Hoàn thiện hoạt động Marketing-mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH thiết bị phụ tùng ô tô Trung Kiên - 12

KẾT LUẬN


Xây dựng chiến lược marketing tại các doanh nghiệp trong xu thế hiện nay là vấn đề hết sức quan trọng và cấp thiết, giúp cho người tiêu dùng biết đến sản phẩm của doanh nghiệp nhanh chóng, góp phần lớn cho sự thành công của doanh nghiệp.

Trên cơ sở nền tảng lý thuyết và tiếp cận thực tế tình hình hoạt động Marketing của công ty TNHH thiết bị phụ tùng ô tô Trung Kiên, ngoài những thành công đã đạt được của chính sách marketing thì công tác này vẫn còn nhiều thiếu xót. Công ty chỉ mới dừng lại ở việc xây dựng và thực hiện các chính sách marketing một cách rời rạc chứ chưa xây dựng cho mình một chiến lược marketing hiệu quả, hợp lý.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, những năm gần đây công ty TNHH thiết bị phụ tùng ô tô Trung Kiên đã và đang tích cực xây dựng và phát triển việc thực hiện các biện pháp về sản phẩm, giá bán, phân phối và xúc tiến hỗn hợp.

Sau thời gian thực tập tại Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng ô tô Trung Kiên, em đã tìm hiểu và được sự giúp đỡ hướng dẫn của các vị lãnh đạo cũng như sự giúp đỡ của các cán bộ tại công ty về tình hình thực tế hoạt động Marketing sản phẩm của Công ty. Mặc dù đã đạt được những thành tựu cao trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm, song Công ty có những hạn chế nhất định và gặp phải không ít khó khăn thách thức. Qua tìm hiểu thực tế hoạt động Marketing-mix bao gồm các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược và kế hoạch tiêu thụ sản phẩm, tổ chức mạng lưới tiêu thụ sản phẩm, xúc tiến hỗ trợ, dịch vụ trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm kết hợp với những kiến thức lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm được học và nghiên cứu trong trường.

Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy tiêu thụ của công ty cần áp dụng những giải pháp đã được trình bày:

1. Giải pháp chiến lược Marketing 7P

2. Sản phẩm: liên tục đẩy mạnh về chất lượng sản phẩm

3. Lập kế hoạch về quảng cáo, khuyến mại cho sản phẩm

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 98 trang tài liệu này.

4. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

5. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối

Hoàn thiện hoạt động Marketing-mix nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH thiết bị phụ tùng ô tô Trung Kiên - 12

6. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO


1. Trần Minh Đạo. (2002). Giáo trình marketing căn bản. Nhà xuất bản Giáo dục.

2. Philip Kotler (2010). Giáo trình Marketing căn bản. NXB Lao động xã hội.

3. Philip Kotler, 1997.Quản trị Marketing. Hà Nội: NXB Thống kê.

4. PhilipKotler, 2008. Quản trị Marketing (tài liệu dịch). Hà Nội: NXB Lao động – Xã hội.

5. Seth Godin, Alexander Jutkowitz, Philip Kotler, Ky. (2019).

Marketing Trong Thời Đại 4.0. 1980 Books.

6. Một số tài liệu thuộc công ty TNHH thiết bị phụ tùng ô tô Trung Kiên

- Tài liệu về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty

- Tài liệu về cơ cấu lao động của công ty

- Bảng đánh giá phản hồi của khách hàng (trang 62)

Xem tất cả 98 trang.

Ngày đăng: 11/02/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí