Tích hợp thông tin hình thái từ vào hệ dịch máy thống kê Anh-Việt - 12


Các số lượng HCFCs , đặc biệt là R22 , được sử dụng trong điện lạnh và không khí - điều hoà ngành công nghiệp đang gia tăng , Thành cho biết , nói thêm rằng việc tìm kiếm một lý tưởng refrigerant alterative là một thách thức lớn đối với ngành công nghiệp .

Nó nằm khoảng 20 km từ Cao Lãnh Town theo Quốc lộ 30 .

" Chúng tôi đã vẫn còn cà phê và thực phẩm và họ đã tổ chức chất liệu để chúng tôi có thể thoát khỏi " , cô nói .

Bụi trong không khí là 113 - 230 - lần so với mức cho phép , nội dung của một số các kim loại trong nước thải mười lần dày hơn so với các mức độ chấp nhận được .

Một dự án để xây dựng Hạ Long vào một khói - thành phố du lịch không bắt đầu tại thành phố Hạ Long , ven biển phía bắc tỉnh Quảng Ninh vào tháng 9 .

Khi các tỉnh khô nhất trong nước với lượng mưa hàng năm khoảng 700 và

1.100 mm , Ninh Thuận được ưu đãi với một bờ biển , đồng , núi , các con sông , và cồn cát .

Nó , tuy nhiên , đã cảnh báo rằng sự gia tăng mực nước biển sẽ chi phí môi trường sống của quý hiếm , đang bị đe dọa và đặc hữu loài như vậy như con tắc kè những con báo hoa mai , mà sống chỉ tại các khu vực đất thấp của khu vực .

Các Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Phạm Khôi Nguyên , sẽ sau đó chủ trì một hội thảo về những gì mà Việt Nam đã đang làm để đối phó với các vấn đề đưa vào bởi sự nóng lên toàn cầu và mực nước biển tăng lên .

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 104 trang tài liệu này.

Sanctuary thành lập cho bị đe dọa khỉ mũi tẹt trong Hà Giang .

mưa Heavy và gió mạnh pounded Ý vào thứ hai , làm thiệt mạng sống của bốn người , hãng tin ANSA báo cáo .

Tích hợp thông tin hình thái từ vào hệ dịch máy thống kê Anh-Việt - 12

Một lỗ với chiều dài của hai mét trên chặn đường Phainam - đường gần Sân vận động Chao Anuvong .


Hoạt động câu lạc bộ là rất khó khăn cho tôi bởi vì chúng tôi thiếu tiền , nhưng với sự hỗ trợ từ các thành viên , chúng tôi quản lý vẫn còn câu lạc bộ có hiệu quả .

Khi làm việc không phải là một kiến trúc ông dedicates nhiều thời gian của ông để chạy Việt Nam Amateur Câu lạc bộ Thiên văn học .

Việt Nam đã bắt đầu một sáng kiến để nâng cao năng lực của nó trong việc đối phó với các bệnh cúm A / H1N1 , một đồng bằng của Hội chữ thập đỏ cho biết tại Hà Nội ngày 16 tháng 9 .

Theo ông , quốc gia đã đáp ứng gần như tất cả các chăm sóc sức khỏe mục tiêu của nó được đặt ra cho năm 2006 - 2010 thời gian .

Việt Nam đã liên tục để nhận thông điệp cảm thông từ các nhà lãnh đạo của các quốc gia khác về thiệt hại của cuộc sống con người và nghèo gây ra bởi bão Ketsana .

Nga , Tổng thống Dmitri Medvedev vào ngày 2 tháng 10 cabled một thông điệp đến đối tác Việt Nam của ông Nguyễn Minh Triet , nói , " Nga sẵn sàng để giúp Việt Nam khắc phục những thiên tai tự nhiên của những hậu quả " .



Hệ dịch gán nhãn ranh giới từ tiếng Việt


In bổ_sung , Việt_Nam hiện chủ_nhà rất nhiều loại của các ngành công_nghiệp và nhiều sử_dụng công_nghệ chất_thải bẩn và các nguồn tài_nguyên thiên_nhiên .

Ước_tính 124 nghìn tỷ đồng ( US $ 7.4 tỷ ) là cần_thiết để loại_bỏ ô_nhiễm công_nghiệp , một công_nghiệp mới và chính_sách Viện Chiến_lược ( IPSI ) nghiên_cứu cho_thấy .

Các số_lượng HCFCs , đặc_biệt là R22 , được sử_dụng trong refrigerating và điều_hoà không_khí - các ngành công_nghiệp đang gia_tăng , Thành cho_biết

, nói thêm rằng việc tìm_kiếm một lý_tưởng alterative refrigerant là một thách_thức lớn phải đối_mặt với các ngành công_nghiệp .

Nó nằm khoảng 20 km từ Cao Lanh Thị_xã dọc theo Quốc_lộ 30 .


" Chúng_tôi vẫn còn có cà_phê và thực_phẩm và chúng được tổ_chức stuff vì_vậy chúng_tôi có_thể nhận ra , cô ấy nói , " .

bụi trong không_khí là 113 - 230 - lần trên các mức cho_phép , nội_dung của một_số các kim_loại trong nước_thải mười lần dày hơn so với mức_độ chấp_nhận được .

Một dự_án để xây_dựng Hạ_Long thành một không khói thuốc thành_phố du_lịch đã bắt_đầu tại thành_phố Hạ_Long , ven biển phía bắc tỉnh Quảng_Ninh vào tháng 9 .

Do khô nhất tỉnh trong nước với lượng mưa hàng năm khoảng 700 và 1.100 mm , Ninh_Thuận được ưu_đãi với một bờ biển , đồng_bằng , núi , các con sông , và cồn cát .

Nó , tuy_nhiên , đã cảnh_báo rằng việc tăng mực nước biển sẽ tốn môi_trường sống như vậy quý_hiếm , đang bị đe_doạ và đặc_hữu loài như leopard tắc_kè , mà chỉ sống trong các khu_vực đất thấp của khu_vực .

Các Bộ_trưởng Bộ Tài_nguyên và Môi_trường Phạm_Khôi_Nguyên , sau đó sẽ chủ_trì một hội_thảo về những gì Việt_Nam đã được làm để đối_phó với các vấn_đề đưa vào do sự nóng lên toàn_cầu và mực nước biển dâng cao .

Tam_Nông thành_lập cho bị đe_doạ khỉ mũi tẹt trong Hà_Giang .

Giao_thông mưa và gió mạnh pounded Ý vào ngày thứ hai , làm thiệt_mạng cuộc_sống của bốn người , ANSA tin_tức cơ_quan báo_cáo .

Một lỗ với chiều dài của hai mét là trên chặn đường Phainam - đường gần Sân_vận_động Chao_Anuvong .

Hoạt_động câu_lạc_bộ là rất khó_khăn cho tôi bởi_vì chúng_tôi thiếu tiền , nhưng với sự hỗ_trợ từ các thành_viên , chúng_tôi vẫn quản_lý câu_lạc_bộ có hiệu_quả .

Khi không làm_việc như một architect ông dedicates nhiều thời_gian của ông để chạy Việt_Nam Lễ_hội Carlton của nền thiên_văn_học .



Việt_Nam đã bắt_đầu một sáng_kiến để nâng_cao năng_lực của nó trong việc đối_phó với các bệnh cúm A / H1N1 , một Hội Chữ_thập_đỏ quan_chức nói tại Hà_Nội ngày 16 tháng 9 .

Theo ông , quốc_gia đã đáp_ứng gần như tất_cả các chăm_sóc y_tế đặt ra mục_tiêu cho năm 2006 - 2010 thời_gian .

Việt_Nam đã tiếp_tục nhận được những thông_điệp cảm_thông từ các nhà lãnh_đạo của các nước khác trên những thiệt_hại của cuộc_sống con_người và nghèo gây ra bởi bão Ketsana .

Nga Tổng_thống Dmitri Medvedev vào ngày 2 tháng 10 cabled một thông_điệp của ông đối_tác Việt_Nam Nguyễn đã Triet , nói rằng : " Nga sẵn_sàng để giúp Việt_Nam khắc_phục những thảm_hoạ thiên_nhiên của những hậu_quả " .

Xem tất cả 104 trang.

Ngày đăng: 13/06/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí