Một Số Nhà Hàng Và Dịch Vụ Bổ Sung Ở Hải Phòng


Dịch vụ ăn uống

Khách sạn Sao Biển là một địa chỉ ẩm thực cao cấp, nơi mang đến cho thực khách sự lựa chọn phong phú, đa dạng trong nghệ thuật thưởng thức ẩm thực từ hai nhà hàng Á, Âu - được trang bị hiện đại, tiện nghi đầy đủ, hài hoà và trang nhã.

Nhà hàng Á: Chuyên phục vụ tiệc cưới, hội nghị, hội thảo và các loại tiệc theo yêu cầu của khách. Khách sạn Sao Biển đã là địa chỉ tin cậy của rất nhiều đôi uyên ương khi họ lựa chọn tổ chức ngày trọng đại trong cuộc đời của mình tại đây. Đây cũng là loại dịch vụ mang lại nguồn doanh thu lớn cho khách sạn.

Nhà hàng Âu: Chuyên phục vụ khách ăn buffet sáng, trưa, tối.

Cùng với nhà hàng là hệ thống 6 quầy bar sang trọng bậc nhất thành phố gồm: The Lobby Bar, bar nhà hàng Á, bar nhà hàng Âu, bar hội thảo, bar thư giãn tại câu lạc bộ và City View Bar tầng thượng. Đến với hệ thống quầy bar tại khách sạn Sao Biển, du khách sẽ được thưởng thức các loại đồ uống nổi tiếng dưới sự pha chế của các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Các dịch vụ bổ sung

Câu lạc bộ sức khoẻ

Đây là bộ phận đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ, làm đẹp…của khách. Sao Biển đã và đang mở rộng trang thiết bị tiện nghi hiện đại với hệ thống ph ng tập thể hình, bể bơi thuỷ lực, bể bơi bốn mùa, ph ng xông hơi khô, xông hơi ướt, massage Thái truyền thống, ph ng hát karaoke hiện đại, ph ng cắt tóc…; đáp ứng nhu cầu phong phú, đa dạng của khách hàng.

Hội nghị và tổ chức sự kiện

Khách sạn Sao Biển với 3 ph ng hội thảo diện tích từ 150 - 500 m2 được trang bị các tiện nghi hiện đại phục vụ hội nghị chuyên nghiệp. Ph ng hội nghị có thể bố trí sắp đặt theo mọi hình thái để phục vụ các chương trình hội nghị, hội thảo khác nhau.

Tổ chức tour du lịch: với dịch vụ này, khách sạn sẵn sàng cung cấp các chương trình du ngoạn thăm thành phố và các điểm du lịch lân cận, đặc biệt là chương trình khám phá thiên nhiên tươi đẹp của khu dự trữ sinh quyển Cát Bà và di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Ngoài ra, khách sạn c n các dịch vụ: bán đồ lưu niệm tại sảnh của khách sạn; đưa đón khách ở sân bay, nhà ga; đặt vé máy bay; điện thoại trong nước và điện thoại quốc tế trực tiếp; internet không dây và internet có dây.

+ Khách sạn Camela (khối công ty TNHH)

* Vị trí


Khách sạn Camela - Hải Ph ng là một toà nhà 11 tầng, toạ lạc tại số 515/Km6, Quốc lộ 5, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Ph ng..

* Tiện nghi, thẩm mỹ

Dịch vụ lưu trú

Đây là sản phẩm chính của khách sạn, là một trong những nguồn thu quan trọng chiếm tỷ trọng lớn trong tổng số doanh thu của khách sạn. Hiện nay, khách sạn Camela có 80 ph ng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao cùng các dịch vụ bổ sung tiện ích đa dạng khác.

Ngoài ra, khách sạn c n có khu căn hộ cao cấp cho thuê, với tất cả 15 căn hộ. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Có ph ng khách, ph ng làm việc, bếp riêng, ph ng ăn riêng, ph ng tắm được trang bị bồn tắm và v i hoa sen. Có 03 loại căn hộ: Deluxe, King, Royal.

Dịch vụ ăn uống

Cùng với khu vực lưu trú, khu vực ăn uống là một khu vực góp phần quan trọng vào sự thành công trong kinh doanh của mỗi khách sạn. Khách sạn Camela được biết tới là một nơi mang đến cho thực khách sự lựa chọn phong phú, đa dạng trong nghệ thuật thưởng thức ẩm thực từ hai nhà hàng Á, Âu với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của những nhân viên chuyên nghiệp và những đầu bếp am tường, giàu kinh nghiệm.Nhà hàng được trang bị tiện nghi đầy đủ và hiện đại, hài h a và trang nhãvới hai hệ thống nhà hàng và quầy bar.

Nhà hàng Lotus: Được bố trí tại tầng 2, là nhà hàng hiện đại, không gian rộng với 120 chỗ ngồi, phục vụ các món ăn theo phong cách Châu Âu gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Nhà hàng là nơi lý tưởng để quý khách thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái trong không gian âm nhạc sau thời gian làm việc vất vả.

Nhà hàng Pacific: Với 350 chỗ ngồi là nơi phục vụ các món ăn đặc sắc, phong phú của Việt Nam. Nơi đây rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị, hội thảo và các loại tiệc theo yêu cầu của khách như: tiệc Buffet, tiệc đứng, tiệc rượu, tiệc trà với các dịch vụ phong phú như hệ thống âm thanh, máy chiếu phim, xe đưa đón cô dâu, ph ng ngủ miễn phí cho cô dâu chú rể, sâm panh, bánh cưới,... sẽ đem đến sự hài l ng đối với mọi yêu cầu của khách.

Hệ thống quầy Bar: Khách sạn có hai quầy bar đó là Camela Bar ở tầng 1 và Cityview Bar ở tầng 11. Đến với hệ thống quầy bar tại khách sạn Camela, du khách sẽ được thưởng thứchơn 100 loại cocktail nước ngoài với sự pha chế của các nhân


viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cũng như lựa chọn các loại rượu được du nhập từ hơn 100 nước trên thế giới.

Dịch vụ bổ sung

Hội thảo - sự kiện, trung tâm thương mại; khu liên hiệp thể thao gồm: Sân tập Golf Camela, sân tennis, câu lạc bộ Billiard, bể bơi thông minh; dịch vụ massage & sauna; ph ng Karaoke, khu sinh thái với trang thiết bị, tiện nghi phù hợp.

- Đánh giá về an toàn, vệ sinh

+ Vấn đề chính sách bảo vệ môi trường

Trong các văn bản của các khách sạn đều có khuyến nghị bảo vệ môi trường. Các khách sạn đều đã sử dụng các biện pháp làm giảm hiệu ứng nhà kính, không sử dụng hệ thống điều h a làm lạnh có sử dụng khí CFC, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại giảm thải các khí có tác động xấu đến môi trường.

+ Về đào tạo đội ngũ nhân lực

Đội ngũ nhân lực của các khách sạn được đào tạo thường xuyên về công tác bảo vệ môi trường bên trong và không gian bên ngoài khách sạn. Nhờ những chương trình đào tạo thường niên, bên cạnh những phương pháp bảo vệ môi trường cũ của khách sạn, nhân viên trong khách sạn c n được tiếp thu những phương thức bảo vệ môi trường mới, những tiến bộ mới để áp dụng vào chính khách sạn mình đang làm việc.

+ Về hợp tác với cộng đồng địa phương

Các khách sạn nhận thấy rõ tầm quan trọng của cộng đồng địa phương nơi khách sạn đang tọa lạc. Trong các chiến dịch bảo vệ môi trường của địa phương, các khách sạn luôn hăng hái tham gia như chiến dịch trồng cây xanh, tuyên truyền cùng cộng đồng địa phương về vai tr quan trọng của môi trường, hay mối quan hệ hai chiều giữa môi trường và cuộc sống, nhằm giúp cho cộng đồng địa phương nâng cao trách nhiệm bảo vệ môi trường xung quanh. Bảo vệ môi trường xung quanh cộng đồng địa phương cũng là bảo vệ chính môi trường cảnh quan của khách sạn.

Các khách sạn cũng có các chính sách ưu tiên tuyển dụngngười địa phương vào làm việc tại khách sạn khi đáp ứng được các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn đề ra. Điều này nhằm nâng cao đời sống vật chất của cộng đồng địa phương, giúp cho con em người địa phương có việc làm, có thu nhập, giảm tình trạng thất nghiệp.

Các khách sạn cũng khuyến khích cộng đồng địa phương cung cấp các sản phẩm sạch để cung cấp cho khách hàng. Vừa nhằm mục đích tiêu thụ sản phẩm cho cộng đồng địa phương, vừa cho thấy sự cam kết giúp đỡ cộng đồng địa phương, vừa


giúp cộng đồng địa phương nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bởi các sản phẩm cung cấp cho khách sạn thì phải đảm bảo các yếu tố sạch, yếu tố an toàn.

+ Vấn đề quản lý chất thải

Khách sạn đã có sự phân loại chất thải hàng ngày thành chất thải vô cơ và chất thải hữu cơ để xử lý.

+ Vấn đề quản lý hóa chất

Các khách sạn sử dụng các hóa chất tẩy rửa trong việc vệ sinh khách sạn. Các hóa chất trong khách sạn được chia ra làm nhiều loại như: hóa chất dùng cho bộ phận buồng ph ng, hóa chất dùng cho bộ phận nhà bếp, hóa chất dành cho bộ phận giặt là…Và việc quản lý hóa chất được các bộ phận quản lý rất chặt chẽ do khi sử dụng các hóa chất tẩy rửa này có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng.

+ Vấn đề sử dụng năng lượng

Các khách sạn sử dụng đa dạng nguồn năng lượng như: điện năng, các hệ thống đèn chiếu sáng công suất cao nhưng hiệu năng sử dụng điện thấp. Bộ phận nhà bếp khách sạn sử dụng gas làm nguyên liệu đốt chính, ngoài ra c n các thiết bị như: l vi sóng, tủ lạnh, vỉ nướng…để phục vụ cho hoạt động nấu nướng phục vụ khách hàng.

+ Vấn đề sử dụng nguồn nước

Nguồn nước trong các khách sạn được sử dụng từ hệ thống cung cấp nước đảm bảo tiêu chuẩn của thành phố, sau khi được xử lý bằng hệ thống xử lý nước của khách sạn sẽ được cung cấp cho tất cả các khu vực trong khách sạn.Sau khi sử dụng, lượng nước xả thải này được xả vào trong hố ga rồi thải vào hố ga thành phố.

+ Vấn đề kiểm soát ô nhiễm tiếng ồn

Các khách sạn sử dụng hệ thống kính cách âm 2 lớp, làm giảm thiểu ảnh hưởng của tiếng ồn do các hoạt động từ phương tiện giao thông, cũng như hoạt động công nghiệp cảng biển của thành phố gây ra, làm cho không gian của khách sạn trở nên khá yên tĩnh.


PHỤ LỤC 10. MỘT SỐ NHÀ HÀNG VÀ DỊCH VỤ BỔ SUNG Ở HẢI PHÒNG

(Nguồn: Tổng hợp của tác giả)

- Nhà hàng

+ Cửa hàng ăn uống dịch vụ Cầu Đất Địa chỉ: 148 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3847903

+ Cửa hàng ăn uống tổng hợp Quang Trung Địa chỉ: 35 Quang Trung, quận Hồng Bàng, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3859120

+ Nhà hàng 3S

Địa chỉ: Hào Khê, Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3728682

+ Nhà hàng Anh Tuấn

Địa chỉ: 294 Lý Thánh Tông, Ngọc Xuyên, Đồ Sơn, Hải Phòng Điện thoại: 0225.3861565

+ Nhà hàng Biển Đông B

Địa chỉ: Khu 2, Đồ Sơn, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3861728

+ Nhà hàng Cát Tiên

Địa chỉ: Tổ 19, khu 4, Cát Bà, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3887855

+ Nhà hàng Duy Thanh Địa chỉ: Khu 1, Đồ Sơn, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3861145

+ Nhà hàng Duy Thông

Địa chỉ: Khu 3, Đồ Sơn, Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3861602

+ Nhà hàng Noble House

Địa chỉ: 19 khu 4, Cát Bà, Hải Ph ng. Điện thoại: 0225.3888363


+ Nhà hàng Green Mango

Địa chỉ: Khu 19, Lô 4, đường 1/4, Cát Bà, Hải Ph ng. Điện thoại: 0225.3887151

+ Nhà hàng Ngô Đồng

Địa chỉ: 34 đường Kiều Sơn, Hải An, Hải Ph ng. Điện thoại: 0225.3557828

- Rạp chiếu phim tại Hải Phòng

+ Rạp Lê Văn Tám

Địa chỉ: 25 Mê Linh, quận Lê Chân, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3859338

+ Rạp Công Nhân

Địa chỉ: 111 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3859998

+ Megastar Hải Ph ng

Địa chỉ: Tầng 5 - Thùy Dương Plaza

Ngã 5 - Sân bay Cát Bi, Lê Hồng Phong, Hải Ph ng

+ Rạp 1-5

Địa chỉ 53 Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3810294

- Trung tâm thương mại, siêu thị tại Hải Phòng

+ Trung tâm thương mại Minh Khai (phố Minh Khai, quận Hồng Bàng)

+ Trung tâm thương mại Parkson Plaza (đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền)

+ Siêu thị BigC (đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền)

+ Siêu thị Metro (đường Hồng Bàng, quận Hồng Bàng)

+ Siêu thị Kiến An (quận Kiến An)

+ Siêu thị Intimex (phố Lạch Tray, quận Ngô Quyền)

- Một số chợ tiêu biểu: Chợ Sắt, chợ Hàng, chợ Tam Bạc, chợ Ga, chợ An Dương, chợ Con, chợ hoa Hạ Lũng…

- Một số công trình thể thao: Sân vận động Lạch Tray, nhà thi đấu Lạch Tray, sân vận động khu Liên hiệp thể thao Hải Ph ng, nhà thi đấu đa năng khu Liên hiệp thể thao Hải Ph ng, nhà Văn hóa Thể thao Thanh niên, sân vận động Cảng, sân vận


động Máy Tơ, nhà thi đấu thể thao quận Ngô Quyền, sân vận động Hồ Sen, nhà thi đấu thể thao quận Lê Chân, sân vận động Quân khu 3, nhà thi đấu Quân khu 3…

- Các dịch vụ khác

+ Taxi

Mã vùng Hải Ph ng: 0225 Biển số xe: 15, 16

STT

Tên hãng

Số điện thoại liên lạc

01

Taxi Trung Kiên

3262626 - 3552552 - 3586586

02

Xe du lịch Linh Trang

3510510 - 3757757 - 3979797

03

Taxi Kim Liên

3565565 - 3686868

04

Taxi Long Bảo

3576576

05

Taxi Thống Nhất

3591591

06

Taxi Đất Cảng

3736736

07

Taxi Thế Kỷ Mới

3636363

08

Taxi Hoa Phượng

3641641

09

Taxi Tân Việt

3646646

10

Taxi Thủy Nguyên

3673673

11

Taxi Kim Liên

3686868

12

Taxi Thành Hưng

3725725

13

Taxi Hữu Nghị

3727272

14

Taxi Đất Cảng

3736736

15

Taxi Hải Ph ng

3737373 - 3838383

16

Taxi 84

3747474 - 3848484 - 3858585

17

Taxi Thanh Thúy

3757575

18

Taxi Hùng Anh

3767676

19

Taxi Vũ Gia

3778778

20

Xe du lịch Thiên Quý

3821616

21

Taxi Việt Phương

3828282

22

Taxi Mai Linh

3833833 - 3833666

23

Taxi Đồ Sơn

3864864

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 273 trang tài liệu này.

Phát triển du lịch thành phố Hải Phòng trong liên kết vùng Đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc - 28


24

Taxi Nam Phát

3868686

25

Taxi Nam Sao

3978978

26

Taxi tải 52

3525252

27

Taxi tải Đất Cảng

3567567

28

Taxi tải Bình Dân

3777888

+ Vé máy bay

* Đại diện Vietnam Airline tại Hải Ph ng Địa chỉ: 166 Hoàng Văn Thụ, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3810890 - 3810895

* Phòng vé máy bay Cát Bi

Địa chỉ: 30 Trần Phú, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3849242

+ Hiệu sách, thư viện

* Nhà sách Tiền Phong Điện thoại: 0225.3641812

Địa chỉ 1: 55 Lạch Tray

* Công ty phát hành sách Hải Phòng Địa chỉ: Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3740991

* Hiệu sách nhân dân huyện Kiến Thụy

Địa chỉ: Cẩm Xuân, huyện Kiến Thụy, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3881587

* Hiệu sách nhân dân quận Kiến An

Địa chỉ: 317 Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3791370

* Hiệu sách Thuỷ Nguyên

Địa chỉ: Bạch Đằng, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3873566

* Nhà sách Hải Hà

Địa chỉ: 23 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, Hải Ph ng Điện thoại: 0225.3631105

Xem tất cả 273 trang.

Ngày đăng: 24/04/2023
Trang chủ Tài liệu miễn phí