Hoàn thiện chất lượng phục vụ buồng tại Somerset Chancellor Court - 10


3.3.2.2 Kiến nghị với bộ phận buồng của khách sạn SOMERSET :


Nâng cao trìnhđộ đội ngũ nhân viên tại bộ phận buồng (nghiệp vụ chuyên môn và

trình độ ngoại ngữ).

Cần phân chia lại khối lượng công việc cho từng nhân viên hợp lý hơn, tránh tình trạng áp lực c ông việ c cao, với 16 -17 phòng/ 1 ca thì quá cao soớvi các khách sạn khác trong thành phố.

Linh hoạt trong cách làm việc và giao tiếp hằng ngày trong công việc của những người đứng đầu bộ phận, tạo không khí làm việc vui vẻ, thoải mái, điều này một phần sẽ giúp ổn định nguồn nhân sự của bộ phận.

Tiến hành bảo trì, sữa chữa các máy giặt, máy sấy tại phòng giặt ủi để tránh ảnh hưởng

tiến độ công việc.

Bổ sung thêm nhân sự tại phòng giặt ủi.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 83 trang tài liệu này.


Tiểu kết chương 3

Dựa vào định hướng phát triển mà Somerset đã đề ra, thân thiện với môi trường là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Tất cả các hoạt động của khách sạn đều dựa vào tiêu chí này. Somerset đã có những động thái tích cực để bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó là việc hoàn thành sứ mệnh đề ra: nâng tầm cuộc sống cho bất cứ vị khách nào đến với Somerset. Để làm được những điều đó, khách sạn đã cố gắng không ngừng, từng ngày hoàn thiện cả về bộ mặt của khách sạn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, để mỗi vị khách đều coi Somerset như ngôi nhà thân yêu của họ.

Và với những giải pháp đã được đề cập như trên nhằm khắc phục những sai sót trong quá trình hoạt động, phục vụ của bộ phận buồng cũng như của khách sạn Somerset sẽ một phần nào đó giúp khách sạn có những nhìn nhận chân thật về hạn chế hiện tại của khách sạn. Nếu muốn phát triển tốt hơn thì phải chấp nhận thay đổi. Những giải pháp trên có thể mang lại hiệu quả trước mắt cũng như lâu dài cho sự phát triển của Somerset.


KẾT LUẬN

Trong một thập kỷ trở lại đây, được sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng và Nhà nước, ngành du lịch Việt Nam đã có những bước tiến hết sức vững chắc, tạo đà phát triển trong tương lai. Ngành du lịch Việt Nam phát triển có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển chung của xã hội vì kinh doanh du lịch đã thu hút được một lượng lớn lao động, cũng như quảng bá được hình ảnh con người và đất nước Việt Nam cho bạn bè thế giới.

Bài khóa luận này bao gồm những vấn đề sơ lược về khách sạn SOMERSET CHANCELLOR COURT cũng như hoạt động phục vụ buồng nơi đây, đặc biệt là sau quá trình làm việc thực tế tại khách sạn sẽ rút ra được những đóng góp đề xuất, giải pháp thực tiễn nhằm nâng cao, hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn.

Do khả năng còn hạn chế nên bài khóa luận có thể còn tồn tại nhiều thiếu sót vì vậy tôi mong nhận được sự giúp đỡ, đóng góp ý kiến của các thầy cô để bài khóa luận của tôi có thể hoàn chỉnh và đạt yêu cầu.

Một lần nữa tôi xin cảm ơn những thầy cô đã truyền đạt cho tôi những kiến thức về chuyên môn và đặc biệt là thầy Đặng Thanh Vũ đã tận tình giúp đỡ hướng dẫn tôi hoàn thành bài khóa luận này.


Tài liệu tham khảo


1. Trang web liên quan đến khách sạn Somerset:


http://www.somerset.com/index.html http://www.vietnamhotels.biz/somerset_chancellor_court/index.htm http://www.agoda.vn/asia/vietnam/ho_chi_minh_city/somerset_chancellor_court_servi

ced_residence.html?type=1&site_id=1410012&url=http://www.agoda.vn/asia/vietnam/ho_chi_minh_city/somerset_chancellor_court_serviced_residence.html&tag

=39aa2cd1-d4 http://www.booking.com/hotel/vn/somerset-chancellor-

court.vi.html?aid=336511;label=somerset-chancellor-court-pGv6*BAya_hndD6Hv4GAXgS25000481871:pl:ta:p1:p2:ac:ap1t2:neg;ws=


2. Thạc sĩ Nguyễn Thị Tú (2005). Nghiệp vụ phục vụ khách sạn, NXB Thống kê Lý thuyết môn nghiệp vụ buồng đã được học trên trường.


3. Tài liệu do khách sạn Somerset cung cấp

I


PHỤ LỤC

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SOMERSET CHANCELLOR COURT


HÌNH 1: Quang cảnh khách sạn HÌNH 2: Quầy lễ tân


HÌNH 3: Hồ bơi ngoài trời HÌNH 4: Phòng gym


HÌNH 5 Two Bedroom Executive HÌNH 6 Two Bedroom Premier HÌNH 7 Three Bedroom Executive HÌNH 1HÌNH 5 Two Bedroom Executive HÌNH 6 Two Bedroom Premier HÌNH 7 Three Bedroom Executive HÌNH 2

HÌNH 5: Two-Bedroom Executive HÌNH 6: Two-Bedroom Premier


HÌNH 7 Three Bedroom Executive HÌNH 8 Three Bedroom Duluxe 3HÌNH 7 Three Bedroom Executive HÌNH 8 Three Bedroom Duluxe 4


HÌNH 7: Three-Bedroom Executive HÌNH 8: Three-Bedroom Duluxe

Xem tất cả 83 trang.

Ngày đăng: 15/07/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí