Vấn đề phát triển du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử trung ương và địa phương - 14

c) Ý kiến khác

Câu 23: Thông tin về du lịch Vĩnh Phúc đã phản ánh được góc nhìn đa chiều về du lịch Vĩnh Phúc chưa?

d) Có

e) Chưa

f) Ý kiến khác

Câu 24: Ông/bà chọn hình thức du lịch nào dưới đây khi đến Vĩnh Phúc?

a) Du lịch khám phá

b) Du lịch giải trí

c) Du lịch nghỉ dưỡng

d) Du lịch tâm linh

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 115 trang tài liệu này.

e) Du lịch lễ hội

f) Du lịch MICE

Vấn đề phát triển du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử trung ương và địa phương - 14

g) Ý kiến khác

Cấu 25: Ông/bà có lựa chọn lưu trú dài ngày khi du lịch Vĩnh Phúc?

g) Có

h) Không

i) Ý kiến khác

Ông/bà có thể cho biết: Tuổi:

Trình độ học vấn: Nơi ở:

Giới tính: Dân tộc:

Chân thành cảm ơn ông/bà!

CÂU HỎI PHỎNG VẤN SÂU

Chào ông/bà! Tôi là Phùng Thị Hồng Chung, hiện đang học Cao học khóa 22, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. Tôi đang thực hiện đề tài luận văn “Vấn đề phát triển du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương”. Mục đích của đề tài là nghiên cứu, tìm hiểu, đánh giá đúng những ưu điểm và hạn chế việc thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên điện tử Trung ương và địa phương cũng như nguyên nhân thành công và hạn chế; trên cơ sở đó, luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thông tin du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương. Rất mong ông/bà bớt chút thời trả lời phỏng vấn sâu. Thông tin của cuộc phỏng vấn chỉ phục vụ để viết luận văn. Trân trọng cảm ơn ông/bà!

Phỏng vấn sâu nhà báo viết về du lịch trên Báo Du lịch Việt Nam, Báo Vnexpress, Báo điện tử Vĩnh Phúc (Giới tính: Nam và Nữ)

Câu 1. Ông/bà đánh giá về vai trò, hiệu quả của báo điện tử Trung ương (Báo Du lịch Việt Nam, Báo Vnexpess…) và địa phương (Báo điện tử Vĩnh Phúc) đối với việc thông tin về du lịch Vĩnh Phúc?

Câu 2. Theo ông/bà, tần suất, số lượng tin, bài, chùm ảnh, video trên báo điện tử Trung ương và địa phương về thông itn du lịch Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 3. Đánh giá của ông bà về hình thức tin, bài, chùm ảnh, video thông tin du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương?

Câu 4. Theo ông/bà, nội dung tin, bài, chùm ảnh, video thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương được thể hiện như thế nào?

Câu 5. Báo điện tử Trung ương và địa phương thông tin về vẻ đẹp thiên nhiên của Vĩnh Phúc như thế nào, thưa ông/bà? Báo chí đã lột tả được vẻ đẹp cảnh quan của Vĩnh Phúc chưa?

Câu 6. Theo ông/bà, báo điện tử Trung ương và địa phương đã thông tin về văn hóa, ẩm thực và cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 7. Trong khi tác nghiệp đưa thông tin về du lịch Vĩnh Phúc, ông/bà gặp phải những thuận lợi và khó khăn gì? Ông/bà có đề xuất gì với các cơ quan chức năng Vĩnh Phúc để hoạt động tác động của mình khi thông tin về du lịch Vĩnh Phúc thuận lợi hơn?

Câu 8. Theo ông/bà, các nhà báo viết về du lịch Vĩnh Phúc vẫn còn những hạn chế gì về nghiệp vụ chuyên môn? Ông/bà có thể đưa ra giải pháp để khắc phục?

Câu 9. Ông/bà có thể đánh giá những ưu điểm và hạn chế về thông tin du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương? Ông/bà có thể đưa ra giải pháp để phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế đó?

Câu 10. So với các kênh quảng bá khác (các mạng xã hội, sách, tờ rơi…) thì thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương có hiệu quả như thế nào, thưa ông/bà?

Câu 11. Theo ông/bà, thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên điện tử Trung ương và địa phương đã có tính thời sự, nhanh chóng, kịp thời chưa?

Câu 12. Theo ông/bà, thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã có tính khách quan, chân thực chưa?

Câu 13: Đánh giá của ông bà về việc phản ánh thông tin mặt trái của du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương?

Câu 14. So với báo điện tử Trung ương thì báo điện tử địa phương có lợi thế và hạn chế gì khi thông tin về du lịch Vĩnh Phúc, thưa ông/ bà?

Câu 15. Ông/bà có thể cho biết báo điện tử Trung ương và địa phương gặp khó khăn và thuận lợi gì khi thông tin về du lịch Vĩnh Phúc?

Cảm ơn ông/bà!

Phỏng vấn sâu đại diện ãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Vĩnh Phúc (Giới tính: Nam)

Câu 1. Ông đánh giá thế nào về vai trò, hiệu quả của báo điện tử Trung ương và địa phương đối với việc thông tin về du lịch Vĩnh Phúc?

Câu 2. Sự đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc đối với việc quảng bá du lịch trên báo điện tử Trung ương và địa phương như thế nào, thưa ông?

Câu 3. Đánh giá của ông về số lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Vĩnh Phúc khi du lịch của tỉnh được quảng bá trên báo điện tử Trung ương và địa phương?

Câu 4. Theo ông, tần suất, số lượng tin, bài, chùm ảnh, video trên báo điện tử Trung ương và địa phương về quảng bá du lịch Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 5. Theo ông, hình thức tin, bài, chùm ảnh, video về quảng bá du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương được thể hiện như thế nào?

Câu 6. Đánh giá của ông về nội dung tin, bài, chùm ảnh, video thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương?

Câu 7. Theo ông, báo điện tử Trung ương và địa phương đã quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên của Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 8. Báo điện tử Trung ương và địa phương đã thông tin về văn hóa, ẩm thực và cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch Vĩnh Phúc như thế nào, thưa ông?

Câu 9. Ông có thể đánh giá về những ưu điểm và hạn chế về thông tin du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương? Ông có thể đưa ra giải pháp để khắc phục hạn chế đó?

Câu 10. So với các kênh thông tin khác (các mạng xã hội, sách, tờ rơi…) thì thông tin du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương có hiệu quả như thế nào, thưa ông?

Câu 11. Theo ông, tần suất, số lượng tin, bài, chùm ảnh, video trên báo điện tử Trung ương và địa phương về thông tin du lịch Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 12. Thông tin du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã có tính thời sự, nhanh chóng, kịp thời chưa, thưa ông?

Câu 13. Theo ông, thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã có tính khách quan, chân thực chưa?

Câu 14: Theo ông, thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã hấp dẫn, lôi cuốn chưa?

Câu 15: Theo đánh giá của ông, kinh phí đầu tư của tỉnh cho hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã thỏa đáng chưa?

Câu 16: Trong thời gian tới, cơ quan quản lý du lịch tỉnh Vĩnh Phúc sẽ có những giải pháp gì để chung sức nâng cao hiệu quả thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương?

Chân thành cảm ơn ông!

Phỏng vấn sâu Phó Tổng biên tập phụ trách Báo điện tử Vĩnh Phúc (Giới tính: Nam)

Câu 1. Ông đánh giá về vai trò, hiệu quả của báo điện tử Trung ương và địa phương đối với việc thông tin về du lịch Vĩnh Phúc?

Câu 2. Theo ông, tần suất, số lượng tin, bài, chùm ảnh, video trên báo điện tử Trung ương và địa phương về thông tin du lịch Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 3. Riêng với Báo điện tử Vĩnh Phúc thì tần suất và số lượng tin, bài, chùm ảnh, video trong năm 2019 so với các năm trước như thế nào?

Câu 4. Theo ông, hình thức tin, bài, chùm ảnh, video về quảng bá du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương được thể hiện như thế nào?

Câu 5. Nội dung tin, bài, chùm ảnh, video quảng bá du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương được thể hiện như thế nào, thưa ông?

Câu 6. Theo ông, báo điện tử Trung ương và địa phương đã quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên của Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 7. Theo ông, báo điện tử Trung ương và địa phương đã thông tin về văn hóa, ẩm thực và cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch Vĩnh Phúc như thế nào?

Câu 8. Mức độ đầu tư của các cơ quan quản lý tỉnh Vĩnh Phúc về quảng bá du lịch trên báo điện tử Trung ương và địa phương như thế nào, thưa ông? Theo ông, đầu tư như vậy cho quảng bá du lịch Vĩnh Phúc trên báo chí đã thỏa đáng chưa?

Câu 9. Ông có thể đánh giá về những ưu điểm và hạn chế về thông tin du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương? Ông có thể đưa ra giải pháp để phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế đó?

Câu 10. Theo ông, đội ngũ nhà báo viết về du lịch Vĩnh Phúc có những hạn chế gì? Tại sao lại có hạn chế đó và cách khắc phục?

Câu 11: Thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã có tính thời sự, nhanh chóng, kịp thời chưa, thưa ông?

Câu 12: Theo ông, thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã có tính khách quan, chân thực chưa?

Câu 13: Theo ông, thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương đã hấp dẫn, lôi cuốn chưa?

Câu 14. So với báo điện tử Trung ương thì Báo điện tử Vĩnh Phúc có những thế mạnh và điểm yếu gì trong việc thông tin về du lịch Vĩnh Phúc, thưa ông?

Câu 15. Ông có thể cho biết hướng đi của Báo điện tử Vĩnh Phúc trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin về du lịch Vĩnh Phúc trên báo điện tử Trung ương và địa phương?

Chân thành cảm ơn ông!

Xem tất cả 115 trang.

Ngày đăng: 18/04/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí