Hoàn thiện công tác kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Sơn Thủy - 10



ẾT LUẬN




Thông tin kế toán rất là cần thiết cho nhà quản lý đề ra các chiến lược và quyết định kinh doanh. Nếu thông tin kế toán sai lệch sẽ dẫn đến các quyết định của nhà quản trị không phù hợp, doanh nghiệp có thể rơi vào tinh trạng khó khăn. Do vậy, một bộ máy kế toán mạnh, sổ sách kế toán rõ ràng, phân tích thấu đáo sẽ giúp cho người điều hành đưa ra các quyết định kinh doanh đạt hiệu quả. Mặt khác, sổ sách rõ ràng thì việc quyết toán về thuế đối với cơ quan chức năng sẽ mau lẹ, giúp tiết kiệm thời gian, tạo điều kiện tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Công ty CP áo mưa Sơn Thủy vẫn tiếp tục trong quá trình phát triển, mở rộng quy mô sản xuất. Vì vậy, thông tin kế toán càng chi tiết, rõ ràng sẽ càng giúp cho ban giám đốc hiểu rõ hơn về tình hình tài chính, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn nhằm đưa công ty phát triển ổn định, bền vững. Hơn thê nữa thông qua các thông tin kế toán có được ban giám đốc sẽ có những biện pháp thích hợp để tổ chức lại công tác quản lý, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty mình.

Trong thời gian thực tập em đã nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ phía nhà trường, ban lãnh đạo cũng như các anh chị ở phòng kế toán của công ty. Em xin gửi lời biết ơn chân thành đêns các thầy cô trong khoa, cô Nguyễn Thị Thúy Hồng đã trực tiếp hướng dẫn em cùng các anh chị ở phòng kế toán đã giúp em hoàn thành báo cáo này. Tuy nhiên, do trình độ và thời gian có hạn nên không tránh khỏi sai sót. Em rất mong nhận được sự góp ý của thầy cô và tập thể phòng Kế toán của công ty để em hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 83 trang tài liệu này.

Hoàn thiện công tác kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Sơn Thủy - 10

Xem tất cả 83 trang.

Ngày đăng: 08/11/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí