Chương trình truyền hình về khởi nghiệp của Đài truyền hình Việt Nam hiện nay Khảo sát chương trình - 20

Lò Văn Mình: Khi xem chương trình “Quốc gia khởi nghiệp tôi quan tâm nhiều đến: Thông tin về những dự án khởi nghiệp trong nước và nước ngoài; Thông tin chia sẻ, bình luận, đánh giá của nhà đầu tư với tư cách khách mời về những mô hình khởi nghiệp của star up; Thông tin tư vấn, góp ý của khách mời cho dự án khởi nghiệp; Thông tin kết quả lựa chọn dự án khởi nghiệp của khách mời để đầu tư.

Phạm Thị Thủy: Tôi quan tâm nhiều đến thông tin về những dự án khởi nghiệp trong nước và nước ngoài; Những chia sẻ, bình luận, đánh giá của nhà đầu tư với tư cách khách mời về những mô hình khởi nghiệp của star up; Tư vấn, góp ý của khách mời cho dự án khởi nghiệp; Thông tin kết quả lựa chọn dự án khởi nghiệp của khách mời để đầu tư.

Phạm Yến Nhi: Tôi quan tâm đến những dự án khởi nghiệp trong nước và nước ngoài; Cách dẫn dắt vấn đề của MC chương trình và những thông tin chia sẻ, bình luận, đánh giá của nhà đầu tư với tư cách khách mời về những mô hình khởi nghiệp của star up.

Xa Văn Quang: Tôi thích chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” vì thông tin về những dự án khởi nghiệp trong nước và nước ngoài hay chia sẻ, bình luận, đánh giá của nhà đầu tư với tư cách khách mời về những mô hình khởi nghiệp của star up rất thú vị.

Phạm Thị Thủy: Theo dõi chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” tôi quan tâm đến cách dẫn dắt vấn đề của MC chương trình và thông tin về những dự án khởi nghiệp trong nước và nước ngoài; cũng như những chia sẻ, bình luận, đánh giá của nhà đầu tư với tư cách khách mời về những mô hình khởi nghiệp của star up.

Anh Phạm Quốc Anh (43 tuổi, nhân viên văn phòng): Khi xem bất kì một chương trình nào đó, nhất là các chương trình truyền hình thực tế hay chương trình talkshow “Quốc gia khởi nghiệp” thì tôi quan tâm nhiều đều cách đặt câu hỏi, cách dẫn dắt vấn để, cách khơi gợi để khách mời tự nguyện chia sẻ những suy nghĩ, thái độ và cảm xúc của mình với khán giả. Theo tôi

đây là yếu tố quyết định 90% sư thành công của chương trình talkshow, trong đó có chương trình “Quốc gia khởi nghiệp”.

Bà Nguyễn Lan Chi (55 tuổi, cán bộ nghỉ hưu): Tôi thường xuyên theo dõi chương trình “Quốc gia khởi nghiệp”, thông tin về các dự án khởi nghiệp ở trong nước và nước ngoài và cách dẫn dắt vấn đề của MC với chương trình được tôi quan tâm khi xem chương trình.

Anh Trần Quốc Bình (42 tuổi, Chủ doanh nghiệp). Mình chưa bỏ một số nào của chương trình “Quốc gia khởi nghiệp”, có rất nhiều chia sẻ về quá trình khởi nghiệp mà các danh nhân thành đạt ở chương trình này rất bổ ích đối với tôi. Tôi đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệp từ thực tiễn khởi nghiệp của các doanh nghiệp đó. Tôi thấy cũng rất hứng thú với các dự án khởi nghiệp và tôi đang mong sẽ tìm ra được một dự án khởi nghiệp có tiềm năng và phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp của chúng để đầu tư.

Có thể bạn quan tâm!

Xem toàn bộ 162 trang tài liệu này.

Chương trình truyền hình về khởi nghiệp của Đài truyền hình Việt Nam hiện nay Khảo sát chương trình - 20

Xem tất cả 162 trang.

Ngày đăng: 24/01/2024
Trang chủ Tài liệu miễn phí