Sản xuất và cung cấp rau sạch tại xã Văn Đức huyện Gia Lâm, Hà nội - 8

CHƯƠNG 9: CÁC CHỈ TIÊU PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH TẾ, XÃHỘI DỰ ÁN ĐẦU TƯ

9.1 Hiệu quả kinh tế

9.2 Hiệu quả xã hội

Vấn đề tạo công ăn việc làm của dự án:

Dự án giải quyết việc làm cho hơn 30 công nhân làm trực tiếp cho công ty với mức lương tối thiểu là 1.000.000 đồng/ người/ tháng và mức lương trung bình trên 1.500.000 đồng/ tháng, góp phần giải quyết vấn đề quan trọng tai địa phương.

CHƯƠNG 10: KẾT LUẬN


Trên đây là toàn bộ những căn cứ khoa học và thực tiễn, các tính toán phân tích về hiệu quả kinh tế của dự án cũng như abhr hưởng tới dời sống xã hội tại địa phương mà Danh Nghiệp tư Nhân Đức Minh đã nghiên cứu và lập dự án: “Sản xuất và cung cấp rau sạch tại xã Văn Đức huyện Gia Lâm, Hà Nội”. có thể đánh giá đây là một dự án khả thi và có độ an toàn cao. Việc dự án đi vào hoạt động sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp, đồng thời cũng mang lại nhiều hiệu quả kinh tế, xã hội tại địa phương.

Chúng tôi, doanh nghiệp tư nhân Đức Minh rất mong nhận được sự giúp Sở Kế Hoạch Phát Triển và Đầu Tư thành phố Hà Nội, UBND huyện Gia Lâm, ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn và các ban nghành chức năng của tỉnh để dự án được hưởng chính sách ưu đãi đầu tư và vay vốn theo như quy định hiện hành của chính phủ và địa phương, tạo điều kiện cho dự án đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Hà Nội ngày 14 thàng 01 năm 2010 Người lập dự án

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 66 trang tài liệu này.

Giám đốc


Sản xuất và cung cấp rau sạch tại xã Văn Đức huyện Gia Lâm, Hà nội - 8

Bùi Văn Minh

Xem tất cả 66 trang.

Ngày đăng: 01/06/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí