Thực trạng và giải pháp của hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Tã giấy Diana - 14

Libera

Cũng với thiết kế bề mặt lưới, nhưng sản phẩm Libera rất kinh tế, với chất lượng cao mà giá cả phải chăng, thích hợp với túi tiền người lao động. Giá cả kinh tế mà chất lượng không khác nhiều so với sản phẩm Diana siêu thấm.

Diana daily

Được thiết kế nhỏ gọn, mềm mại, siêu thấm, công ty cũng cho ra nhiều dòng sản phẩm daily như Diana M daily, Diana daily, Libera daily. Sản phẩm rất được ưu thích trên thị trường vì đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Diana night


Với thiết kế dài và rộng hơn so với loại thông thường, Diana night với bề mặt lưới được lụa hoá, vừa đem lại cảm giác khô thoáng, vừa mềm mại và êm dịu, đem lại một giấc ngủ bình yên cho người sử dụng mà không còn cảm giác lo lắng chập chờn trong những ngày ấy.

Diana mama

Nhận thấy được nhu cầu của thị trường, công ty đã quyết định đi một bước đột phá so với các đối thủ cùng ngành, tung ra sản phẩm dành riêng cho các bà mẹ sau sinh, với kết cấu như tã giấy trẻ em. Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của các bà mẹ sau sinh, cũng như hiểu được đặc tính của bà mẹ sau sinh mà công ty đã thiết kế một sản phẩm gần như đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hiện nay trên thị trường thì sản phẩm Diana Mama của công ty đang giữ vị trí độc quyền, chưa có một công ty nào cùng ngành có sản phẩm dành riêng cho bà mẹ sau sinh.

Tã giấy Bobby soft

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 169 trang tài liệu này.

Là sản phẩm dành cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi, với bề mặt mềm mịn, với lõi bông ép giúp thấm hút nhanh mà không thấm ngược trở lại, thích hợp với làn da nhạy cảm của bé, với tinh chất diệt khuẩn, giữ cho làn da của bé không bị hăm ngứa.

1.10Tã giấy Bobby fresh

Thực trạng và giải pháp của hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Tã giấy Diana - 14

Vẫn với thiết kế như sản phẩm bobby soft, nhưng Bobby Fresh, có thêm màng thở thế hệ mới vượt trội, giúp thoáng khí, đem lại cho bé cảm giác khô thoáng.

Đây là thiết kế hoàn toàn mới hoàn, chưa sản phẩm nào có, cùng với tốc độ thấm hút hơn hẳn các sản phẩm khác và bề mặt lụa mịn màng mềm mại, sẽ giúp bé thoải mái vui chơi, mà không sợ các vi khuẩn yếm khí gây hại cho sức khoẻ.

1.11Tã giấy New born 1 và 2


Là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh, với thiết kế thực sự mềm mại và mịn màng, phù hợp với làn da non nớt của trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, với thiết kế là một miếng tã, dễ dàng thay cho bé mà không cần phải tháo tã vải, đây cũng là một sáng tạo mới của Diana mà chưa công ty nào trên thị trường làm được.

1.12Giấy ướt Diana Care

Mềm, mịn là hai đặc tính nổi bật của sản phẩm này, với thành phần không chứa cồn, rất an toàn với người sử dụng, sản phẩm dành riêng cho vệ sinh phụ nữ và một số công dụng khác như tẩy trang, với tinh chất trà xanh diệt khuẩn, rất có lợi cho sức khoẻ bạn gái

Xem tất cả 169 trang.

Ngày đăng: 04/01/2024
Trang chủ Tài liệu miễn phí