Hoàn thiện tổ chức kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH Thương mại và Tổng hợp Gia Khiêm - 14


Hình 3 1 Giao diện phần mềm kế toán MISA Hình 3 2 Giao diện phần mềm kế toán 1


Hình 3.1: Giao diện phần mềm kế toán MISA


Hình 3 2 Giao diện phần mềm kế toán Fast Acounting KẾT LUẬN Hạch toán kế toán 2


Hình 3.2: Giao diện phần mềm kế toán Fast Acounting


KẾT LUẬN

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 112 trang tài liệu này.


Hạch toán kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp giữ vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua số liệu doanh thu, chi phí và kết quả kinh doanh người quản lý doanh nghiệp biết được doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả hay không, từ đó có những quyết định về mặt chiến lược làm cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, phát triển và đứng vững trên thị trường.

Xuất phát từ thực tế tổ chức kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại và Tổng hợp Gia Khiêm em xin mạnh dạn đưa ra một số kiến nghị góp phần hoàn thiện công tác kế toán nói riêng và công tác quản lý nói chung của công ty.

Mặc dù đã rất cố gắng xong bài khóa luận này không thể tránh khỏi những sai sót và hạn chế nhất định, em rất mong nhận được sự chỉ bảo góp ý của các thầy cô giáo, ban lãnh đạo và các anh chị trong phòng kế toán của Công ty TNHH Thương mại và Tổng hợp Gia Khiêm để đề tài của em có giá trị thực tế.

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn của cô giáo là Th.s.Trần Thị Thanh Phương, ban lãnh đạo và đặc biệt là các anh chị trong phòng kế toán của Công ty TNHH Thương mại và Tổng hợp Gia Khiêm đã giúp đỡ em hoàn thành bài khóa luận này.

Em xin chân thành cảm ơn!


Hải Phòng, tháng 5 năm 2018

Sinh viên Chiêm

Vũ Thị Chiêm

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO


1. Ngô Thế Chi ( 2013), Giáo trình kế toán tài chính, Nhà xuất bản Tài chính.

2. Đặng Thị Loan ( 2016), Giáo trình kế toán tài chính trong các doanh nghiệp, Nhà xuất bản Đại học kinh tế Quốc dân.

3. Thông tư 133/2016/TT- BTC ban hành ngày 26/8/2016 của Bộ Tài Chính.

4. Tài liệu kế toán của Công ty TNHH Thương mại và Tổng hợp Gia Khiêm năm 2016

Xem tất cả 112 trang.

Ngày đăng: 13/04/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí