Môi Trường Và Ngôn Ngữ Lập Trình Cho Đồ Họa 3D

Hình 1.8: Thiết bị mô phỏng SENSORAMA Năm 1961 những kĩ sư của công ty Philco đã phát triển một chiếc mũ đội hiển thị (Head mounted display – HMD). Nó bao gồm một màn ảnh và hệ thống theo dõi video đã được những kĩ sư liên kết tới ...

Chiếu Sáng Chính Diện (Front Lighting)

Ứng dụng kết quả đã nghiên cứu vào xây dựng một phần mềm trưng bày ảo cho một số hiện vật tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tại TP Thái Nguyên với các lý thuyết phân tích về tác động của môi trường lên hiện vật. ...

Bóng Cung Cấp Thông Tin Về Vị Trí Tương Đối Của Vật Thể.

Hình 2.4Nguồn sáng phía sau (Back lighting) Người xem hướng mắt về phía đặt nguồn sáng, các chủ thể có phần cạnh bao bị khuất phía sau sẽ được thắp sáng và hiển thị dưới dạng bóng rọi hoặc làm mờ bằng một nguồn sáng phụ. Độ ...

Một Số Thuật Toán Chiếu Sáng Toàn Cục

Ở đây, có hai kỹ thuật, làm mờ theo chiểu ngang và làm mờ theo chiều dọc. Chúng ta làm mờ theo mỗi chiều độc lập với nhau (mỗi bóng đổ của pixel thêm vào giá trị điều chỉnh căn cứ vào độ lệch của giá trị trung bình. Ví dụ làm ...

Các Nút Chức Năng Cho Cửa Sổ Scene.

CHƯƠNG III CHƯƠNG TRÌNH THỰC NGHIỆM 3.1 Công cụ Unity engine Hình 3.1 logo của Unity engine - Nhà phát triển: Unity Technologies - Được viết bởi ngôn ngữ: C++, C# - Website: www.Unity3d.com Unity là một công cụ thiết kế Game dành cho PC, Mac và nhiều hệ ...