Khai thác E-marketing marketing online trong quảng bá, xúc tiến du lịch - Áp dụng tại công ty cổ phần du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - 9

này với mong muốn phân tích thực trạng chiến lược E-Marketing hiện tại của Công ty, qua đó đề xuất một số giải pháp xây dựng chiến lược mới phù hợp hơn dưới góc nhìn của một sinh viên năm cuối.

Dựa trên việc tìm hiểu cơ sở lý luận về E - marketing cũng như phân tích thực trạng thực hiện chiến lược marketing của công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long, khóa luận đã phần nào đưa ra một chiến lược E-Marketing tổng thể dựa trên tình hình thực tế từ Công ty. Trong quá trình thực hiện, vì giới hạn đề tài được giao cũng như sự eo hẹp trong thời gian thực hiện nên đề tài có thể còn nhiều hạn chế như chưa phân tích toàn diện hết tất cả các yếu tố vĩ mô tác động lên hoạt động của công ty. Tuy nhiên, các phân tích đã thực hiện là được dựa trên tình hình thực tiễn tại công ty, và những yếu tố tiên quyết nhất để đưa ra chiến lược và kế hoạch hành động có thể tin tưởng và triển khai được. Với những đề xuất của mình, đề tài cũng hi vọng có thể giúp ích cho Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long nói riêng và là gợi ý cho các công ty kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành nhỏ và vừa nói chung, có thể nghiên cứu để triển khai thực hiện một hình thức Marketing mới với thời gian ngắn và không gian không hạn chế, hiệu quả cao và chi phí thấp với sức lan tỏa và tác động toàn diện hơn.

Người viết mong rằng với những phân tích và đề xuất về chiến lược E- Marketing dưới quan điểm và trình độ của một sinh viên sẽ có ích phần nào trong việc phát triển kinh doanh của Công ty trong thời gian tới. Hy vọng trong tương lai gần, Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long sẽ có những bước tiến xa hơn nữa để phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam và xa hơn là vươn tới thị trường thế giới.

TÀI LIỆU THAM KHẢO


I. Sách, báo, tạp chí:

1) Benjaporn Damapong and Pannee Suanpang (2012), Strategic use of social networking for the tourism industry: A case study of Thailand, Thái Lan.

2) Coltman MM (1989), Tourism Marketing, New York, Van Nostrand Reinhold

3) Kotler Philip (2016), Marketing Management, Pearson Education, New Delhi.

4) Litvin, S.W., Goldsmith, R.E., & Pan, (2008), Electronic world of mouth in hospitality and tourism management, 29(3), 458-468.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 77 trang tài liệu này.

5) Vụ nghiên cứu thị trường Du lịch (2014), Chiến lược Marketing Du lịch đến năm 2020, Hà Nội.

6) World Economic Forum (2015), Travel &Tourism Competitiveness Report 2015.

Khai thác E-marketing marketing online trong quảng bá, xúc tiến du lịch - Áp dụng tại công ty cổ phần du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - 9

7) Xiang, Z., & Gretzel, U., (2010),Role of social media in online travel information search, Tourism Management, 179-188.

II. Website:

8). Website của Tổng cục Du lịch Việt Nam – www.vietnamtourism.gov.vn (truy cập ngày 25/02/2017)

9) Website của Tổng cục Thống kê Việt Nam – www.gso.gov.vn (truy cập ngày 25/02/2017)

10) Website của Tổng cục Du lịch Thái Lan – www.tourismthailand.org (truy cập ngày 25/02/2017)

11)https://xemtailieu.com/tai-lieu/chien-luoc-marketing-cho-cong-ty-tnhh-mtv-lu-hanh-vitours-da-nang-140132.html 12)https://www.slideshare.net/GarmentSpaceBlog/xy-dng-v-pht-trin-chin-lc-E- Marketing-cho-cng-ty-tnhh-phm-tng-2000-2-70787277

13) http://eba.htu.edu.vn/nghien-cuu/hoat-dong-marketing-du-lich-thong-qua- mang-xa-hoi-tai-thai-lan-va-bai-hoc-kinh-nghiem-cho-viet-nam.html

14) https://vi.wikipedia.org/wiki/E-Marketing

14) http://www.vtr.org.vn/ung-dung-E-Marketing-trong-quang-ba-xuc-tien-

du-lich.html

15) http://www.halongtour.com/

Xem tất cả 77 trang.

Ngày đăng: 13/08/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí