Đánh giá của khách hàng về hoạt động tư vấn trên trang web tâm sự bạn trẻ - 15


Định hướng phỏng vấn sâu khách hàng


1. Tư vấn qua thư


- Quá trình bạn gửi thư và nhận thư như thế nào? Có gặp khó khăn gì không?

- Khi nhận được thư trả lời của Tâm sự bạn trẻ, bạn cảm thấy như thế nào?

- Trong những tình huống nào bạn gửi thư tới Tâm sự bạn trẻ? Trước khi gửi thư cho Tâm sự bạn trẻ, tâm trạng của bạn như thế nào? Sau khi nhận được những chia sẻ từ phía tâm sự bạn trẻ thì cảm xúc, tâm trạng của bạn như thế nào? Có sự thay đổi nào so với trước khi gửi thư cho TSBT?

- Bạn thường gửi thư cho Tâm sự bạn trẻ về vấn đề gì? Sau đó thì vấn đề của bạn được giải quyết như thế nào?

- Bạn nhận thấy yếu tố nào từ những thư tư vấn của Tâm sự bạn trẻ tác động tới bạn nhiều nhất? Nó tác động tới bạn như thế nào? Ví dụ như tạo ra sự thay đổi về suy nghĩ, có cách giải quyết cho vấn đề của mình hay làm bạn giảm bớt những cảm xúc tiêu cực?

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 127 trang tài liệu này.

- Bạn có hài lòng với thư tư vấn Tâm sự bạn trẻ gửi cho bạn không? Hài lòng ở điểm nào và chưa hài lòng ở điểm nào? Nếu cho điểm là 5 thì bạn chấm mức độ hài lòng của mình là mấy?

- Bạn mong đợi Tâm sự bạn trẻ có thể giúp bạn thêm điều gì nữa qua các thư tư vấn?

Đánh giá của khách hàng về hoạt động tư vấn trên trang web tâm sự bạn trẻ - 15

2. Tư vấn trực tuyến

- Trong những tình huống nào bạn tìm đến chia sẻ với các Tư vấn viên của Tâm sự bạn trẻ? Trước khi trao đổi với Tư vấn viên, tâm trạng của bạn như thế nào? Sau khi nhận được những chia sẻ từ phía tâm sự bạn trẻ thì cảm xúc, tâm trạng của bạn như thế nào? Có sự thay đổi nào so với trước không?


- Bạn thường trao đổi với các tư vấn viên về vấn đề gì? Sau đó thì vấn đề của bạn được giải quyết như thế nào?

- Bạn nhận thấy yếu tố nào từ những chia sẻ của Tư vấn viên tác động tới bạn nhiều nhất? Thái độ, cách trao đổi? những câu nói của tư vấn viên? Nó tác động tới bạn như thế nào? Ví dụ như tạo ra sự thay đổi về suy nghĩ, có cách giải quyết cho vấn đề của mình hay làm bạn giảm bớt những cảm xúc tiêu cực?

- Bạn có hài lòng với thư tư vấn Tâm sự bạn trẻ gửi cho bạn không? Hài lòng ở điểm nào và chưa hài lòng ở điểm nào? Nếu cho điểm là 5 thì bạn chấm mức độ hài lòng của mình là mấy?

- Điểm bạn chưa hài lòng với hoạt động tư vấn trực tuyến của Tâm sự bạn trẻ là gì? Bạn mong đợi các tư vấn viên có thể giúp gì hơn nữa cho bạn?


Định hướng phỏng vấn sâu Tư vấn viên và chuyên gia của Trang web Tâm sự bạn trẻ


- Anh chị đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng như thế nào?

- Trong quá trình tư vấn với khách hàng, anh/ chị cảm nhận được sự hài lòng hay không hài lòng của khách hàng không? Nó được thể hiện như thế nào?

- Theo anh/chị, mức độ ảnh hưởng của quá trình tư vấn tới việc giải quyết vấn đề của khách hàng như thế nào?

- So sánh sự tác động giữa hình thức tư vấn trực tuyến và tư vấn qua thư?

Xem tất cả 127 trang.

Ngày đăng: 03/08/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí