Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đhqghn Khoa Triết Học Đỗ Tuệ Quyên Tìm Hiểu Nghi Lễ Cầu An Qua Khảo Cứu Một Số Ngôi Chùa Ở Hà Nội Hiện Nay Khóa Luận Tốt Nghiệp Đại Học Ngành Triết Học Hệ Đào Tạo: ...
22. 101 Chú chó đốm ( 101 Dalmatians , 1996) 23. Dũng sĩ Hercules ( Hercules , 1997) 24. Hoa Mộc Lan ( Mulan , 1998) 25. Tarzan ( Tarzan , 1999) 26. Nàng công chúa và con ếch ( The Princess and the Frog , 2009) 27. Công chúa tóc mây ( Tangled , 2010) 28. Nữ hoàng băng giá ( ...
CharacterActing.pdf; (20/8/2019) 54. Jens Eder (2008), Die Figur im Film. Grundlagen der Figurenanalyse ( Nhân vật trong phim: Các nguyên tắc cơ bản để phân tích hình ), Verlag Schure, Berlin, Ger. 55. Jens Eder (2009), Understanding Character ( Hiểu về nhân vật ), ...
2/ Dựa trên nền tảng Lý thuyết cơ bản và nghiên cứu hiện đại về nhân vật trong thế giới hư cấu (văn học, điện ảnh, truyền hình, trò chơi điện tử.), với bốn đặc điểm chủ đạo là: (1) Sự mô phỏng bản thể con người; (2) ...
Tương tác với những nhân vật khác mà còn qua cả những dấu báo về nội tâm bên trong của nhân vật thí dụ lời thoại, cách ăn nói, ngôn từ hay lời bài hát, lời kể về suy nghĩ của nhân vật. Những dấu báo này cho người những ký ...
Thực ra, phản biện về những tác động xấu của dòng phim truyện hoạt hình Disney đối với thế hệ trẻ sẽ luôn tồn tại. Điều cơ bản là người lớn cần giúp trẻ em phân biệt rò những điểm này. Định hướng cho trẻ em tập trung ...
Họ đã sử dụng các thủ pháp xây dựng tính cách nhân vật gián tiếp sinh động và có hiệu quả trong kể chuyện. Người xem nhận ra sự ngây thơ, cả tin của Bạch Tuyết qua cảnh phim người thợ săn vung dao, đi đến đằng sau, nhưng cô vẫn ...
Cho thời đại và xã hội. Nếu như trong giai đoạn đầu, các nhân vật chính trong phim truyện hoạt hình của Disney chủ yếu là các cô gái da trắng (Bạch Tuyết, Lọ Lem, Aurora) có lẽ phần nào vì các bộ phim này đều được chuyển thể từ ...
Ràng và sắc nét, thiện ác phân minh. Một phía là người tốt và một bên là người xấu, đen - trắng đối lập, vì vậy người xem rất dễ nhận dạng nhân vật, hiểu nhân vật và chia sẻ cảm xúc với nhân vật. Sự tương phản này được ...
Từ đó chuyển thành diễn xuất nhân vật hoạt hình. [76] Đó cũng chính là những cảnh quay thực tế của các diễn viên, được dùng như tư liệu để các hoạ sỹ nghiên cứu và mô phỏng lại chuyển động, để từ đó tạo nên diễn xuất ...
Dọn dẹp nhà cửa giúp các chú lùn, cảnh các chú lùn tắm rửa và ăn uống, cảnh họ nhảy nhót hát hò vui vẻ và hạnh phúc cùng Bạch Tuyết đều là những quãng đệm tạo sự tương phản với cái chết của cô vì ăn táo độc, làm cho tội ...
Chất kết dính với nhân vật chính tạo thành mảng nhân vật sinh động và lôi cuốn làm nên sự hấp dẫn của cốt chuyện trong lối dẫn chuyện tuyến tính và sức hút đặc biệt của phim Disney với người xem. 2.1.4. Tạo xung đột dạng sóng ...
Trang 7460, Trang 7461, Trang 7462, Trang 7463, Trang 7464, Trang 7465, Trang 7466, Trang 7467, Trang 7468, Trang 7469,