Hoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH Thương Mại Lô Hội Tại Hải Phòng - 12


4. Một số giải pháp khác

- Hàng hoá của Công ty còn nhiều chủng loại khác nhau rất dễ hao mòn, hư hỏng trị nên công tác bảo quản hàng hoá của Công ty là rất quan trọng. Vì vậy mà Công ty cần chú trọng đến các kho tàng bến bãi để đảm bảo chất lượng hàng hoá.

- Công ty phải xây dựng thêm kho để bảo quản hàng hoá tránh hư hỏng gây thiệt hại cho Công ty.

- Khi hệ thống kho tàng bến bãi của Công ty được xây dựng đầy đủ và được tu sửa chắc chắn sẽ giúp cho việc bảo quản hàng hoá được tốt hơn, hàng hoá không bị hư hỏng và mất mát tránh được tổn thất kinh tế cho Công ty.


KẾT LUẬN

Công ty TNHH thương mại Lô Hội tại Hải Phòng vẫn tiếp tục trong quá trình phát triển, mở rộng quy mô thương mại. Vì vậy, thông tin kế toán càng chi tiết, rõ ràng sẽ càng giúp cho ban giám đốc hiểu rõ hơn về tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh, mua bán của công ty. Từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn nhằm đưa công ty phát triển ổn định, bền vững. Hơn thế nữa thông qua các thông tin kế toán có được ban giám đốc sẽ có những biện pháp thích hợp để tổ chức lại công tác quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty mình.

Khóa luận tốt nghiệp đề tài “Hoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH thương mại Lô Hội tại Hải Phòng” đã nêu được những vấn đề cơ bản sau:

- Về lý luận: Đã nêu và hệ thống được những vấn đề cơ bản về công tác kế toán hàng hóa trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 101 trang tài liệu này.

- Về thực tế: Đã phản ánh được thực trạng công tác tổ chức kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH thương mại Lô Hội tại Hải Phòng và đã chứng minh bằng số liệu năm 2016 cho các lập luận đã nêu ra.

- Đối chiếu giữa lý luận và thực tế tại Công ty TNHH thương mại Lô Hội tại Hải Phòng, bài khóa luận đưa ra một số nguyên nhân, phương hướng hoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại công ty.

Hoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH Thương Mại Lô Hội Tại Hải Phòng - 12

Do thời gian thực tập không nhiều và kiến thức còn hạn chế nên bài viết của em còn nhiều thiếu sót vì vậy em mong nhận được sự giúp đỡ và đóng góp ý kiến của các thầy cô và các bạn để em có thể hoàn thiện được khóa luận tốt hơn. Cuối cùng, em xin chân thành cám ơn ban lãnh đạo, nhân viên trong phòng kế toán và các phòng ban khác của Công ty TNHH thương mại Lô Hội tại Hải Phòng, cô giáo hướng dẫn Th.S. Nguyễn Thị Mai Linh đã giúp đỡ em hoàn thành bài viết này.

Em xin chân thành cảm ơn!


TÀI LIỆU THAM KHẢO


1. Bộ tài chính (2016), Chế độ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ quyển 1 Hệ thống tài khoản kế toán, Nhà xuất bản Tài chính.

2. Bộ tài chính (2016), Chế độ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ quyển 2 Báo cáo tài chính, chứng từ, sổ sách kế toán và sơ đồ kế toán, Nhà xuất bản Tài chính.

3. Công ty TNHH thương mại Lô Hội tại Hải Phòng (2016), Sổ sách kế toán Công ty.

4. Tài liệu tham khảo khác tại thư viện.

Xem tất cả 101 trang.

Ngày đăng: 08/11/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí