_Cấu Tạo Và Nguyên Tắt Hoạt Động Các Khối Mạch:

A 15 A 14 A 13 A 12 A 11 A 10 A 0 VÙNG NHỚ TÍN HIỆU CHỨC NĂNG 0 0 0 0 x x 0 x 1 x x x x x x x x x x x …. x …. x 0000h – 0FFFh CS 1 Chọn IC ROM 0 0 0 1 1000h - 17FFh CS 2 Chọn IC RAM 0 0 0 1 1800h – 1FFFh Chưa dùng 0 0 1 0 2000h – 2FFFh DPL Hiển thị 0 0 1 1 3000h - 3FFFh ...

_Mạch Kiểm Soát Ngắt (Interupt Controller).

Ấn, dữ liệu đọc vào có nội dung là 0FFh. Khi có 1 phím được ấn, bit tương ứng sẽ có mức logic thấp. Ví dụ, khi phím OK được ấn, dữ liệu đọc được sẽ có nội dung là 0F7h. Như vậy, mỗi phím tương ứng với một mã sau: PHÍM ẤN ...

Sơ Đồ Khối Mạch Điều Khiển Báo Hiệu.

MẠCH CHỐT 8 BIT ATA BUS BDR D THIẾT BỊ BÁO HIỆU (chuông, còi) Q7 Hình 17: SƠ ĐỒ KHỐI MẠCH ĐIỀU KHIỂN BÁO HIỆU . VALID ADDRESS DATA CLOCK A0-A15 MERQ BDR D0-D7 Hình 18: CHU KÌ  P XUẤT DỮ LIỆU BÁO HIỆU . Dữ liệu báo hiệu gồm 8 bit từ D0 đến D7 ...

Lưu Đồ Tổng Quát Chương Trình Main

103Dh 0FEh 103Ch EOST End Of Skiptime 103Bh Phút Skiptime10 103Ah Giờ Skiptime 10 . 1029h Phút Skiptime 1 1028h Giờ Skiptime 1 Hình 24: CẤU TRÚC BẢNG SKIPTIME Cũng như Hottime, Skiptime là loại dữ liệu động. Vì vậy, khi Hệ Thống mới khởi động phải tạo ...

Lưu Đồ Chi Tiết Chương Trình Hottime

 Mô tả chương trình: Chương trình Settime phục vụ người sử dụng trong việc điều chỉnh thời gian thực thông qua bàn phím nhằm giúp người sử dụng điều chỉnh thời gian thực bằng bàn phím. Do đóù, chương trình Settime được đặt ở ...

Lưu Đồ Chi Tiết Chương Trình Error

Để có thể hiển thị Thứ – Giờ – Phút - Giây trên led 7 đoạn ở dạng số thập phân, ta cần biến đổi dữ liệu thời gian ở dạng số HEX sang BCD. Mục đích của việc biến đổi này là để chỉ cần thực hiện việc so sánh thời gian ...

Mô Tả Hệ Thống Và Hướng Dẫn Sử Dụng:

Gồm sơ đồ mạch in lớp trên, sơ đồ mạch in lớp dưới và sơ đồ bố trí linh kiện. Vì các sơ đồ này được vẽ ở Eagle nên không mang được sang word (kích thước lớn) nên không trình bày ở đây. PHAÀN III KEÁT LUAÄN VAØ KIEÁN NGHÒ I- ...