu chi phí nhân công. Hơn nữa việc doanh nghiệp liên tục sản xuất với số lượng lớn cần đến số lượng nhân công lớn nhưng cũng khó tránh khỏi những giai đoạn mà doanh nghiệp không có đơn hàng, số lượng công nhân viên không làm mà vẫn có lương làm doanh nghiệp bị tăng chi phí nhân công lên đáng kể. Doanh nghiệp cần phân bổ nguồn nhân lực hợp lý để tránh tình trạng nơi thừa nơi thiếu. Do tính chất công việc in ấn doanh nghiệp nên đào tạo công nhân làm ở mọi vị trí trong xưởng để khi bộ phận nào thiếu có thể điều trực tiếp từ bộ phận thừa tránh gây lãng phí nguồn lực cho doanh nghiệp. Tăng năng suất lao động của công nhân để giảm chi phí tính trên một đơn vị sản phẩm. Thực hiện trả lương theo thành phẩm, số công nhân làm nhiều hơn sẽ được hưởng lương nhiều hơn và có chế độ khen thưởng công khai, khuyến khích tinh thần làm việc của từng người tốt hơn. Trình độ tay nghề của người lao động cũng cần có sự đào tạo, thế hệ cũ sẽ có kinh nghiêm, thế hệ trẻ năng động và nhiệt huyết với công việc nhưng chưa thành thạo về chuyên môn kỹ thuật, chính vì vậy cần phân công xen kẽ để người mới học hỏi người cũ, thực hiện công việc một cách sáng tạo.

Giải pháp đối với việc giảm thiểu chi phí dịch vụ mua ngoài: chi phí dịch vụ mua ngoài của doạnh nghiệp tăng lên đáng kể do cũng có các tác động từ phía nhân viên trong công ty. Việc phải trả các khoản dịch vụ mua ngoài như điện, nước, điện thoại, mạng internet tăng lên do lạm dụng của công của nhân viên trong công ty. Nhân viên tranh thủ gọi điện với mục đích cá nhân, sử dụng điện nước không tiết kiệm, giấy in văn phòng cũng được lấy để sử dụng mục đích riêng. Mặc dù hiện tại chi phí này không nhiều nhưng nó sẽ không nhỏ nếu toàn bộ cán bộ nhân viên quen với việc sử dụng này. Chính vì vậy doanh nghiệp cần phải đưa ra quy định để sử dụng vật dụng của công ty một các hợp lý nhất như: các phòng ban tự bảo quản đồ dùng trước khi ra về, tắt toàn bộ hệ thống điện nhằm đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp chống cháy nổ gây tổn thất cho doanh nghiệp, tiết kiệm tiền điện thoại không sử dụng vào mục đích cá nhân. Việc đưa ra quy định kèm theo sử phạt hành chính nếu không thực hiện, mức phạt có thể là một ngày lương. Bên cạnh việc sử dụng máy móc ở văn phòng doanh nghiệp cũng cần chú trọng tới việc sử dụng tiết kiệm xưởng sản xuất. Cần đào tạo công nhân trong quá trình vận hành máy móc để tiết kiệm chi phí.

* Giải pháp giảm chi phí cố định

Tổng chi phí cố định khi quy mô sản xuất thay đổi. Chính vì vậy mà mặc dù chi phí cố định chiếm tỷ trọng nhỏ trong tổng chi phí nhưng nó cũng có ảnh hưởng lớn tới lợi

nhuận của công ty. Nếu sản lượng sản xuất ra ít khiến chi phí cố định bình quân trên sản phẩm tăng lên làm giá thành tăng lên và lợi nhuận vì thế cũng giảm xuống. Từ năm 2007 đến nay chi phí quản lý doanh nghiệp liên tục tăng lên. Chi phí quản lý tăng chủ yếu do nguyên nhân, doanh nghiệp mở rộng quy mô hoạt động, nhưng bên cạnh đó là việc tăng các khoản chi phí về mua sắm trang thiết bị văn phòng.

Đảm bảo việc phân công công việc một cách hiệu quả, tránh tình trạng rảnh rỗi của các phòng ban cũng như việc chưa sử dụng đúng người đúng vị trí. Trong các phòng ban của công ty thì phòng kế toán nhàn rỗi vào các ngày đầu tháng và chỉ bận rộn vào thời điểm cuối tháng mới hạch toán xác định kết quả kinh doanh. Phòng thiết kế thì chỉ khi nào có đơn hàng mới bắt tay vào làm việc. Còn phòng kinh doanh thì lại bận rộn với việc tìm khách hàng, giao dịch với khách hàng, soạn thảo và ký kết hợp đồng, xin cấp phép sử dụng máy in màu, máy photocopy màu, đi giao hàng, nhiều khi công việc quá căng thẳng gây sức ép cho nhân viên kinh doanh. Chính vì vậy để đảm bảo công tác hiệu quả phòng kế toán có thể thực hiện hợp đồng để công việc của phòng kinh doanh chỉ là giao dịch và tập trung vào chuyên môn để đạt hiệu quả cao nhất. Còn phòng kỹ thuật có thể hỗ trợ việc giao hàng nếu khi rảnh rỗi.

Tài sản cố định ảnh hưởng trực tiếp tới sản xuất kinh doanh của công ty. Chi phí khấu hao tài sản cố định có tỷ trọng lớn thứ hai trong chi phí cố định. Tuy nó chiếm tỷ trọng không cao trong tổng chi phí nhưng việc quản lý được chi phí cố định sẽ làm tăng lợi nhuận của công ty. Việc tăng quy mô khiến chi phí về tài sản cố định cũng sẽ tăng lên do phải tăng nhập những loại máy móc trang thiết bị sẽ tăng lên. Chính vì vậy phải quản lý tài sản cố định hiệu quả tránh thất thoát gây lãng phí cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần lập công tác quản lý, kiểm tra, tu bổ, sửa chữa định kỳ theo từng quý từng tháng để tránh hỏng hóc lớn làm tăng chi phí sửa chữa. Khi kiểm tra phát hiện ra máy móc hỏng hóc có thể tìm nguyên nhân và trách nhiệm thuộc về đối tượng nào để quy trách nhiệm sửa chữa bồi thường cho mọi phí tổn. Tìm ra lỗi của máy trong thời gian bảo hành để được đảm bảo doanh nghiệp sử dụng được loại máy chất lượng, giảm chi phí thanh lý tài sản.


3.3.2 Tăng doanh thu để tối đa hóa lợi nhuận.

Doanh nghiệp thực hiện mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận không chỉ là việc cắt giảm chi phí không cần thiết để giảm giá thành mà trên thực tế việc cung ứng sản phẩm cho khách hàng của doanh nghiệp chưa đạt đến sản lượng tối ưu, chính vì vậy tăng doanh thu cũng là một cách để tăng lợi nhuận cho công ty.

Nâng cao khả năng giao dịch với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mở rộng thị trường. Thường xuyên thu thập khách hàng nghiên cứu tập khách hàng tiềm năng để có

thông tin thường xuyên liên tục nắm bắt nhu cầu cấp bách của khách hàng nhằm đặt mối

quan hệ lâu dài, và từ đó trở thành khách hàng của doanh nghiệp.

Trước khi giao sản phẩm cho khách hàng cần phải kiểm tra giám sát, thực hiện chất lượng sản phẩm đồng đều để tránh tình trạng trả lại hàng do không đạt yêu cầu, hơn nữa cũng tránh cho doanh nghiệp mất đi khách hàng của mình. Xây dựng niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm in của doanh nghiệp.

Coi trọng chữ tín với khách hàng giao đúng thời gian, địa điểm… để tạo niềm tin

cho khách hàng. Thiết lập mối quan hệ làm ăn lâu dài cho doanh nghiệp.

Nước ta hiện nay về cơ cấu tổ chức công ty thường mới chỉ dừng lại ở công ty nhỏ chính vì vậy cạnh tranh có thể dẫn tới việc cung ứng sản phẩm chỗ thừa chỗ thiếu. Nếu tổ chức được một hiệp hội, tập trung các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm in ấn, các doanh nghiệp có thể hỗ trợ nhau cùng sản xuất kinh doanh. Có những đơn hàng quá lớn trong thời gian ngắn phải hoàn thành mà doanh nghiệp không thể nhận được đó cũng là mối quan tâm, nếu không doanh nghiệp sẽ mất đi một khách hàng lớn. Chính vì vậy sự giúp đỡ của hiệp hội doanh nghiệp sẽ bày tỏ được khó khăn và được hiệp hội giúp đỡ và vượt qua những khó khăn đó.

3.3.3 Lựa chọn sản lượng tối ưu

Doanh nghiệp có thể sản xuất tại sản lượng tối ưu Q* = 249519 (chiếc) nhưng lại chưa thực hiện bán ở sản phẩm này. Trên thực tế doanh nghiệp còn sản xuất ở mức sản lượng lớn hơn mức sản lượng tối ưu nhưng với giá thấp nên lợi nhuận chưa đạt tối ưu. Doanh nghiệp cần dừng lại sản xuất cung ứng cho khách hàng sản phẩm in tại sản lượng tối ưu với mức giá tối ưu để đạt được lợi nhuận tối đa. Để ước lượng mức sản lượng và giá bán tối ưu doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp ước lượng cầu và chi phí biến đổi bình quân theo các bước tác giả đã nêu ở chương hai và lấy đó làm cơ sở lập phương án kinh doanh phù hợp. Do tình hình biến động luôn tục của chi phí biến đổi bình quân và doanh thu chính vì vậy doanh nghiệp cần phải thực hiện áp dụng việc ước lượng từng quý trong thời gian ngắn, để điều chỉnh sản lượng và giá bán để có quyết định sớm đúng đắn mang lại lợi nhuận tối đa cho công ty.

3.3.4 Xây dựng biểu giá hợp lý

Theo bảng giá bán của doanh nghiệp trong thời gian từ năm 2007 đến 2008 doanh nghiệp có khi thực hiện mức giá thấp hơn có khi cũng thực hiện mức giá cao hơn mức giá tối ưu. Giá bán của công ty thường biến động theo cùng với mức biến động chung, mà chưa xây dựng được biểu giá hợp lý. Giá bán của doanh nghiệp tăng giảm thất thường, nên cần xây dựng một biểu ít biến động, và hơn thế nữa doanh nghiệp lại có nhiều khách

hàng khác nhau với nhu cầu khác nhau chính vì vậy cần xây dựng biểu giá hợp lý cho

từng khách hàng để đạt lợi nhuận tối đa.

Khi những khách hàng thanh toán ngay doanh nghiệp cần thực hiện các khoản triết khấu thanh toán nhằm khuyến khích việc thu hồi vốn của doanh nghiệp, và để khách hàng luôn mong muốn trả sớm trước thời hạn, tránh nguồn vốn của doanh nghiệp bị ứ đọng.

Hơn nữa nếu khách hàng đặt hàng với số lượng lớn thì doanh nghiệp cần phải bán

với mức giá thấp hơn so với đơn giá mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Khi thâm nhập vào thị trường mới như Hà Tây cũ, Hưng Yên, Vĩnh Phúc… để chiếm lĩnh khách hàng mới thì doanh nghiệp cần phải thực hiện giá có thể thấp hơn mức giá doanh nghiệp đang thực hiện với thị trường Hà Nội cũ, nhưng cũng không thấp để doanh nghiệp có thể đạt tối đa hóa lợi nhuận.


3.3.5 Phát triển và mở rộng thị trường

Hiện nay thị trường của doanh nghiệp hoàn toàn là Hà Nội cũ. Để phát triển mở rộng thị trường không chỉ trên thị trường mới mà còn phát triển cả trên thị trường hiện tại.

Chính vì vậy cần tiếp tục phát triển thị trường cũ. Vì hiện nay thị trường in ấn đang dần bão hòa doanh nghiệp cần phải khai thác triệt để thị trường hiện tại, tìm kiếm nhu cầu của khách hàng để thông tin cho khách hàng một cách hiệu quả. Tiếp tục gia tăng khách hàng từ thị trường truyền thống thị trường Hà Nội.

Phát triển thị trường mới bằng cách xây dựng một kế hoạch tìm kiếm khách hàng và marketing bán hàng một cách chi tiết và hợp lý nhất. Tính toán khả năng sản xuất cũng như khả năng cung ứng nguồn hàng của nhà cung cấp nguyên vật liệu cho công ty. Để đảm bảo lợi nhuận lợi nhuận mang lại là lớn nhất cho công ty. Công ty có thể dùng hình thức gọi điện thoại sau khi đã thu thập được khách hàng và tìm hiểu nhu cầu mà họ có thể có ở hiện tại hoặc trong tương lai. Một số thị trường doanh nghiệp đang hướng tới sẽ có nhu cầu rất lớn về in ấn quảng cáo. Doanh nghiệp đưa ra các hình thức quảng cáo cho khách hàng vừa hiệu quả vừa chi phí thấp như: thiết kế, trang trí cho các gian hàng hội chợ kèm theo đó là các sản phẩm quảng cáo về doanh nghiệp với những sản phẩm từ in ấn phát cho khách hàng của họ… như vậy doanh nghiệp cần phải tìm hiểu nhu cầu và khả năng của khách hàng để có cách giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

3.3.6 Một số kiến nghị

Do doanh nghiệp mới chỉ hoạt động đơn lẻ mà chưa liên kết thành một nhóm các doanh nghiệp cùng kinh doanh mặt hàng sản phẩm in ấn để có thể hỗ trợ nhau cùng phát triển. Chính vì vậy với sản phẩm in ấn chỉ có thể đưa ra những kiến nghị của mình với nhà nước để được hỗ trợ một cách hiệu quả.

Nhà nước xây dựng việc dự báo nhu cầu của sản phẩm in ấn cho ngành nghề kinh doanh này. Để doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi nhận đơn hàng. Tùy thuộc vào khả năng cung ứng mà doanh nghiệp có thể quyết định đúng đem lại lợn nhuận tối đa cho doanh nghiệp.

Xây dựng chủ trương tài chợ ưu đãi cho ngành in ấn và đối với doanh nghiệp cũng được hưởng chế độ ưu đãi nhằm nâng cao phát triển sản xuất sản phẩm in ấn. Nhà nước cũng cần tạo ra kênh chính sách để doanh nghiệp có thể vay vốn đầu tư sản xuất…

Hỗ trợ đào tạo những khóa học về ngành nghề thiết kế in ấn quảng cáo. Đưa nguồn lao động ngày càng có chuyên môn cao vào lĩnh vực này.

Nhà nước có những chính sách khuyến khích phát triển ngành sản phẩm in ấn có

chính sách phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, đầu tư phát triển lớn

Xem tất cả 58 trang.

Ngày đăng: 01/06/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí