Hoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán với người mua, người bán tại công ty cổ phần Vân Vũ - 11


Hai phần mềm trên đều phù hợp với loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ đồng thời là công cụ đắc lực trong công tác kế toán nói chung và công tác quản lý công nợ của doanh nghiệp nói riêng.

Để biết thêm thông tin về phần mềm, kế toán có thể truy cập vào địa chỉ trang web của nhà cung cấp và yêu cầu tư vấn.

Để có thể thuận lợi cho việc cài đặt phần mềm kế toán doanh nghiệp nên trong bị cho phòng kế toán đầy đủ máy tính có cấu hình phù hợp và có kết nối mạng, tạo điều kiện thuận lợi cho kế toán viên tìm hiểu sử dụng phần mềm mà công ty sẽ sử dụng.


KẾT LUẬN

Như chúng ta đã biết, hiện nay việc quản lí công tác kế toán thanh toán với người mua, người bán là vấn đề quan trọng nhất và cũng là vấn đề gây nhiều phiền toái cho những chủ doanh nghiệp, dù muốn hay không muốn doanh nghiệp vẫn phải đối mặt với nó, ví dụ như là làm thế nào để ngăn ngừa được những rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn đến tình trạng nợ xấu, nợ khó đòi mà vẫn giữ được mối làm ăn,... Do đó, việc hoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán với người mua, người bán luôn là một mối quan tâm lớn của doanh nghiệp.

Đề tài “Hoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán với người mua, người bán tại công ty cổ phần Vân Vũ” đã hệ thống hóa lý luận chung về kế toán thanh toán trong các doanh nghiệp, mô tả được thực trạng tổ chức kế toán thanh toán với người mua, người bán tại công ty cổ phần Vân Vũ và đưa ra được một số kiến nghị hoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán. Tăng cường quản lý công nợ,áp dụng chính sách chiết khấu thanh toán, trích lập dự phòng phải thu khó đòi và đưa các phần mềm kế toán vào sử dụng.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Vân Vũ đã chứng tỏ được năng lực và bản lĩnh của mình khi vẫn đứng vững và phát triển trong nghành kinh doanh thương mại ở Việt Nam.Đối với em thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Vân Vũ rất bổ ích tuy thời gian thực tập không lâu.Em đã có cơ hội tiếp xúc với thực tế để sau này có thể phát huy hết khả năng của mình trong nghề nghiệp.Để có được kết quả này là nhờ ban giám đốc Công ty Cổ phần Vân Vũ, các anh chị, cô chú trong công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ, hướng dẫn và cung cấp cho em số liệu để em hoàn thành bài khóa luận này.

Cuối cùng em xin cảm ơn cô Th.S Trần Thị Thanh Phương đã nhiệt tình hướng dẫn em trong suốt thời gian làm khóa luận

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 94 trang tài liệu này.

Do kiến thức còn hạn chế, thời gian nghiên cứu chưa nhiều nên bài khóa luận của em không tránh khỏi thiếu sót, mong các thầy cô chỉ bảo cho em để bài khóa luận của em được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Hoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán với người mua, người bán tại công ty cổ phần Vân Vũ - 11

Hải phòng, ngày…tháng…năm 2017

Sinh viên thực tập


Cao Phương Linh

Xem tất cả 94 trang.

Ngày đăng: 06/08/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí