Kế toán xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TMDV Kĩ thuật xây dựng Xuân Huy - 11


KẾT LUẬN

Đây là những khó khăn trước mắt mà Công ty đang gặp phải do mới thành lập đi vào hoạt động chưa được bao lâu và thiếu điều kiện phát triển. Nhưng em tin rằng những khó khăn này sẽ được khắc phục và trong tương lai Công ty sẽ không ngừng mở rộng thị trường kinh doanh. Ngày nay với quá trình hội nhập WTO đã tạo điều kiện thuận lợi cho nền kinh tế Việt Nam phát triển mở rộng quan hệ hữu nghị hợp tác, xâm nhập vào thị trường thế giới, tạo điều kiện cho Việt Nam từng bước hoàn thiện mình. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp đầu tư và phát triển, Công ty TNHH TM DV KT XD XUÂN HUY sẽ ngày càng khẳng định được mình và phát triển hơn nữa.

Bài báo cáo thực tập của em gồm 3 chương: Chương 1 cũng phần nào khái quát được cơ sở lí luận kế toán doanh thu, chi phí, xác định kết quả hoạt động kinh doanh.Chương 2 khái quát lịch sử hình thành và thực trạng kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty Xuân Huy. Chương 3 Hoàn thiện về kế toán doanh thu, chi phí, và xác định kết quả kinh doanh . Với thời gian thực tập tại Công ty đã giúp em nắm bắt được cách thức làm việc, biết thêm khả năng giao tiếp ứng xử, và giải quyết một số tình huống trong công việc, giúp em làm quen với môi trường làm việc là điều kiện rất tốt cho công việc của em sau này.

Do thời gian thực tập có hạn và em cũng chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế nên những nhận xét , kiến nghị của em còn hết sức sơ sài, chắc chắn không tránh khỏi những sai sót, em rất mong được sự học hỏi và sự chỉ bảo nhiều hơn của quý thầy cô.


TÀI LIỆU THAM KHẢO


1. Luật kế toán, chuẩn mực kế toán,hệ thống tài khoản kế toán,ban hành theo quyết định 15/2006-QĐ/BTC ngày 20/3/2006 của Bộ Tài Chính.

2. PGS.TS Phạm Thị Gái (2004) giáo trình phân tích hoạt động kinh doanh. NXB Thống Kê.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 90 trang tài liệu này.

3. Mạng internet trang thông tin kinh tế và chính sách xã hội.

4. PGS.TS Nguyễn Thị Đông giáo trình nguyên li thống kê đại học kinh tế quốc dân (2010)

Kế toán xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TMDV Kĩ thuật xây dựng Xuân Huy - 11

5. TS Trần Mạnh Dũng (2010) giáo trình kế toán tài chính . Nhà xuất bản kinh tế quốc dân.

Xem tất cả 90 trang.

Ngày đăng: 17/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí