Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty CPDL Nữ Hoàng - 10


KẾT LUẬN


Bất kì công ty lữ hành nào muốn tồn tại và phát triển được thì cần phải quan tâm đến chính sách sản phẩm. Bởi sản phẩm du lịch là sản phẩm đặc trưng của bất kì công ty lữ hành nào. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công ty tham gia vào lĩnh vực kinh doanh lữ hành nên sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt. Vì vậy, công ty CPDL Nữ Hoàng muốn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thì cần phải không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn luôn thay đổi sản phẩm du lịch tạo ra các sản phẩm độc đáo, hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trong quá trình nghiên cứu đề tài “Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty CPDL Nữ Hoàng” và qua việc khảo sát thực tế tại công ty cũng như trên thị trường du lịch luận văn đã hệ thống hoá được những khái niệm và lý luận những vấn đề liên quan đến đề tài. Đồng thời phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách sản phẩm của công ty. Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm giúp công ty phát triển hơn nữa các sản phẩm du lịch. Đây là một công việc khó khăn và phức tạp đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực của toàn bộ nhân viên trong công ty.

Với những kiến thức đã tích luỹ được qua quá trình học tập ở trường cùng với sự chỉ bảo tận tình của Tiến sĩ Nguyễn Viết Thái và sự giúp đỡ của các anh chị trong công ty CPDL Nữ Hoàng đã giúp em hoàn thành luận văn này. Do kiến thức có hạn, kinhy nghiệm thực tế không nhiều nên luận văn không tránh khỏi những sai sót. Em rất mong quý thầy cô và các bạn quan tâm đến luận văn này góp ý kiến để luận văn hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!


TÀI LIỆU THAM KHẢO.


Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 80 trang tài liệu này.

1. Giáo trình marketing du lịch – PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh & TS. Nguyễn Đình Hoà – Nhà xuất bản Kinh tế quốc dân.

2. Giáo trình kinh tế du lịch – PGS.TS Nguyễn Văn Đính & PGS.TS Trần Thị Minh Hoà – Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.

Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty CPDL Nữ Hoàng - 10

3. Giáo trình marketing căn bản – Nhà xuất bản Kinh tế quốc dân.

4. Luật du lịch năm 2005 và Văn bản hướng dẫn thi hành luật

– Nhà xuất bản chính trị quốc gia.


5. Quản trị kinh doanh lữ hành – TS Nguyễn Văn Mạnh – Nhà xuất bản khoa học và kĩ thuật.

6. Quản trị marketing – Philip Kotler.


7. Một số khoá luận khác.


8. Trang web: Queentour.com.


PHỤ LỤC

Xem tất cả 80 trang.

Ngày đăng: 08/09/2022
Trang chủ Tài liệu miễn phí