Hoàn thiện công tác kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần Mỹ Hảo - 16


KẾT LUẬN


Một lần nữa chúng ta có thể khẳng định rằng kế toán NVL là một bộ phận rất quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế quốc dân và thông thường chiếm một tỷ trọng không nhỏ trong tổng cơ cấu tài sản của bất kỳ đơn vị sản xuất nào. Kế toán NVL có tác dụng to lớn trong quản lý kinh tế và quản trị doanh nghiệp.

Thực tế tại Công ty cổ phần Mỹ Hảo cho thấy công tác tổ chức hạch toán NVL giúp lãnh đạo công ty nắm bắt được tình hình sản xuất kinh doanh, nó phản ánh chính xác và đầy đủ tình hình thu mua, sử dụng và dự trữ NVL. Từ đó công ty mới có biện pháp chỉ đạo đúng đắn.

Sau một thời gian thực tập tại công ty cổ phần Mỹ Hảo, em thấy rằng với tư cách là một trong những doanh nghiệp sản xuất lớn của ngành sản xuất bao bì, nilon, màng mỏng, nhựa. Công ty đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Cùng với sự đổi mới cải thiện hệ thống công tác tổ chức kế toán chung của nhà nước ta. hiện nay , công tác tổ chức kế toán của Công ty đã được hoàn thiện từng bước. Với mục đích đó em đã đi sâu nghiên cứu và qua đó đã đưa ra một số ý kiến nhằm đóng góp một phần nhỏ hoàn thiện hơn công tác tổ chức hạch toán NVL.

Tuy nhiên trong thời gian thực tập và trình độ có hạn nên những vấn đề đưa ra chắc không tránh khỏi những thiếu sót. Em mong rằng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp của thầy, cô giáo và các cô chú trong ban lãnh đạo công ty cho bài khóa luận của em được hoàn thành về mặt lý luận và có tính thực tiễn cao.


Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn thầy giáo Thạc Sĩ VŨ HÙNG QUYẾT đã tận tâm hướng dẫn, chỉ bảo em trong suốt quá trình để hoàn thành bài khóa luận này. Em xin chân thành cảm ơn bác VŨ THỊ ÁNH giám đốc công ty và chị HOÀNG THỊ HUẾ kế toán trưởng đã tạo điều kiện giúp đỡ em trong quá trình thu thập tài liệu để bài khóa luận của em được hoàn chỉnh hơn.


Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 135 trang tài liệu này.

Hải Phòng, ngày 25 tháng 5 năm 2013.


Hoàn thiện công tác kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần Mỹ Hảo - 16

SINH VIÊN THỰC HIỆN


Nguyn ThHi Yến


TÀI LIỆU THAM KHẢO


1. Kế toán doanh nghiệp theo chuẩn mức kế toán Việt Nam.


TS. Nguyễn Văn Lợi


2. Giáo trình kế toán doanh nghiệp sản xuất.


Bộ tài chính


3. Kế toán tài chính


Thạc Sĩ: Đặng Thị Loan - Giảng viên trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

TS. Võ Thị Nhị - Giảng viên trường Đại Học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Anh Khoa - Giảng viên trường Đại Học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh.

Thạc Sĩ: Nguyễn Thị Ngọc Dung - Giảng viên trường Đại Học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh.

Thạc Sĩ: Trần Thị Duyên - Giảng viên trường trung học –tài chính - kế

toán


4. Hướng dẫn thực hành kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ


TS: Võ Văn Nhị


Thạc Sĩ: Trần Văn Viết


5. Phân tích hoạt động kinh doanh - trường đại học bách khoa Hà Nội


_ Và một số tài liệu khác

Xem tất cả 135 trang.

Ngày đăng: 08/11/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí